Viêm Quân

5.6K 11 0
                                    

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Quyển sách từ Lâu Lan txt tiểu thuyết diễn đàn [~ cuối cùng の luyến ~] vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.lltxt.com

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

☆, đệ 1 chương nàng đã trở lại

Nàng mở mắt ra thời điểm, bốn phía một mảnh vụ mênh mông bộ dáng, con mắt vòng vo vài cái, cái gì đều thấy không rõ, cũng tĩnh thật sự, cái gì thanh âm đều không có.

Nàng cẩn thận nghĩ đến, sống mấy vạn năm trên trời dưới đất cơ hồ đi cái biến, còn không có cái gì ấn tượng, nói có địa phương là như vậy cảnh trí.

Tổng sẽ không là hồn về hỗn độn đi? Vụ mênh mông bộ dáng nhưng thật ra cực phù hợp. Như thế nói đến, là đã chết vẫn là hồn phi phách tán? Tử trong lời nói, cho dù có tru tiên thai này nhi, tru là tiên, cùng thần không nhiều lắm chuyện này. Thần ma, nhiều lắm đã bị thượng đế ném tới nhân gian đầu nhập luân hồi. Hồn phi phách tán ma, chính mình trừ bỏ không thể động còn có thể tưởng có thể xem, trước kia chuyện cũng đều nhớ rõ, tinh thần rất tốt, tự nhiên không thể tính hồn phi phách tán.

Rốt cuộc là cái cái gì trạng thái đâu? Chính miên man suy nghĩ , trong đầu lại đột nhiên xuất hiện trước kia chuyện đến, một cỗ não nảy lên đến, biến thành nàng đầu thẳng phát đau......

Bàn Cổ phụ thần khai thiên tích địa hậu, thiên hàng đại lôi, phíA Nam một chỗ khe rãnh trung dấy lên hừng hực đại hỏa. Kia đại hỏa cũng không biết thiêu bao nhiêu vạn năm, thiêu a thiêu a liền thiêu ra nàng đến. Nàng theo hỏa trung đến, bị ngọc trong sạch vương nhặt được, gọi chỉ “Viêm Quân”. Ngọc trong sạch vương thích nữ oa nhi liền vẫn cấp nàng mặc váy sơ tiểu biện, từ nay về sau hi lý hồ đồ làm thần nữ.

Du lịch tứ phương, thật to nho nhỏ thần tiên kết bạn không ít, bắt hàng phục sô ngô làm tọa kỵ sau khi bị thượng đế kêu lên thiên cung làm trâu làm ngựa, không lớn không nhỏ làm danh võ tướng. Nàng có thể không chút nào mặt đỏ nói, của nàng sức chiến đấu quả thật siêu quần a, lúc trước không ít tiên hữu đều là đánh nhau kết bạn, nàng mười lần lý nhiều lắm thua cái một lần, là hoàn toàn xứng đáng thiên cung thứ nhất đánh nhau vương!

Của nàng đau đầu lợi hại, ngươi gia gia lại không mất trí nhớ, làm cái gì nhớ lại trước kia chuyện cũ a?

Một cỗ lực liền theo phía sau sứ đến, nàng không hề sức phản kháng bị lôi đi .

Một lần nữa tìm về ý thức khi, nàng phát hiện nhiệt thật sự, bất quá cũng thư sướng, bốn phía liệt hỏa hừng hực bộ dáng thực làm cho người ta cảm thấy thân thiết. Sinh vu hỏa trung thần muốn cùng hỏa đứng ở cùng nhau mới kêu thuận theo thiên mệnh a ~~ nàng cảm khái ngàn vạn.

Bất quá, này bốn phía tất cả đều là hỏa nhi...... Giống như nàng cũng không từng đi qua......

Chẳng lẽ đến đại hoang dã đi? Nàng càng nghĩ càng có khả năng a. Chỉ có đất hoang dã nàng bởi vì vài nguyên nhân chưa từng đặt chân, này đó gọi người líu lưỡi cảnh trí tại kia truyền thuyết xôn xao địa phương cũng nói được thông.

H nặng (source: hotconvert.com) 3Where stories live. Discover now