Tà đế khế ước giai nhân

7.4K 16 0
                                    

Văn án

Sân bay, một gã cả người tràn ngập tà khí nam tử theo bên trong đi ra. Chỉ thấy hắn cầm lấy điện thoại nói vài phần Chung hậu, lập tức liền có nhất đài cao cấp xe hơi xuất hiện ở trước mắt. Theo trong xe đầu đi ra một khác danh nam tử, chỉ thấy hắn cung kính mở cửa xe, làm cho kia tà khí nam tử thượng xe, suốt không đến 5 phút thời gian, người này tản mát ra lạnh lùng tà ác hơi thở nam tử liền như thế tại đây hỗn loạn sân bay ly khai.

Đi tới Lý gia đại môn, đến tột cùng có bao nhiêu lâu không đã trở lại đâu? Bạch Vi Hạo cũng nhớ không được, chỉ thấy lái xe nam tử ấn hạ chuông điện, một lát sau, đại môn chậm rãi mở ra, điều khiển tòa thượng nam tử khai xe, chạy đi vào.

Xuống xe, Bạch Vi Hạo đi vào Lý gia, đây là hắn mỗi hồi Đài Loan phải làm chuyện thứ nhất tình, muốn hồi đến xem này đưa hắn thị như mình xuất Lý gia, này gia với hắn mà nói ý nghĩa Phi Phàm, trừ bỏ tổ chức ở ngoài, đây là hắn duy nhất cảng tránh gió.

"Vi Hạo, ngươi cuối cùng đã trở lại, ta chờ ngươi này vài năm quả nhiên không có uổng phí." Đã chờ lâu ngày Lý Lạc tinh, nhìn suất khí cao ngất Bạch Vi Hạo, nội tâm kích động không thôi.

Từ nhỏ, Bạch Vi Hạo đó là cô nhi, là Lý gia thu lưu hắn, chiếu cố hắn, vì thế hắn đối Lý gia có nhất định ràng buộc. Đối với trước mắt Lý Lạc tinh, Bạch Vi Hạo lại lao thẳng đến nàng trở thành muội muội bàn chiếu cố , ai ngờ lại bởi vì không thiện biểu đạt, mà làm cho Lý Lạc tinh đối hắn vẫn có đoạn tuyệt không được thật sâu tình ý.

"Lạc tinh..." Bạch Vi Hạo thản nhiên kêu này thanh mai trúc mã tên.

"Vi Hạo, ta thật sự chờ ngươi đã lâu, đã lâu, ta nghĩ đến ngươi không rồi trở về đâu!"

"Lạc tinh, ta nhớ rõ ta đối với ngươi nói qua rất nhiều lần , ta chỉ đem ngươi trở thành muội muội, ngươi đối ta không phải ái!"

Bạch Vi Hạo nhìn Lý Lạc tinh, thế giới này thượng hắn không mong muốn nhất thương tổn nhân liền chúc Lý gia người. Vì thế, hắn luôn rất kiên nhẫn uyển chuyển cự tuyệt Lý Lạc tinh tâm ý.

"Ta không thích nghe! Ngươi không cần lại cùng ta nói ngươi liền đem ta trở thành muội muội, cũng không cần theo ta nói chúng ta không có khả năng, ta chỉ biết là ta thật sự ái ngươi!" Nói nói , Lý Lạc tinh đi hướng tiền ôm lấy hắn, cũng dâng chính mình đôi môi. Đối với Lý Lạc tinh mà nói, Bạch Vi Hạo là nàng toàn bộ, bởi vậy bất luận Bạch Vi Hạo cự tuyệt nàng bao nhiêu thứ, nàng chính là không muốn buông tha cho này phân tình cảm.

Bạch Vi Hạo dùng sức đẩy ra nàng, nhiều năm , Bạch Vi Hạo vẫn là đồng dạng đáp phúc."Lạc tinh, ngươi thực hiểu được chúng ta là không có khả năng , đừng nữa đem thời gian đặt ở ta trên người , ta duy nhất có thể nói chỉ có như vậy."

H nặng (source: hotconvert.com) 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ