Chương 71-75

15.2K 1.1K 178
                                    

71.

Tư Mộc xoay người lại.

Ngoài dự liệu, người tới ngoại trừ Tứ sư thúc cùng vài tên đệ tử Thiên Sơn bị bọn họ đánh ngất ở bên ngoài, còn có đại sư huynh, cùng một lão giả râu bạc trắng hắn không biết tên.

Đệ tử trên núi kêu lão giả là 'Chưởng môn sư bá', nói cách khác, đây là chưởng môn Thiên Sơn, là sư phụ Nhạc Diểu cùng đám người đại sư huynh.

Tư Mộc đến Thiên sơn đã lâu, vẫn chưa từng gặp qua chưởng môn Thiên Sơn.

Đại sư huynh nói tuổi tác người đã cao, gần đây thân thể ôm bệnh, lại lo lắng chuyện hai người Nhạc Diểu cùng Tư Mộc quá mức ly kinh phản đạo chọc chưởng môn tức giận, chậm chạp không đưa Tư Mộc đến ra mắt chưởng môn.

Khi đó Tư Mộc nghĩ nhiều một chuyện không bằng ít một chuyện, mừng rỡ như điên, Nhạc Diểu cũng bị đại sư huynh dặn dò nhiều lần không được nói bậy, việc này ngày sau lại nói.

Đại sư huynh vẻ mặt đầy ngạc nhiên, nói: "Mộc công tử, ngươi..." Hắn hiển nhiên không dám tin tưởng Tư Mộc có liên quan đến Ma Giáo, một câu rối rắm ba bốn lần lại không nói tiếp.

Chưởng môn hỏi: "Các ngươi quen biết hắn?"

Đại sư huynh quanh co nói một câu: "Dạ."

Không ai chú ý đến Nhạc Diểu trong đám người.

Đám người Chu Nhất Thủy không biết vì sao Tư Mộc lại nhét Nhạc Diểu vào trong đoàn người, lại vạn phần ăn ý không mở miệng nhiều lời, lúc này hắn bước lên một bước, gọi: "Chư... Chư vị tiền bối." Âm điệu suy yếu, ngược lại là đáy lòng áp chế kích động không ngừng vì rốt cuộc cũng được cứu.

Chưởng môn nhíu mày: "Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

72.

Đại sư huynh nhíu mày.

Việc này hắn không hiểu gì cả, thật sự không biết phải mở miệng như thế nào.

Nhạc Diểu kêu hắn đến đây, không nghĩ tới vừa mới chạy tới nơi này, liền thấy Tứ sư thúc cùng sư phụ đứng ở một bên, tiểu đồ đệ Tứ sư thúc quỳ dưới chân, trên người có vài chỗ bị thương, ồn ào nói có yêu nhân Ma Giáo xông đến phía sau núi, không biết hắn muốn làm gì.

Hắn không biết Tứ sư thúc ở trước mặt sư phụ nói cái gì mới làm kinh động đến lão nhân gia hắn, chỉ có thể kiên trì nói dối chính mình chỉ là ngẫu nhiên đi ngang qua, dứt khoát đi theo phía sau bọn họ tiến vào xem thử.

Nhưng bây giờ không thấy Nhạc Diểu đâu, Mộc công tử lại bị nói thành yêu nhân Ma Giáo? Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Chưởng môn hỏi xong, không thấy ai trả lời.

Tứ sư thúc liếc tiểu đồ đệ nhà mình một cái, tên đệ tử kia lập tức nói: "Chưởng môn sư bá, đây không phải là vị thiếu hiệp mất tích vài ngày trước sao?"

Chưởng môn ngoái đầu nhìn hắn.

Hắn lại nói: "Chẳng lẽ là ác nhân Ma Giáo đem người nhốt ở chỗ này ..."

Nhà Minh Chủ Ngày Đêm Bị Trộm Viếng ThămWhere stories live. Discover now