Chương 3

3K 42 0
                                    

Thẩm trắc phi? Chính là Thẩm Nhu, người đang quản lý mọi việc trong phủ Nam Dương Vương ư? Nàng ta tới làm gì? Mộ Dung Thư nhíu mày, chẳng lẽ đến thay Tống Tuyết đòi công bằng? Trong lòng cười lạnh một tiếng, đám trắc phi, tiểu thiếp thật sự đã quên thân phận mình rồi sao? Một đám đều hếch mặt lên trời! Nghĩ đến địa vị trong phủ trước kia của Mộ Dung Thư, khóe miệng của nàng liền không nhịn được một trận run rẩy.

MK, muốn ngủ một giấc ngon lành cũng không được.

- Đi ra ngoài nói với bọn họ, bổn vương phi đang nghỉ ngơi, không tiếp khách!

Nàng ngẩng đầu nhìn Hồng Lăng nhẹ giọng nói. Thời gian còn dài, lúc này cũng không vội gì, nàng cần phải nghỉ ngơi! Vừa tỉnh lại nửa canh giờ, trí nhớ mới trong đầu không ngừng hiện ra, cho dù nàng tự nhận năng lực mình mạnh mẽ, nhưng không có nghĩa là nàng có tâm tình chơi cùng bọn họ!

Hồng Lăng gật đầu, vừa đi ra đến cửa, chợt nghe mấy nha hoàn bên ngoài nói:

- Bái kiến vương gia.

Việc này khiến Hồng Lăng có chút khó xử. Nếu chỉ có Thẩm trắc phi và Nhị phu nhân chờ bên ngoài thì dễ nói, nhưng lúc này ngay cả vương gia cũng đến! Nàng quay đầu nhìn Mộ Dung Thư.

Mộ Dung Thư không kiên nhẫn phất phất tay:

- Cũng từ chối luôn.

Nàng không quan tâm, hiện giờ trong mắt nàng, cái gì là vương gia, trắc phi, tiểu thiếp, còn không bằng một giấc ngủ!

Vương phi vậy mà lại từ chối vương gia ngoài cửa? Mắt lóe lên, Hồng Lăng lập tức đẩy cửa đi ra ngoài.

Bên ngoài, Tống Tuyết cúi đầu đứng sau lưng Vũ Văn Mặc và Thẩm Nhu, hốc mắt hồng hồng, giống như bị tủi thân dữ dội, bả vai còn đang run rẩy, tay nhỏ trắng noãn cầm khăn chậm chậm nước mắt.

Khuôn mặt Vũ Văn Mặc lạnh lẽo, thân hình cao to cường tráng, tay gác trước cửa, trong mắt không hề có một gợn sóng, chỉ có thể thấy được ánh sáng lạnh như băng trong đó.

Thẩm Nhu trên mặt mang nụ cười ưu nhã ôn nhu nhàn thục, nhìn qua vẫn mang vẻ hiền lành như trước.

Trong vương phủ, thanh danh Thẩm Nhu rất tốt. Ai cũng nói Thẩm trắc phi là chủ tử thiện tâm, tốt bụng. Ngược lại, có thể do không chiếm được sự sủng ái của vương gia nên vương phi đối xử với hạ nhân cũng không hiền lành gì, bọn hạ nhân ở sau lưng đều nói trong mắt vương phi không chấp nhận được người khác, không nhịn được có quá nhiều nữ nhân hầu hạ bên người vương gia. Nhưng thế thì có ích gì? Ở trong vương phủ, cho dù nàng là vương phi, cùng lắm cũng chỉ là một chủ tử, cũng không ảnh hưởng gì lớn.

Kỳ thực bên cạnh vương gia chỉ có bốn người thiếp mà thôi. Trong hoàng thất, e rằng vương gia là người không ham nữ sắc nhất. Tuy nhiên Thẩm trắc phi và vương gia là tình đầu ý hợp, dựa vào thân phận Thẩm trắc phi hoàn toàn xứng đáng làm chính phi, tính tình lại tốt, đương nhiên sẽ được vương gia yêu thích.

Huống hồ bây giờ Thẩm trắc phi còn đang cầm quyền, nếu như nàng ta có thể sinh một đứa con trai hay gái gì đó thì trong vương phủ làm gì còn chỗ cho vương phi nói chuyện!

Chính Phi và Thiếp- Thư CaWhere stories live. Discover now