SỰ ÍCH KỶ... ĐIÊN DẠI

276 30 0
                                    



Ngày tăm tối, tháng bóng đêm

Người đàn ông có vóc dáng to lớn vạm vỡ theo thói quen vươn tay về phía trước ôm lấy cơ thể lạnh ngắt vào lòng. Nhẹ nhàng chạm vào gương mặt nhẵn bóng trắng bệch, Chanyeol dịu dàng đẩy phần thân của mình vào chỗ huyệt động mềm mại. Khẽ ngân tiếng rít dài, hắn thỏa mãn tăng dần nhịp thúc hông mạnh mẽ vào cơ thể bên dưới. Chỉ có người này, Byun Baekhyun của hắn, mới có thể khiến hắn hoàn toàn đắm chìm vào bể dục vọng tham lam vô tận.

- Anh yêu em...

Hắn ngân nga tiếng rên rỉ trong không khí. Lực đạo cũng vì thế mà càng điên cuồng thô bạo. Cơ thể bên dưới cứ như ngoan ngoãn nhận hết từng va chạm của hắn, không một chút phản kháng, Baekhyun an tĩnh nhắm nghiền mắt hệt như con búp bê nhỏ bằng vải tùy tiện mặc chủ nhân của nó tàn bạo chà đạp.

Cơn mưa nặng hạt quyến luyến thứ trong suốt của cánh cửa thủy tinh mà đọng lại những vệt nước chạy dài trên bề mặt, như một bản tình ca đau lòng cứ da diết ngân lên mà không nỡ lòng nào tấu lên nốt nhạc cuối cùng. 

Park Chanyeol sau khi thỏa mãn thở dài bắn hết tinh hoa vào cơ thể mềm oặt, liền ngửa mặt lầm bầm những lời vô nghĩa không rõ. Hắn không biết đã nhốt mình trong căn nhà này bao lâu rồi, cũng không biết mình cùng người bên dưới đã bao nhiêu lần thăng hoa cảm xúc. Chỉ nhớ rằng ước muốn duy nhất hắn có, chính là giấu cậu mãi mãi ở bên mình. 

Hắn ích kỷ, vậy mà cậu lại tùy tiện để bản thân ngoan ngoãn thực hiện theo lời của hắn.

Hắn muốn giấu cậu ra khỏi thế giới đáng sợ của loài người, vậy mà cậu lại như một con thú nhỏ muốn làm thỏa mãn ước nguyện của chủ nhân, không một chút chần chừ mà đưa mũi tiêm chứa thứ huyết thanh chết chóc đâm mạnh vào cơ thể.

Hắn thét gào thống khổ, vậy mà cậu lại nhàn nhã mỉm cười.

Hắn cô độc chật vật vỗ về thể xác trống rỗng của cậu, vậy mà... linh hồn kia lại thanh thản tận hưởng cuộc sống không lo nghĩ nơi bên kia thế giới.

Hắn nhớ, có người, à không, rất nhiều người, chính là lũ đồng loại độc ác sỉ nhục cậu khiến một bác sĩ từng vô cùng nổi tiếng như hắn hóa thành kẻ điên dại vì yêu.

Hắn hận họ, lũ đồng loại ngu ngốc mang tình yêu đẹp đẽ giữa hai người cùng giới như bọn họ biến thành căn bệnh biến thái đáng kinh tởm qua lời lẽ độc ác của những cái mồm thối nát.


Nhưng...

Họ thành công rồi. Byun Baekhyun của hắn, cậu bé trong sáng bị sự kỳ thị của những kẻ có tâm hồn cặn bã kia chà đạp đến không muốn ở bên cạnh hắn nữa. Tất nhiên không phải vì cậu không còn yêu hắn, hoàn toàn không. Mà là, cậu muốn hắn được yên ổn qua những tháng ngày còn lại, chí ít không cần vì cậu mà đánh mất đi sự nghiệp quý giá của mình. Nhưng cậu thật ngốc, cậu bé vô tâm kia không biết cậu chính là điều duy nhất khiến hắn có can đảm tồn tại...

- Làm sao có thể đến được với em đây?

Hắn lẩm bẩm vuốt nhẹ lên gương mặt an tĩnh ngủ say. Không có hơi thở, nhưng lại mang đến cho Chanyeol một cảm giác ấm áp. Không có câu đáp lời, nhưng lại có thể thành công khiến khóe miệng kia thản nhiên mỉm cười. 

Hắn không nhớ trong quá khứ từng có biết bao nhiêu người hâm mộ tài năng cứu chữa của hắn. Hắn cũng không nhớ khi ấy đã vội vã chế ra thứ quái gì để cậu không bị thối rữa. Không thể nhớ nổi...

Ký ức trong quá khứ của hắn tràn ngập hình ảnh của cậu. Lúc cậu khóc, khi cậu cười, những khoảnh khắc hiếm hoi cậu dẹp bỏ phiền muộn mà ngồi trong lòng hắn ngân nga một bài hát đáng yêu.


Cậu bảo hắn ích kỷ, chẳng lẽ cậu cũng không nhận ra cậu cũng ích kỷ lắm sao? Cậu vội vã bỏ lại hắn trong thế giới mà hắn chán ghét, cũng không bảo sẽ chờ hắn đến tìm mình. Biết phải làm sao đây?


Tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch, đôi mắt đỏ ngầu hằn lên những tơ máu đáng sợ khiến một vị từng được tung hô như người mang lại cho bệnh nhân sự ra đời thứ hai biến thành một gã tâm thần quái gở. Hắn ẩn nấp trong một ngôi biệt thự nằm sâu trong rừng, không một bóng người, chẳng có một tia sức sống. Ngày ngày gã tâm thần ôm chặt lấy cái xác lạnh ngắt nhưng lành lặn lạ thường, tự vỗ về chính mình vào những giấc ngủ tràn ngập hình ảnh của hạnh phúc trong quá khứ.


Và, hắn thành công rồi. Baekhyun của hắn, chàng trai của ánh nắng đã vì hắn mà giấu mình trong bóng tối, vô tận, chết chóc, không thể quay về.

DRABBLE: Park Chan Chan, Baek sẽ không thích cậu nữa đâu ~Where stories live. Discover now