Chương 2

3.6K 46 0
                                    


Đầu óc như muốn nổ tung!

Lộ Hiểu kinh ngạc nhìn khung cảnh xa lạ xung quanh, một căn phòng theo phong cách cổ xưa được bày trí vô cùng xa hoa.

Lộ Hiểu là em gái tổng tài tập đoàn W ở thành phố T. Trong vòng ba năm, cô đã âm thầm giúp đỡ anh trai củng cố vững chắc địa vị trong tập đoàn. Rốt cuộc khi đang muốn ra nước ngoài du lịch xả hơi một thời gian thì máy bay gặp sự cố. Vừa tỉnh dậy, phát hiện mình đã xuyên qua!

Lộ Hiểu tỉnh dậy được khoảng nửa canh giờ, đưa tay vuốt nhẹ nơi bị thương trên đầu, trong suy nghĩ không ngừng nhận được phần ký ức của chủ nhân thân thể này.

Khóe miệng không nhịn được run rẩy từng đợt!

Chủ thể này là Mộ Dung Thư, là con gái chính thất của Trấn Bắc tướng quân, hai năm trước gả cho Nam Dương Vương Vũ Văn Mặc làm chính phi. Trong vòng hai năm đó, ngoại trừ đêm động phòng hoa chúc thì Vũ Văn Mặc chưa từng chạm vào nàng thêm một lần nào nữa. Trong vương phủ còn có một vị trắc phi tên Thẩm Nhu, được Vũ Văn Mặc khá yêu thích. Vị trắc phi này là nhị tiểu thư con chính thất của Thẩm tể tướng đương triều, là em gái của Thẩm quý phi. Ngoài ra còn có bốn vị thiếp thất khác. Theo suy nghĩ trong đầu Mộ Dung Thư thì trừ bản thân nàng, tất cả nữ nhân khác trong vương phủ đều là hồ ly tinh!

Điều quan trọng nhất là, phần lớn trong trí nhớ, Mộ Dung Thư cùng đám nữ nhân này đều vì một người đàn ông mà lục đục tranh đấu với nhau! Ngay cả chết cũng là bởi một gã chỉ lên giường với nàng ta một lần trong hai năm!

Thật là ngu ngốc, Lộ Hiểu không nhịn được trừng mắt! Nếu chủ nhân thân thể này có chút trí tuệ, chắc chắn sẽ không rơi vào kết quả này! Ở nơi nhà cao cửa rộng, phần lớn là nữ nhân chiếm đa số, tâm cơ, thủ đoạn đã không đủ lại còn đòi đấu với người khác. Không phải việc gì cũng giải quyết được bằng bạo lực, nếu vậy trí tuệ còn có tác dụng gì?

Huống hồ, trong phủ Nam Dương Vương, người cầm quyền thật sự là trắc phi Thẩm Nhu, Mộ Dung Thư cùng lắm chỉ có cái hư danh chính phi mà thôi!

Vào thời điểm này, nếu Mộ Dung Thư có chút đầu óc thì phải hiểu rằng muốn sống yên ổn, đừng nên trêu chọc bất kì kẻ nào! Còn nếu đã có dã tâm thì phải ra tay đoạt lại quyền lực! Nhưng cuối cùng, việc nàng ta làm lại là đi tranh sủng! Hơn nữa thủ đoạn còn quá non, lợi dụng bệnh tật để cầu xin sự thương hại của đàn ông.

Khó trách đám tiểu thiếp không để nàng vào mắt!

Trong đầu hiện lên nhiều nhất chính là hình ảnh Nam Dương Vương Vũ Văn Mặc, mày kiếm cao ngạo như núi, đôi mắt đen như mực, mũi cao thẳng tắp, thật là một gã đàn ông điển trai! Khó trách nhiều nữ nhân tranh giành hắn như vậy! Tuy vậy, trong trí nhớ Mộ Dung Thư, hắn luôn luôn mang vẻ mặt lạnh lùng, chưa từng liếc nhìn nàng ta một cái. Ngay cả việc cưới nàng cũng bởi vì lúc ấy, cha nàng là Trấn Bắc tướng quân lập đại công nên được hoàng thượng ban hôn.

Lộ Hiểu cười lạnh lắc đầu, Mộ Dung Thư này thật là đáng thương!

Có điều, Đại Hoa này là một quốc gia chưa từng tồn tại trong lịch sử.

Chính Phi và Thiếp- Thư CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ