#49: Ở TRỌ

1.7K 100 14
                                    


Chuyện kể rằng có đôi vợ chồng nọ đang đi xe trên đương thì bị gặp tai nạn giao thông, xác từng mảnh bị văng tung tóe, cảnh sát nói đã thu nhặt đủ tất cả nhưng sự thật có phải vậy không thì cũng chả ai quan tâm.

Cho đến một hôm, một người đàn ông đi nhậu cùng với công ty đi về một mình, vì quá say mà lúc này trời đã khuya lắm rồi nên ông ta muốn nghỉ chân tại một nhà trọ để ngủ rồi sáng mai mới đi tiếp. Cứ nghĩ rằng quanh đây chả có một cái nhà trọ nào nhưng thật may là có một căn nhà nằm ngay giữa khu đất trống. Không một chút nghi ngờ, người đàn ông đấy xin ngủ nhờ lại nhà, căn nhà này chỉ có hai vợ chồng sống chung nên còn dư một phòng và họ rất tốt bụng khi cho ông ta ở lại đây. Ban đêm, đang ngủ ngon lành, bỗng ông bị đánh thức bởi một tiếng ồn kì lạ. Tiếng nghe như là cuộc nói chuyện của hai vợ chồng, rồi xen vào đấy là tiếng mài dao, kéo, quá sợ hãi ông liền cuốn chăn vào người và cố gắng ngủ.

Sáng hôm sau, ông phát hiện mình nằm ở ngoài trời, thật kinh ngạc làm sao khi ở hai bên ông là 2 thứ gì đó không rõ màu đen lẫn đỏ và có nhiều giòi.

Creepypasta [Cryptic]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu