Nắm tay nhau một đời

545 18 10
                                    

Người ta hay nói rằng «Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù đã từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, ta vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy một lần nữa».....

Phải.....đối với nhiều người, tuổi thanh xuân là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất. Đó là lúc chúng ta đi nhặt nhạnh từng khát khao, nỗ lực để kết thành những mơ ước, hoài bão của cuộc đời......

Đó là khoảng thời gian ta điên cuồng theo đuổi tình yêu của cuộc đời mình...chạy theo một cách cuồng nhiệt và thậm chí là có đôi chút bồng bột !!!

Tất cả những mảng màu tươi sáng đó chỉ có thể được dệt nên bởi tuổi thanh xuân !!!!

Thế nhưng đối với Cố Hải và Bạch Lạc Nhân, cái gọi là tuổi thanh xuân có lẽ là khoảng thời gian đáng quên nhất trong cuộc đời họ....

Họ gặp nhau khi chỉ là những cậu nhóc 17, 18 tuổi. Những rung động đầu đời đã gắn kết hai con người tưởng chừng ở hai thế giới hoàn toàn khác biệtn Cố Hải - đại thiếu gia của một gia đình danh giá. Bạch Lạc Nhân, một cậu thanh niên có xuất thân rất đỗi bình thường nếu không muốn nói là tầm thường. Hai con người ấy đã cùng vượt qua tất cả những định kiến của xã hội, thậm chí có thể từ bỏ tất cả để có thể ở cạnh nhau....Nhưng rồi, rốt cuộc hộ vẫn phải chia lìa.....!!!

9 năm.......

Cố Hải chết một nửa cõi lòng khi nhận được tin Bạch Lạc Nhân không còn nữa .......

Bạch Lạc Nhân ngày ngày tự giày vò bản thân vì chính cậu đang trốn chạy tình yêu mà cả đời cậu hằng trân trọng.......

Trong lúc mà người ta mãi mê đắm mình trong những cơn mưa rào...thì vây quanh Cố Hải và Bạch Lạc Nhân chỉ là một màn đêm dài vô tận.....

9 năm......tưởng chừng ánh mặt trời đã không còn ghé thăm hai thế giới cô tịch ấy.....Nhưng rồi họ vẫn tìm về với nhau......tìm về với ánh dương rạng rỡ của cuộc đời mình !!!!

Phải......Có lẽ họ đã bỏ lỡ khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, tuy nhiên họ vẫn còn cả một đời để bù đắp cho nhau......và để nằm tay nhau một đời !!!!!!

--------------------------------------------

Hai dự án lớn của Hải Nhân thành công ngoài mong đợi, công ty thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ. Bạch Lạc Nhân dự tính trong năm sau sẽ mở thêm một công ty con ở Trùng Khánh. Dĩ nhiên kế hoạch này do cậu toàn quyền quyết định, Cố Hải không cần và cũng không muốn có ý kiến !!

Gần đây Cố Hải thường mang Bạch Lạc Nhân đến mấy buổi tiệc tùng, Bạch Lạc Nhân vốn không muốn đi nhưng Cố Hải nói muốn giúp cậu giao thiệp rộng hơn với giới thương nhân và CEO của các công ty lớn ở Bắc Kinh, vừa thuận lợi cho việc họp tác làm ăn lại vừa có thể học hỏi kinh nghiệm. Lý do hợp lý như vậy Bạch Lạc Nhân dĩ nhiên không nghi ngờ gì !!!

Nhưng mà Cố Hải là ai chứ ???????

Hôm nào đi cùng Cố Hải về là Bạch Lạc Nhân đều say bí tỉ. Giao thiệp thì dĩ nhiên phải uống rượu, mà tên gian thương Cố Hải lại cứ đẩy cho Bạch Lạc Nhân. Ai cũng biết lúc say Bạch Lạc Nhân đáng yêu như thế nào mà ^^ Dù Cố Hải có bảo cậu đeo nơ lên đầu ngoan ngoãn leo lên giường đợi hắn e rằng cậu cũng sẽ làm. Cho nên mấy hôm đó Cố Hải vui như tắm gió xuân !! Mấy lần sau Bạch Lạc Nhân rút kinh nghiệm, không cho Cố gian thương thừa cơ trục lợi nữa !!!!

Fanfic Thượng Ẩn : Cậu Là Hạnh Phúc Của Đời TôiWhere stories live. Discover now