#2

1.5K 151 4
                                    


- Baek Baek à, xoay mặt sang đây một chút!

Baekhyun bé nhỏ đang ngồi chơi xích đu ngơ ngác ngoái đầu lại khi nghe giọng nói quen thuộc của tên nhóc hàng xóm cao to la oai oái phía sau lưng.

- Hửm!! Có chuyện gì...

- Moa moa... chụt ~

Baekhyun giật mình tròn xoa mắt ngơ ngác, một tay ôm cái má phúng phính đỏ bừng vừa bị hôn mạnh, một tay đánh nhẹ vào cái môi hơi dày của tên tác giả đáng ghét của nụ hôn trộm khi nãy. Phồng má lên hờn dỗi, Byun Baekhyun 4 tuổi chu chu cái môi nhỏ chúm chím màu hồng, ngước mắt về phía tên nhóc cao bằng tuổi nhưng cao hơn cậu cả một cái đầu, lên giọng.

- Nè... cậu... ai cho cậu hôn tớ hả???

- Moa ~ Baek Baek thật đáng yêu!

Park Chanyeol mặt dày không thèm để ý đến người bạn nhỏ đứng trước mặt đang kìm nén tức giận mà bặm môi lại trong khi đôi mắt nhỏ nhỏ đã ửng hồng ngấn nước. Tên đáng ghét ấy cũng ngây ra vài giây khi trước tiểu Baek Baek của hắn òa lên nức nở làm hắn bối rối không biết làm gì ngoài lấy hai bàn tay to lớn của mình xoa xoa lên đôi má bầu bĩnh mềm mềm của cậu mà nhẹ giọng hỏi.

- Baek Baek ngốc sao lại khóc... Tớ chỉ hôn một cái thôi mà!

- Oa oa ~ Park Chanyeol đáng ghét dám hôn tớ! Tớ sẽ đến nhà cậu méc dì XX cho coi! Oa oa ~

- Tớ... tớ... Cậu mà khóc nữa sẽ trở thành con chồn hôi xấu xí không ai chơi với cậu cho coi! Ngoan, nín đi nào! Tớ sẽ mua kem dâu cho cậu ăn!

- Không chịu, không chịu đâu oa oa ~

- Hay là... tớ cho cậu hôn tớ một cái, coi như chúng ta hòa, được không?

Baekhyun bé nhỏ sụt sịt mũi, đưa hai bàn tay mũm mĩm dụi dụi mắt đỏ hoe, cậu thút thít nói nhỏ:

- Mẹ bảo... mẹ bảo là đã để ai hôn là phải làm đám cưới với người đó. Tớ... tớ không muốn cưới tên to xác như cậu đâu a ~ hức ~ Baek Baek muốn cao hơn Chan Chan cơ!

- Ách! Thì ra là chuyện đó! Hmmm... Tớ có cách này, đảm bảo sẽ làm cậu cao hơn tớ gấp mấy lần luôn đó!

Chanyeol xoa xoa cằm ra vẻ nghiêm chỉnh trong khi khoái chí cười thầm khi thấy đôi mắt ươn ướt kia chớp chớp liên tục, chằm chằm nhìn vào mình. Chanyeol tinh nghịch xoa xoa nhẹ vào má của bạn nhỏ Baek Baek khi thấy cậu nhóc đáng yêu đang níu níu lấy góc áo của mình nhỏ giọng năn nỉ.

- Chan Chan à, cậu nói cho tớ biết đi! Baek muốn cao, Baek muốn cao hơn Chan Chan ~

- Dễ thôi mà!

Chanyeol nháy mắt.

- Chỉ cần hằng ngày Baek Baek cho tớ hôn 2 cái vào má, rồi cậu lại hôn 2 cái vào má tớ thì sau này Baek Baek nhất định sẽ cao hơn tớ thôi mà!

- Có thật không?

Baekhyun bán tin bán nghi gãi gãi mái tóc đen được cắt ngắn gọn gàng của mình mà cố vắt bộ óc trẻ con để suy nghĩ trong chốc lát.

- Vậy, nếu tớ không cao lên được thì sao?

- Thì sao này tớ sẽ lấy cậu, Baek Baek sẽ gả cho tớ!

Chanyeol đáp gọn.

- Không, là Chan Chan phải gả cho tớ cơ!

- Aizz, được rồi, nếu Baek Baek không thể cao thì sau này tớ sẽ gả cho cậu!

- Moa moa ~

- Hơ??? Là Baek Baek hôn tớ sao....

Tiểu Baek Baek xấu hổ cúi gầm mặt khi thấy tên to con đáng ghét nhìn chằm chằm vào mình tỏ vẻ trêu chọc làm cậu ngượng ngùng mà lí nhí giải thích.

- Tớ... là... là lúc nãy Chan Chan đã hôn tớ 2 cái, bây giờ tớ hôn cậu 2 cái, tớ... sau này nhất định sẽ cao hơn cậu cho xem!

- Được được, Baek Baek thật đáng yêu a ~

DRABBLE: Park Chan Chan, Baek sẽ không thích cậu nữa đâu ~Where stories live. Discover now