5 đồ vật bị nguyền rủa đáng sợ nhất thế giới

1.9K 83 6
                                    

1. Chiếc váy cưới của Anna Baker

Có lẽ cũng là vì không được chủ nhân "diện" lên và nhảy múa trong ngày cưới, chiếc váy này đã tự nhảy múa trong chiếc tủ trưng bày của chính nó trong viện bảo tàng!Người dân địa phương vẫn hay đồn rằng, Anna Baker - con gái của ông chủ lò rèn giàu...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có lẽ cũng là vì không được chủ nhân "diện" lên và nhảy múa trong ngày cưới, chiếc váy này đã tự nhảy múa trong chiếc tủ trưng bày của chính nó trong viện bảo tàng!
Người dân địa phương vẫn hay đồn rằng, Anna Baker - con gái của ông chủ lò rèn giàu có - đã đem lòng thương yêu một chàng thợ rèn nghèo trong xưởng của cha cô. Tuy nhiên, do giai cấp giữa 2 người quá khác biệt, cha mẹ cô đã cấm cô không được gặp lại anh ta nữa. Anna thậm chí còn chuẩn bị sẵn chiếc váy cưới cho mình, nhưng tiếc thay, cô không bao giờ có cơ hội được mặc nó. Quá giận cha mẹ, Anna chấp nhận sống đời sống cô đơn. Rồi cô cũng già đi và chết trong cay đắng vì tình yêu bị ngăn cản của mình.
Nhân viên viện bảo tàng, nơi chiếc váy được cất giữ, kể lại rằng thỉnh thoảng họ thấy chiếc váy này như đang nhảy múa, hai tay áo rung rinh và tà váy thấp thoáng phất nhẹ lên. Họ không thể tin vào mắt mình vì chiếc váy được cất trong một chiếc tủ kín, dù chỉ một cơn gió nhẹ cũng chẳng thể lọt qua.
Tuy nhiên, một số ý kiến vẫn nghi ngờ câu chuyện về Anna Baker. Hiện tại chiếc váy đã được cất giữ và có lẽ chúng ta sẽ không có cơ hội được nhìn thấy chiếc váy biết nhảy này nữa.
2. Gương Myrtles

Chiếc gương Myrtles rất nổi tiếng với lịch sử bị rù ếm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chiếc gương Myrtles rất nổi tiếng với lịch sử bị rù ếm. Tuy sở hữu vẻ ngoài sang trọng thanh tao, nhưng chiếc gương này lại ẩn chứa một bí mật ghê rợn.
Chiếc gương được đặt tại nông trang Myrtles, là vật sở hữu của dòng họ Bradford. Truyền thuyết kể lại rằng linh hồn của Sara Bradford Woodruff - một trong các nữ chủ nhân của nông trang Myrtles - và 2 trong 3 đứa con của cô đã bị mắc kẹt trong chiếc gương này. Nguyên nhân là do trong đám tang của họ, một người hầu đã quên đậy chiếc gương lại.
Vậy có bằng chứng gì chứng minh nó bị nguyền rủa không? Những vết bẩn không thể lau sạch dường như nằm "bên trong" chiếc gương, nhưng đôi lúc vết bẩn đó lại xuất hiện lại trên bề mặt. Và nếu nhìn kĩ hơn, bạn có thể thấy những vết bẩn này được hình thành bởi chi chít những dấu vân tay của trẻ con!
3. Bình Basano

Creepypasta [Cryptic]Where stories live. Discover now