#34: CƯỜI

2.5K 130 39
                                    


Sáng nay tôi bước ra khỏi phòng tắm và nhà vệ sinh vẫn ổn: Tường trắng, sàn gạch trắng, chậu rửa mặt và giá đựng hơi dính chút kem đánh răng. 3 trong tổng số 4 cái bóng đèn phía trên gương vẫn hoạt động tốt - 100 watts, sáng trắng làm cho cả phòng trông lại càng sáng. Như mọi ngày, tôi lại bị muộn nên đành bỏ qua luôn vụ cạo râu. Đằng nào thì bạn gái tôi cũng thích tôi để râu. Tôi đang nghĩ đến việc để  râu quai nón. Chắc cô ấy sẽ thích lắm.

Tôi đi ngang qua gương và thấy mình đang cười. Hmmm... Tôi còn không biết là mình đang cười.

***

Tôi vào nhà vệ sinh trước khi đi ngủ, có vẻ như mấy bóng đèn này đang có vấn đề. 3 bóng đèn đều sáng nhưng chúng phát ra ánh sáng màu nâu nâu nên không thực sự chiếu sáng được căn phòng. Tôi nên đi lấy thêm bóng đèn từ dưới bếp. Tôi nên đi, nhưng tôi đang bận. Cuộc hẹn tối nay chẳng tốt đẹp gì, tôi và cô ấy cãi nhau rồi ai về nhà người nấy.

Bạn nghĩ rằng việc đó sẽ làm cái nụ cười sáng nay biến mất nhưng không... Tôi quay lại vào nhà tắm, nhìn lên gương và nó vẫn còn đó. Tôi đưa tay lên sờ vào mặt mình, rõ ràng tôi đang không cười nhưng trong gương lại thế.

Dưới cái ánh sáng nâu nâu này thì quả thực là khó nhìn nhưng - bạn đã bao giờ thử đếm xem mình nhìn thấy bao nhiêu cái răng khi cười chưa? Tôi cúi người vào sát hơn. Một, hai, ba, bốn - Tôi không hề biết miệng mình lại rộng đến thế - ...Chín, mười, mười một,... - Chắc tôi không để râu quai nón được rồi. Miệng cười của tôi kéo dài tới tận mang tai. Tôi vẫn không hề cảm thấy như mình đang cười. Nhưng tôi vẫn tiếp tục đếm, vì tò mò.

Ba sáu, ba bảy, ba tám,...

-Đờ Mờ-

Creepypasta [Cryptic]Where stories live. Discover now