Kiếp kiếp yêu nhau

8.7K 20 8
                                    

☆, vong quốc công chúa

Nguyệt quốc, một cái phồn hoa hoàng triều. Đương kim thiên hạ không có thế nào một quốc gia gia có thể bằng được. Nhưng là giờ phút này nhưng cũng khói báo động gắn đầy. Xa hoa cung điện bị hủy rối tinh rối mù. Chung quanh ồn ào thanh âm làm cho nguyên bản cũng đã bối rối cung nhân trở nên càng thêm sợ hãi.

"Công chúa! Đi mau a! Ngự quốc quân đội đã muốn xông vào!"

Tiểu Bích là công chúa Tần Nhu Tuyết bên người thị tỳ. Trước kia công chúa phi thường thích nàng, nàng bởi vậy trước mặt người khác đều là đỉnh đạc bộ dáng. Nhưng là giờ phút này cũng đi theo hoảng loạn cả lên.

"Ta không đi! Ta phụ hoàng hòa mẫu hậu đều đã muốn đã chết! Ta sẽ không rời đi chính mình gia!"

Tần Nhu Tuyết gắt gao giữ chặt cái bàn, tử cũng không chịu buông tay. Nước mắt không ngừng mà theo trên mặt chảy xuống. Nhưng là chút sẽ không ảnh hưởng đến nàng dung nhan tuyệt thế.

Nàng mẫu hậu ở một tháng trước vì nguyệt quốc dân chúng, cùng yêu ma đại chiến một ngày một đêm. Cuối cùng vứt bỏ chính mình tánh mạng. Phụ hoàng vì mẫu hậu đã muốn tự sát tự tử .

Hiện tại ngự quốc nhân thừa dịp phụ hoàng hòa mẫu hậu làm tang sự, quy mô công quốc. Nguyệt quốc rắn mất đầu, rất nhanh đã bị công phá !

Tiểu Bích bùm một tiếng liền cấp nàng quỳ xuống. Khóc đối Tần Nhu Tuyết nói đến: "Công chúa! Ngự quốc hoàng đế là hướng về phía ngươi tới! Nếu ngươi không đi, nô tỳ như thế nào không làm thất vọng Hoàng Thượng hòa Hoàng hậu nương nương!"

"Ta sẽ không đi !"

Tần Nhu Tuyết trên mặt lần đầu tiên xuất hiện như vậy kiên định biểu tình. Nàng từ nhỏ liền đối mọi sự đạm mạc. Giống nhau trong thiên địa sở hữu hết thảy đều cùng nàng không quan hệ! Nhưng là nàng cố tình lại ngày thường một viên từ bi tâm. Liên nhất con kiến đều luyến tiếc giết chết!

"Tiểu Bích tỷ! Loạn quân cũng sắp muốn công đến nơi đây đến đây! Đã muốn không kịp đi rồi!"

Tiểu Liên vội vàng chạy tiến vào. Giờ phút này tiểu Liên trên mặt đã muốn lây dính một chút màu đen bụi đất.

Tiểu Bích nhìn đến công chúa như thế thánh khiết một người như thế nào có thể bị loạn quân làm bẩn! Đúng lúc này Tiểu Bích nhìn đến công chúa trong phòng ngủ mặt có một gian mật thất. Khi đó Hoàng hậu nương nương vì phòng ngừa Hoàng Thượng kiểm tra công chúa công khóa, thế là liền ở trong này kiến tạo này mật thất. Hiện tại vừa vặn có thể phái thượng tác dụng!

"Công chúa ngươi tới trước trong mật thất mặt trốn một chút!"

H nặng (source: hotconvert.com) 3Where stories live. Discover now