#55

1.3K 72 16
                                    

1. Là một viên cảnh sát, tôi cảm thấy rất đau thương khi lúc nào cũng là người có mặt đầu tiên trong những vụ tai nạn xe chết người.

Hôm nay, khi đang kéo xác một cậu bé bị nghiền nát ở ghế sau của chiếc xe hơi bị tai nạn ra, tôi biết đây là ngày cuối cùng tôi phải làm công việc này: cậu bé mở mắt ra cười khúc khích

2. Có một tấm ảnh tôi đang ngủ xuất hiện trong điện thoại của tôi. Tôi sống một mình.

3. Một vài năm trước, tôi đã đến thăm gia đình anh trai của tôi, họ trong một ngôi nhà rất cũ. Đêm xuống, khi tôi đang cùng cháu gái chơi trò chơi trong phòng thì cháu gái ba tuổi của tôi bảo: “TV sắp mở rồi, cháu đi tắt nó đây”.

Nó vừa nói hết câu thì TV trong phòng bật lên, với ánh sáng lờ mờ nhưng không hề có tiếng. Cháu gái ba tuổi của tôi nhảy ra khỏi giường và chạy đến tắt TV. Khi tôi hỏi làm thế nào mà biết TV sẽ bật, nó nhún vai, nói: “Họ” bật mỗi đêm vào lúc này”.

4. Bạn bước vào thang máy, có một anh chàng đẹp trai đứng sẵn trong đó. Anh ấy lên tầng 14, bạn lên tầng 15. Đến tầng 14, anh ta bước ra ngoài, rút dao, cười điên dại: “Hẹn gặp cô ở tầng trên.” Cửa thang máy đóng lại.

5. Ma quỷ à? Đừng sợ mà hãy tự đi tìm họ! Bạn có thể nhìn sang phải, nhìn sang trái, dưới gầm giường, sau tủ đồ hay sau lưng bạn. Nhưng đừng nhìn lên trần nhà, họ không thích bị nhìn thấy đâu.

6. Họ mừng rỡ vì ca ướp lạnh xác đầu tiên đã thành công. Làm sao anh ấy có thể nói cho họ biết anh vẫn còn tỉnh táo đây?

7. Nửa đêm, tôi tỉnh dậy khi nghe tiếng gõ vào kính. Lúc đầu, tôi nghĩ có gì đó va vào cửa sổ nhưng tôi chợt nhớ cửa sổ nhà tôi là cửa gỗ mà … Vậy, tiếng gõ kính ấy từ đâu, tôi tái mặt khi biết tiếng gõ ấy đến từ tấm gương trong phòng.

Creepypasta [Cryptic]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें