Đôi bên cùng có lợi

573 31 2
                                    


Sau khi nói chuyện với Bạch Lạc Nhân, Kim Lộ Lộ đến văn phòng của Cố Hải

"Cố tổng, em vào được không"

Gần như trong những người thường xuyên trực tiếp làm việc với Cố Hải thì Kim Lộ Lộ là người duy nhất còn gõ cửa trước khi vào phòng. Lúc trước thì không phải vậy, nhưng từ khi hai cái người kia thành một phe thì......ra vào như nhà mình ^-^. Cố tổng cũng không để ý, vì hắn thường xuyên giao hết công việc ở công ty cho Đông triệt và Nhã Tình nên việc ra vào phòng Cố Hải lấy hồ sơ cũng thành thói quen rồi, vả lại Cố Hải cũng rất mực tin tưởng hai người họ và cả người đang đứng trước mặt nữa.

"Em ngồi đi, có chuyện gì sao"

"À không, em đến đây để nhắc anh chiều nay anh có cuộc hẹn với Dương Tổng lúc 2 giờ, Nhã Tình bận chút việc nên em sẽ cùng đi với anh"

"Em gọi cho anh là được mà, phiền trưởng phòng Kim trực tiếp đến đây rồi" Cố Hải cười nói

"Lúc nãy em gọi vào điện thoại anh thì Bạch thượng tá bắt máy, anh ấy bảo anh cầm nhầm điện thoại,  em mới từ phòng của Đông phố tổng ra nên sẵn tiện  đến đây nhắc anh luôn" 

"À anh không để ý, phiền em rồi" Cố Hải lấy điện thoại ra xem

"Không có gì. Nếu không còn gì thì em ra ngoài làm việc đây"

"Được"

Kim Lộ Lộ bước ra khỏi phòng. Cố Hải lập tức lấy điện thoại ra, ngàn năm mới có cơ hội cầm được điện thoại bảo bối, phải xem một chút. Khổ một nổi là hai người xài điện thoại cặp, bình thường thì Bạch Lạc Nhân ít khi để điện thoại một nơi với Cố Hải nên không bị lộn. Hôm nay cả hai cái điện thoại đều nằm trên tủ đầu giường, lúc đi làm Cố Hải tiện tay lấy một cái lại trúng cái của Bạch Lạc Nhân. Sáng giờ bận giải quyết công việc, Bạch Lạc Nhân cũng cấm Cố Hải nhắn tin trong giờ làm việc nên cũng chưa xem tới. Để coi....... Bạch Lạc Nhân không thường sử dụng điện thoại nhưng điện thoại của quân nhân cũng có cái đáng xem.

Thường thì trước khi ra trận hay thi hành nhiệm vụ quân nhân thường viết trước di thư hay sẽ ghi âm lại di ngôn của mình để một khi xảy ra chuyện gì bất trắc thì nhưng thứ này sẽ được chuyển đến tay người nhà họ, bất kì ai cũng phải làm như vậy. Bạch Lạc Nhân mấy năm qua không ít lần ra trận há, người lười biếng như Bạch Lạc Nhân chắc chắn là ghi âm rồi. Cố Hải nghĩ vậy nên hắn thật sự muốn xem Bạch Lạc Nhân đã nói những gì...................!!!!!! ( cái này mình đoán, không đúng thì mọi người bỏ qua nha ^-^)

Đang định mở điện thoại ra xem một chút thì bên kia Bạch Lạc Nhân đã gọi tới

"Bảo bối ah, Cố Hải là sao đây cậu lưu số của tôi là Cố Hải thôi hả"

"Chứ cậu muốn sao, Cố gian manh, Cố đại sắc lang hay Cố vô lại thì được" Bạch Lạc Nhân hờ hững đáp

"Tên thứ hai được đó" Cố Hải nói

Fanfic Thượng Ẩn : Cậu Là Hạnh Phúc Của Đời TôiWhere stories live. Discover now