Chương 91-95

14.7K 939 163
                                    

91.

Hai người giằng co một hồi, Nhạc Diểu buông lỏng tay chân đè nặng Tư Mộc, Tư Mộc còn đang gắt gao che tiểu thoại bản trong lòng, bày ra dáng vẻ thà chết chứ không chịu khuất phục.

Nhạc Diểu: "Là thoại bản."

Tư Mộc: "Ngươi nhìn lầm."

Nhạc Diểu: "Sao lầm được."

Tư Mộc: "Ngươi nhìn lầm."

Nhạc Diểu: "... Hơi giống thoại bản của Ngô sư đệ."

Tư Mộc mặt đầy kiên định: "Ngươi nhìn lầm."

Trong lòng Nhạc Diểu hoài nghi không ngừng, giấu giấu giếm giếm như vậy cũng không phải tác phong của Tư Mộc, hắn hiếu kỳ không thôi, lại nhớ tới tính tình Tư Mộc mềm nắn rắn buông, lập tức giận tái mặt, trong lòng nghĩ muốn cược một phen, lạnh lùng nói: "Đem tiểu thoại bản kia ra đây !"

Nhạc minh chủ trời sinh dáng vẻ chính khí lẫm liệt, tuy giả vờ làm người ác không được, nhưng tức giận cũng rất có vài phần dọa người, Tư Mộc còn muốn nói năng lộn xộn để phản bác, nhưng khí thế so với lúc nãy yếu đi không ít, thầm nghĩ vò đã mẻ còn lại sứt, lấy thoại bản kia ra, để ở trên giường, hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi.

Tư Mộc vốn nghĩ Nhạc Diểu nhất định sẽ vô cùng giật mình, không chừng sẽ còn bắt hắn chất vấn vài câu.

Nhưng Nhạc Diểu chỉ là giật mình liếc nhìn hắn, không nói lời nào.

Tư Mộc có chút không quen.

Hắn nhịn không được mở miệng trước: "Ngươi... Ngươi không có gì muốn nói sao?"

Nhạc Diểu nghiêm túc nghĩ nghĩ: "Có a."

Tư Mộc càng hiếu kỳ hơn: "Ngươi muốn nói cái gì?"

Nhạc Diểu như là không biết phải mở miệng như thế nào, hắn nghĩ Tư Mộc ngày thường không được tự nhiên còn hay mâu thuẫn, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có tình ý với hắn, chính mình mãnh liệt với hắn như vậy, Tư Mộc cũng chỉ là nhất thời không có biện pháp tiếp nhận mà thôi.

Tư Mộc đợi một hồi, chỉ cảm thấy trong lòng nhóm lên một ngọn lửa vô danh, nhướn mày nói: "Không nói thì thôi !"

Nhạc Diểu: "..."

Tư Mộc: "Về sau có nói ta cũng không nghe!"

Tuy rằng trong lòng biết đây chỉ là lời nói nhất thời dỗi, Nhạc Diểu ngẩn ra, cảm thấy giống như thấy một tiểu oa nhi vui vẻ lại muốn ăn đường, trong lòng nghĩ đến ngứa ngáy, miệng lại không được tự nhiên lải nhải nói "Cho đường không?" "Không cho thì thôi", lại nhịn không được phì cười thành tiếng.

Tư Mộc giận: "Ngươi cười cái gì !"

Nhạc Diểu cười ha hả.

Tư Mộc cảm thấy mình là bị giễu cợt, tốt xấu gì hắn cũng là giáo chủ Ma Giáo, Nhạc Diểu thế nhưng giễu cợt hắn? Không phải chỉ là xem tiểu thoại bản thôi sao, có cái gì đâu mà mắc cười!

Tư Mộc nổi giận đùng đùng nói: "Ngươi còn cười ! Cười nữa ta lập tức xé miệng ngươi ra !"

Vừa nói xong, hắn liền rõ ràng ý niệm này thật sự rất không thiết thực... Võ công Nhạc Diểu cao như vậy, đừng nói xé miệng, chỉ sợ là ngay cả đánh cũng đánh không lại.

Nhà Minh Chủ Ngày Đêm Bị Trộm Viếng ThămWhere stories live. Discover now