Đoạt bởi vì ái

4.4K 7 1
                                    

đoạt bởi vì ái

Nam nhân vật chính: Lâm Quân Nguyệt nữ nhân vật chính: Thiên Thiên

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Không thể nào? Nàng hoan Thiên Hỉ phiêu dương quá hải đến hoàn thành chung thân đại sự làm hồng khăn voan một hiên, mới phát hiện chính mình gả không đúng lang!

Sự tình quan cả đời hạnh phúc, nàng thật sự không có biện pháp thuyết phục chính mình "Đâm lao phải theo lao "

Bất đắc dĩ "Chú rể" kiên trì muốn "Thực hiện nghĩa vụ", dám làm cho sinh Mễ nấu thành thục cơm!

Nếu mười năm đến Tâm Tâm Niệm Niệm ân nhân cứu mạng không phải hắn nàng cũng không tất yếu đối hắn thái "Hết hy vọng đạp "

Hắn nếu thú mấy phòng mấy thiếp cũng theo hắn cao hứng!

Nhưng này đó tựa hồ thuần túy là nàng cá nhân ý tưởng bởi vì đại thiếu gia hắn nhưng là nhất điểm đều không có thả người ý tứ...

Văn án

Ở cổ đại Đài Loan, mỗ nhật, lồng gà vùng đã xảy ra một đại sự, kia là bọn họ vùng này tối có tiền nhà đại phú, Lâm gia người thừa kế duy nhất, muốn cưới Giang Nam thủ phủ chi nữ Bạch Thiên Thiên.

Nghe đồn kia Bạch phủ thiên kim nhưng là cái biết thư đạt Lễ, đoan trang hiền thục tiểu thư khuê các, mà Lâm gia đại thiếu còn lại là cái tuấn tú xuất chúng, tư thế oai hùng toả sáng chỉ có mỹ nam tử, phong lưu phóng khoáng , nhưng cũng là chuyện xấu không ngừng.

Muốn như thế nào phục tùng này Hoa Hoa đại công Tử Thành vì Bạch gia thiên kim chuyện trọng yếu nhất, này cũng là địa phương cư dân nhiệt liệt thảo luận trong lời nói đề.

Bất quá, mọi người kỳ thật mãn thay này chưa từng gặp mặt Lâm gia thiếu phu nhân cảm thấy lo lắng, bởi vì Lâm gia đại thiếu Lãnh liệt vô tình, duy ngã độc tôn tính tình là mọi người đều biết, hữu mục cộng đổ .

Ngay tại Lâm gia từ trên xuống dưới một mảnh vui sướng, mọi người đều bận tối mày tối mặt khi, chỉ thấy một gã tuổi chừng bốn mươi hơn tuổi phụ nhân chính chung quanh nhìn xung quanh.

"Tiểu Khả! Tiểu Khả... Ngươi ở nơi nào a?"

"Vân nương, ngươi bảo ta?" Hơn hai mươi tuổi tuổi hồng y nữ tử vội vàng đến gần hưởng ứng.

"Tiểu Khả, thiếu gia đâu?"

"Thiếu gia? Vừa mới ta còn có nhìn đến hắn... Có thể hay không về phía sau hoa viên ?" Tiểu Khả hướng đến không lắm rõ ràng nhà mình thiếu gia hành tung, cho dù bình thường hắn không có công sự muốn bận, cũng không biết nhân ở phương nào, này là vì Lâm gia đại trạch chiếm rất rộng, Lâm gia tổ tiên nguyên cũng nghĩ đến chính mình hội nhiều Tử nhiều Tôn, nào biết cư nhiên đều là nhất mạch đơn truyền.

H nặng (source: hotconvert.com) 3Where stories live. Discover now