Chương 126-130

12K 780 259
                                    

126.

Buổi trưa, đột nhiên có người ở bên ngoài ném một tờ giấy đã bị vo thành cục vào trong Võ Lâm minh, thủ vệ nhặt được, mở ra nhìn, phía trên đại khái viết là minh chủ các ngươi đang ở trong tay Ma Giáo bọn ta, đừng có manh động đả thương người v.. v... Hắn còn cho là có người quấy rối, cũng không để ở trong lòng, về sau nghe nói thủ vệ mấy chỗ còn lại cũng nhặt được tờ giấy giống vậy, mà minh chủ ra ngoài từ sáng sớm vẫn chưa trở về Võ Lâm minh, bây giờ mới hơi lo lắng, liền đăng báo việc này cho lão minh chủ.

Lão minh chủ mới đầu cũng không tin, Nhạc Diểu võ công cao cường, lúc tuyển chọn minh chủ hắn đã thấy qua, tùy tiện đánh vài chiêu cũng có thể thắng đối thủ, là nhân tài kiệt suất trong chốn giang hồ, muốn bắt hắn thật sự không dễ.

Mà người ném tờ giấy vào bên trong tựa hồ rất sốt ruột, dứt khoát cột tờ giấy lên bội kiếm Nhạc Diểu ném vào, lúc này lão minh chủ mới tin tưởng Nhạc Diểu thật sự là bị người bắt đi, mà những người đó hình như còn là người Ma Giáo.

Khoan đã, Ma Giáo?

Đã lâu Ma Giáo cũng không có động tĩnh lớn như vậy, không phải giáo chủ bọn họ chỉ thích làm ăn mà lười phản ứng chuyện chính tà sao? Sao đột nhiên lại bắt minh chủ võ lâm, chẳng lẽ...

Lão minh chủ đại kinh thất sắc.

Hỏng rồi ! Giáo chủ Ma Giáo nhất định là đã phát hiện gian tình của Nhạc Diểu và Tư Mộc ! Vậy mới phái người đến chia rẽ bọn họ !

...

Mà bên kia, tin tức Nhạc Diểu bị Ma Giáo bắt cóc đã sớm truyền khắp toàn bộ Võ Lâm minh.

Võ Lâm minh rối loạn.

Loại chuyện minh chủ bị Ma Giáo bắt cóc này, quay lại một trăm tám mươi năm trước, cũng chưa từng xảy ra.

Không biết ai lắm miệng nói một câu: "Bọn họ kêu chúng ta đừng manh động đả thương người, đả thương người nào cơ?"

Tư Mộc còn chưa biết chuyện xảy ra đang nằm trong phòng ăn vặt lật thoại bản, lúc này đột nhiên có một đám chư vị hiệp sĩ xông vào tức giận mắng chửi.

Tôn sư huynh phái Tung Sơn chửi ầm lên: "Ma đầu này quả nhiên là có ý đồ ! Hôm nay ta nhất định phải lấy đầu chó ngươi đi tế cờ !"

Tư Mộc mặt đầy mờ mịt.

Thành Chính đại sư nhìn vẻ mặt Tư Mộc, thở dài nói: "A Di Đà Phật, việc này nói không chừng là có hiểu lầm."

Phùng lão tiền bối nhíu mày: "Việc này thật sự có chút kỳ quái, chỉ là không biết an nguy Nhạc minh chủ."

Tư Mộc hỏi: "Nhạc Diểu? Hắn làm sao?"

Tứ sư thúc ở một bên lạnh lùng cười một tiếng: "A, biết rõ còn cố hỏi."

Tư Mộc nói: "Ta bị các ngươi nhốt ở trong phòng, ai mà biết đã xảy ra chuyện gì." Lúc nãy hắn nghe được câu kia của Phùng lão tiền bối, mơ hồ đoán là Nhạc Diểu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, không khỏi có chút sốt ruột, "Nhạc Diểu rốt cuộc là làm sao !"

Tôn sư huynh hận không thể cầm đao xông lên chặt hắn ra thành tám mảnh, lão minh chủ cản mọi người lại, nói với Tư Mộc: "Nhạc Diểu bị người bắt cóc rồi."

Nhà Minh Chủ Ngày Đêm Bị Trộm Viếng ThămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ