Bảo bối bị bệnh

799 39 6
                                    

"Cố tổng, cuối cùng cậu cũng đến rồi" Cố Hải bước vào phòng thì nhìn thấy Đông Triệt đứng đợi sẵn

"Có chuyên gì mà cậu tìm tôi sớm vậy" Cố Tổng ngồi vào ghế

"Này chuyện của Bạch Lạc Nhân là sao hả ????? Hôm qua sao tôi không gọi được cho cậu ??? Cậu có biết nguyên cả cái công ty này bị Bạch Lạc Nhân dọa đến thất kinh hồn vía không ???"

"Tối qua điện thoại tôi rơi xuống đất hỏng rồi....Mà chuyện cậu nói là sao hả, dọa nạt gì ????"

Nhắc đến Bạch Lạc Nhân, sánh sớm Cố Hải nằng nặc đòi mang cậu đến công ty cho bằng được, một mặc để chăm sóc cậu vì cậu vẫn đang bị thương, một mặt tiện thể để ngắm vợ bảo bối ak mà. Ai cũng không lạ gì tính của Cố Hải, rãnh rỗi thì cứ video call suốt cho Bạch Lạc Nhân. Giờ thì tốt rồi, cả hai người đều không có điện thoại thì video call kiểu gì. Nhưng Bạch Lạc Nhân nhất định không chịu, cậu bảo Cố Hải đưa cậu đến bệnh viện với Ba Bạch, chiều nay là ông cũng xuất viện rồi. Cố Hải đương nhiên là không chịu, nhưng vợ mà, nói là phải nghe thôi. Trước khi ra khổ nhà, Cố Hải ép Bạch Lạc Nhân mặc hai cái áo bông bên trong áo sơ mi, còn khoát một chiếc cáo lạnh đầy cộm bên ngoài. Bắc Kinh đã vào mùa đông rồi, phải giữ ấm cho vợ............!!!!! Sao đó Cố Hải đưa Nhân Tử đến chỗ ba Bạch rồi mới đi làm

"Thì là chuyên tốt của Nhân Tử nhà cậu đó. Hôm qua cậu ta đột nhiên xuất hiên ở công ty, đám nữ nhân bị cậu ta dọa một phen. Tình Tình nhà tôi đến giờ vẫn còn sợ đấy"

"Nhân tử còn sống trở về thì họ có gì mà sợ hả ????? Ai sợ, tôi sa thải người đó" Cố Tổng ban lệnh

"Cố tổng ah, nói sao với cậu đây. Nếu cậu làm vậy thì cả cái công ty này cậu đuổi hết đi"

"Chuyện này cậu không dàn xếp được sao"

"Cần cậu cậu nói sao, tôi giải quyết xong hết rồi"

Hôm qua ngay lúc Đông phó tổng  về công ty thì nghe mọi người kể lại.....đương nhiên là có thêm bớt gia vị. Nào là Bạch Lạc Nhân không nó chuyện với bất cứ ai, rồi gương mặt vô thần, chỉ luôn miệng hỏi Cố Hải đâu,..............Đông Triệt đương nhiên không nó lại với Cố Hải không thì mấy vị này chắc phải chuyển nghề. Nắm được tin tức chính xác rồi, Đông Triệt gọi mọi người lên hội trường, thông báo tin Bạch Lạc Nhân bình an trở về. Mọi người một giây bất ngờ, sao đó đều vô cùng mừng rỡ. Cũng phải thôi, Cố Tổng của họ sắp trở lại bình thường rồi, không vui sao được.

Đông Triệt nói chuyện chính xong rồi thì đưa cho Cố Hải một tập hồ sơ. Bảo đầy là dự án mới, hợp tác với bên tập đoàn của Dương Lâm. Cố Hải để qua một bên

"Cái này tính sao đi, tôi có một chuyện muốn bàn với cậu"

"Chuyện gì"

Chẳng qua là Bạch Lạc Nhân đã nói với Cố Hải chuyện của Diệp Tống nói. Dù ông ta đã tiếp tay cho tên Cố Dương kia làm chuyện xấu, nhưng dù sao cũng đã cứu mạng Bạch Lạc Nhân, với lại vợ bảo bối đã mở miệng sao Cố Hải có thể từ chối được.

Fanfic Thượng Ẩn : Cậu Là Hạnh Phúc Của Đời TôiWhere stories live. Discover now