Cao nhất xà hôn

5.2K 11 0
                                    

Văn án

Sáng sớm, Thạch gia liền tràn ngập ngưng trọng hơi thở.

Thạch gia tam tỷ muội lẳng lặng ngồi ở trên sô pha, mọi người sắc mặt đều so với trước mắt nam nhân còn muốn ngưng trọng, không khí tràn ngập áp bách tính, làm người ta hít thở không thông khó nhịn.

Lưu khả Vũ thủy chung vẫn duy trì một chút săn sóc mỉm cười, ý đồ hóa đi hắn vừa rồi tuyên bố sự Tình Chi hậu lập tức mà đến trầm trọng không khí.

"Lưu luật sư, ý của ngươi là, ba ta di chúc thượng nói nếu như không có ở kỳ hạn tiền tìm được kia ba cái nam , cũng ở bọn họ trên người rót vào ba ta lâm chung tiền nghiên cứu phát triển xuất giải dược, bọn họ đem tráng niên sớm thệ?"

"Đúng vậy."

Nhưng này cũng không phải Thạch gia đại tỷ —— Thạch Nam trọng điểm, trọng điểm là phía dưới một câu.

"Nếu như chúng ta tam tỷ muội cự tuyệt đáp ứng, kết cục là một xu cũng đừng tưởng được đến?"

"Đúng vậy."

"Nhưng là theo ta đối ba ta hiểu biết —— hắn căn bản là không có khả năng lưu cho chúng ta tỷ muội gì Tiền, sở hữu Tiền đều đã bị hắn cầm làm nghiên cứu." Nhị tỷ mở miệng.

"Đó là mỗ gia đại tập đoàn tài chính ở mười năm trước giúp đỡ Thạch giáo sư làm nghiên cứu khi liền chuẩn bị nghiên cứu thành quả tiền thưởng, cho nên Thạch giáo sư mặc dù không có di sản, nhưng là này bút khai phá tiền thưởng cũng là nhất bút thực khả quan kim ngạch."

Hiện trường một mảnh trầm mặc, tam tỷ muội thói quen dùng ánh mắt trao đổi, sau đó đại tỷ mới chậm rãi mở miệng.

"Trên thực tế, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, ta cái kia mỹ kỳ danh vì thí nghiệm tiến sĩ ba ba căn bản là cùng mau bị quỷ tha đi rồi."

"Không! Phải nói Liên quỷ đều lười tha." Nhị tỷ Thạch Liễu cũng phụ họa.

"Ai nha, nhị tỷ, đừng nói như vậy ba ba thôi! Tốt xấu hắn trong túi tiền đều đã lưu một trăm nguyên ăn cơm." Đáng yêu tiểu muội bận thay đã muốn quải điệu ba ba nói một ít dễ nghe nói, lấy an ủi hắn trên trời có linh thiêng.

"Kia một trăm nguyên đều là ta cho hắn !" Nhị tỷ kháng nghị.

"Nhưng là ngươi Tiền lúc đó chẳng phải ba ba đưa cho ngươi?" Tiểu muội phản bác.

"Hắn một tháng cũng bất quá cấp như vậy một lần, căn bản là không đủ..." Nàng nhiều vất vả ở làm công kiếm tiền a, bằng không căn bản là sống không nổi.

H nặng (source: hotconvert.com) 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ