Con nhà giàu diễn ái

8K 16 0
                                    

Truyện bạn đọc đến từ web TRUYỆN CAO H http://www.hotconvert.com, convert bởi Sac Nhat, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Văn án Nam thánh học viên, ở phần đông học viên bên trong nổi tiếng nhất cũng khó nhất tiến vào quý tộc trường học, nó đã có một trăm nhiều năm lịch sử, trường học phân trung học bộ cập đại học bộ.

Học viên nhiều năm qua sở đào tạo đi ra đệ tử ở xã hội các giới đều có tốt nhất, vĩ đại nhất, tối quang vinh thành tựu, nó sở tuyển nhận đệ tử lấy quý tộc đệ tử vì chủ, Phú Quý người ta vì phụ. Bọn họ tất cả đều có được nhất lưu ý nghĩ cập vĩ đại nhân phẩm.

Trong đó nổi danh nhất chính là sư sinh trong miệng Nam thánh tứ công tử Quan Tư Hạo, Diệp Nguyệt Lưu Hồ, Á Lý u, Lôi Thiết Nhã.

Bọn họ bốn người nhất cử nhất động đều có thể khiến cho toàn giáo sư sinh chú ý, bởi vì bọn họ thân phận đều là như vậy cao quý, bốn người giàu có giáo dưỡng hành vi tắc lại không có nhục không gia tộc thanh danh.

Tiên Thiên tôn quý huyết thống cập thân phận, hậu thiên cố gắng cùng tài bồi, làm bọn hắn trở thành mọi người trong mắt "Thiên chi kiêu tử" .

Nhất là làm bốn người đồng thời xuất hiện khi, phảng phất yêu gian sở hữu dương quang tất cả đều dừng ở bọn họ bốn phía, hấp dẫn mọi người lại hâm mộ lại ghen tị ánh mắt.

Bọn họ đơn độc thân thân phận tự nhiên thành chúng gia nữ tử săn bắn mục tiêu, đáng tiếc, cho tới bây giờ cũng không có thế nào vị nữ tử có này năng lực có thể bắt được trong đó một viên cao ngạo tâm, bởi vì bốn người luôn luôn khinh thường nữ nhân.

Bọn họ đều cho rằng nữ nhân chính là dùng để phái thời gian, ngẫu nhiên đùa với đùa tiểu động vật.

Cứ việc như thế, bọn họ bốn người vẫn như cũ ở Nam thánh học viên trung nhận hết cô gái nhóm ái mộ cập nam hài nhóm sùng bái, có mười phần hô phong hoán vũ năng lực.

Nhưng, loại tình huống này rất nhanh sẽ cải biến...

Dù sao lên trời là công bằng , tự cấp bốn người như vậy nhiều ân sủng sau khi, không cho bọn hắn nhất điểm đau khổ thường thường trong lời nói, chẳng phải là thái thực xin lỗi trong thiên hạ bình thường cả trai lẫn gái sao?

Cho nên lâu!

Nam thánh tứ công tử bốn vị thực mệnh công chúa sẽ lục tục gặt hái, Triệt hoàn toàn để đảo loạn bốn người này tương lai cuộc sống, biến thành long trời lở đất mới bằng lòng bỏ qua.

Một hồi tràng đặc sắc tình yêu kịch sắp trình diễn a! Thỉnh mọi người tiếp tục xem đi xuống...

H nặng (source: hotconvert.com) 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ