Những câu chuyện lạnh người về búp bê bị ma ám - File. 5 Búp bê Devil Baby

1.4K 80 0
                                    


Câu chuyện xảy ra năm 1800, một cô gái giàu có kết hôn với người dàn ông Scotland. Người tình cũ của cô gái ghen tuông tức giận. Anh ta tìm đến thầy mo đầy quyền phép có tên Marie Laveau để được trả thù.

Laveau đã nguyền rủa cô dâu trẻ khiến cô qua đời ngay sau khi sinh ra đứa trẻ hình thù đáng sợ. Mọi người nói nó là con cháu của quỷ Satan với hai chiếc sừng trên trán. Laveau đã mang đứa trẻ về nhà và nuôi nấng cho đến cuối đời. Khi đứa trẻ qua đời, người ta chôn nó cạnh mộ của Laveau tại nghĩa trang Sanit Louis.

Người dân New Orleans đều sợ hãi đứa trẻ Devil - Ma quỷ. Vì nó thường ẩn mình trong bóng tối, các ngõ hẻm để phá phách bất cứ ai trên đường. Để bảo vệ, dân làng khắc hình ảnh đứa trẻ Satan bằng bí ngô và treo ngoài cửa để xua đuổi Devil. Một trong số con búp bê vẫn còn tồn tại đến ngày nay nhưng đã bị thất lạc.

Nghệ sĩ Ricardo Pustiano, sống vào thế kỷ 20 đã mua lại tất cả những con búp bê này và sản xuất hàng loạt phiên bản khác đem bán. Khách hàng của anh khẳng định những con búp bê thường đưa mắt lén lút nhìn theo họ cho nên về sau họ cảnh báo nhau rằng con búp bê này bị ám và ác quỷ đang sống bên trong nó.

Creepypasta [Cryptic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ