VŨ TRỤ NHỎ CỦA TÔI, ÔM ẤP CẢ THẾ GIỚI CỦA TÔI

299 31 1
                                    


Hãy nghe thử For Life trong khi đọc fic nhé, mình nghĩ nó sẽ mang cảm giác nhẹ nhàng hơn :)



"Universe"


Cô từ tốn bước vào một quán cà phê vừa khai trương ở cuối phố. Bàn tay tinh xảo gõ nhẹ lên mặt bàn gỗ được chạm khắc đơn giản trong khi nghe anh nhân viên kia hào hứng giới thiệu về menu của quán.

- Thưa cô, cô muốn gọi loại nào ạ?

Vị nhân viên có tên là Baekhyun nhẹ giọng hỏi, nụ cười ấm áp của anh suýt nữa khiến cô không nhịn được mà đỏ mặt rồi. Vốn cà phê là một loại sở thích mà cô không bao giờ cưỡng lại được, cô tò mò muốn biết món thức uống đặc biệt gì đã khiến quán nhỏ này nhanh chóng nổi tiếng đến vậy.

- Cho tôi loại ngon nhất đi

- Vâng

Thanh âm trong trẻo pha chút cảm giác trưởng thành của anh phục vụ trẻ làm cô hài lòng mỉm cười. Khẽ ngâm nga theo giai điệu nhẹ nhàng phát ra từ chiếc radio cổ điển đặt trên bàn nằm trong góc, cô lơ đãng nhìn về phía quầy pha chế. Lập tức đôi mắt thanh tú mở to khi thấy được khung cảnh ấm áp gần gũi lạ thường mà cô chưa bao giờ chứng kiến. Chàng nhân viên phục vụ vừa nói chuyện với cô ban nãy đang cẩn thận dùng tay áo lau đi vệt mồ hôi chảy dài trên gương mặt điển trai của người đàn ông đang pha chế. Cô thấy họ thì thầm với nhau gì đó và rồi người đàn ông cao lớn kia dịu dàng đưa tay lên véo gò má hồng hồng của anh chàng ấy với biểu cảm vô cùng cưng chiều. Cô ngây người ra một lát, cho đến khi giọng nói ngọt ngào của Baekhyun lấy lại sự tập trung mơ màng của mình. Cô thấy anh mỉm cười, một nụ cười nhẹ nhàng nhưng đầy bình yên đến kỳ lạ.

- Thưa cô, đây là cốc cà phê cô gọi đây ạ

- Cốc này, tên là gì nhỉ?

Cô tò mò hỏi, một cốc cà phê sữa màu nâu cô đặc được trang trí bọt sữa hình trái tim với hương thơm ngọt ngào đặc biệt mà cô chưa bao giờ được thử thoang thoảng nơi cánh mũi khiến cô vô cùng phấn khích.

- À, thật xấu hổ. Chanyeol gọi nó là ChanBaek. Cốc cà phê mà anh ấy pha bằng tình yêu của chúng tôi

- Vậy sao?

Cô mỉm cười thú vị khi chàng trai mang gương mặt dễ thương pha chút thành thục kia ngượng ngùng gãi đầu. Chậm rãi đưa tách cà phê lên, không kiêng dè son môi có thể vì thức uống cô thích mà trôi đi màu sắc rực rỡ, cô liền hồi hộp hớp một ngụm nhỏ. Chạm vào đầu lưỡi là cảm giác mượt mà như dòng suối được dệt bằng lụa mỏng nhẹ lướt qua cơ quan vị giác. Cô khẽ nhắm mắt, thoải mái giãn chân mày, mùi thơm quyến rũ của cà phê quấn quýt nơi cánh mũi, tựa như tách cà phê được thổi vào hương vị thoang thoảng của gió, nó mang đến cảm giác bình yên sau những ngày làm việc thật vất vả. Thứ chất lỏng ấm nóng mang vị đắng nhẹ nhè hòa cùng vị ngọt béo của sữa khiến cô không nỡ lòng nào nuốt vào cổ họng. Quả thật lâu lắm rồi mới có thứ khiến cô mãi đắm chìm mà không buồn muốn tỉnh giấc.


Nhẹ nhàng đặt tách cà phê xuống, cô hài lòng mỉm cười nhìn vẻ mặt trông chờ kia hồi hộp theo dõi cô suốt lúc nãy.

- Rất ngon! Thật đặc biệt! Chắc người pha nó rất rất yêu cậu phải không? Thật khiến người ta ghen tỵ nha

Cô thích thú nhìn hai má đỏ bừng của chàng trai, muốn nói tiếp nhưng lại bị bộ dáng chần chừ muốn nói lại thôi của anh làm trỗi lên giác quan thứ sáu nhạy cảm của một người phụ nữ. Cô tinh ý phát hiện ánh sáng màu bạc lóe lên từ chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út của Baekhyun, có chút bất ngờ mà hơi nheo mắt.

- Tôi... thực ra tôi với Chanyeol đã kết hôn rồi

Cô cảm thấy anh lo lắng nhìn mình chằm chằm muốn tìm ra tia kỳ thị hay sự chán ghét nào đó mà anh sợ nhưng hoàn toàn không. Cô ngược lại còn cười rộ lên khiến anh ngơ ngác.

- Ngày mai tôi có thể lại tới đây thưởng thức tách cà phê pha bằng tình yêu của hai người hay không?

Baekhyun ngẩn người ra giây lát rồi vui vẻ gật đầu trả lời.

- Vâng, thưa cô. Rất hân hạnh được chào đón cô tới quán của chúng tôi mỗi ngày.

Khóe miệng cong lên của chàng trai phục vụ kia lại lần nữa khiến cô cảm thấy thật ấm áp. Có lẽ người đàn ông kia cũng vì nụ cười mang sức sống của nắng này mà đắm mình vào tình yêu chung thủy đi.


---


Hài lòng nhấm nháp tách cà phê đặc biệt cùng loại bánh ngọt mà cô vừa yêu thích nốt của quán này, cô bỗng dưng đỏ mặt

Ây chà... cô vừa nhỡ nhìn thấy cảnh vị pha chế tên Chanyeol kia hôn trộm cậu nhân viên dễ thương mất rồi.




Hãy nghe thử For Life khi đọc đoản nhé, mình không biết các bạn có cảm giác thế nào, nhưng mà mình vừa viết vừa nghe For Life thấy rất ấm áp :))) 

Lúc viết fic là lúc SM vừa up teaser của 2 anh nhà mình, hôm nay mình mới nhớ ra sang wattpad up để các bạn có thể đọc thử :)

Do viết vội quá chắc hơi khó hiểu phải không ạ, thông cảm cho phút bồng bột đua đòi viết sau khi xem teaser của mình nhé :)))



DRABBLE: Park Chan Chan, Baek sẽ không thích cậu nữa đâu ~Where stories live. Discover now