Cũng biết lộc tử ngươi thủ

3K 6 1
                                    

=================

Thư danh: cũng biết lộc tử ngươi thủ

Tác giả: jerkface

Địa chỉ:

Chương và tiết: cộng 55 Chương, : kết cục

Ghi chú:

Ảo tưởng? .

muốn H sao có thể có nha

==================

☆, Apollo nước mắt

Tỷ tỷ, ta chỉ là ái ngươi. Orion hội trở về cạnh ngươi , mời ngươi tha thứ ta quay đầu xem ta liếc mắt một cái, hảo sao?

--Apollo

Caption 1

Xanh đen sắc dầy trọng rèm cửa sổ lẳng lặng rủ xuống , không khí lý trôi nổi tung bay bụi bậm. Có thản nhiên Lavender Thảo mùi hoa, nếu có chút giống như vô.

【. . . 】 ta bốc lên lữ hành tương tay hãm, đem các ở trên sô pha Mễ màu trắng dê con nhung đoản áo choàng linh đứng lên đặt ở khuỷu tay, quay đầu.

Cuối cùng liếc mắt một cái.

To như vậy phòng, vận mệnh thập phần đơn giản. Vừa vào cửa là có thể nhìn đến phô thật dài lông tơ thảm phòng khách, trong phòng khách sô pha bàn trà đều là năm đó ta cùng cuộc sống an nhàn cùng đi chọn mua . Lại quá khứ là nửa trong suốt thuỷ tinh mờ phòng bếp, này góc độ có thể nhìn đến miêu giấy mạ vàng màu đen đá cẩm thạch bàn ăn một góc. Phòng khách bên trái là Bạch nước sơn xoay tròn Mộc Lâu thê, cái kia Mộc Lâu thê là ta cố ý muốn , vì là thỏa mãn còn trẻ ngây thơ công chúa Mộng, không biết bao nhiêu thứ bị cuộc sống an nhàn ghét bỏ. Thang lầu đi lên là tam gian phòng, môn trên cửa treo đầy sức tưởng tượng Phong Linh cùng lông tơ món đồ chơi, một gian là của ta, một gian là cuộc sống an nhàn , còn có một gian không làm Cầm phòng.

Tảo liếc mắt một cái nhắm chặt cửa phòng, ta có loại ảo giác, giống nhau tiếp theo giây là có thể nhìn đến cuộc sống an nhàn mở ra cửa phòng theo bên trong đi ra -- phủ mặt nhăn mặt nhăn ếch Vương Tử áo ngủ mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ trảo xoã tung , màu vàng tóc thiếu niên, theo trong phòng đi ra, khuỷu tay xanh tại thang lầu tay vịn thượng, nhượng : 【 tỷ tỷ ta muốn ăn Chu ký tiểu lung bao, còn có ngọt sữa đậu nành! 】

Thu hồi ánh mắt, ta đem cái chìa khóa nhẹ nhàng đặt ở cửa tủ giầy thượng kia một đôi thủy tinh giày cao gót trang sức lý, mở ra môn đi nhanh rời đi.

H nặng (source: hotconvert.com) 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ