Chương 108: Ác ma không hơn không kém

1.4K 14 0
                                    


"Em trai, a không cần". thân thể Lạc Tích Tuyết khẽ run, đôi mắt đẹp chớp động lo lắng cùng hoang mang, cô sợ hãi hét lên.

Bọn họ bây giờ vẫn còn ở trong xe, cửa sổ xe không đóng, tại sao em trai có thể cởi y phục của cô mà hôn ngực cô chứ?

Ngày, cô quả thật khó có thể tiếp nhận, vừa mới chút nữa bị đám người kia sỉ nhục, hiện tại lại bị em trai đùa giỡn như vậy, cô thật là ngay cả lòng cũng muốn chết rồi.

"Lạc Tích Tuyết, những vết bầm tím trên người em là sao ?" Lạc Thiên Uy nắm được cằm của cô, ép cô đối mặt với mặt lãnh khốc của hắn, âm thanh lạnh lẽo tới tận xương.

"Không liên quan gì tới anh!". Lạc Tích Tuyết quay đầu ra chỗ khác, bản năng không muốn để ý tới hắn. Trong lòng cô mâu thuẫn gay gắt với hắn.

"Không nói?" Lạc Thiên Uy lại gần, không vui nheo mắt, tầm mắt lửa nóng quét qua toàn thân của cô, sức lực trong tay tăng nhanh vuốt ve ngực cô.

Một chút sau, sức lực không mạnh cũng không nhẹ, khiến toàn thân Lạc Tích Tuyết cảm thấy hết sức rõ ràng, đồng thời càng cảm thấy càng thêm nhục nhã.

Nước mắt cứ như vậy mà chảy xuống, uất ức trong lòng cô vô tận, hai vai sợ hãi run rẩy.

Cô muốn rời ra, nhưng Lạc Thiên Uy tà ác càng nắm càng chặt.

"Thiên Uy, không cần, anh bỏ qua cho tôi đi, chúng ta đang ở trên xe đấy a....?" Lạc Tích Tuyết nhăn mày lại, chỉ có thể cùng em trai thỏa hiệp.

"Biết sợ?". Lạc Thiên Uy khẽ chạm vào môi đỏ mọng của cô, môi mỏng nâng lên một đường cong tà ác: "Ha ha, không cần lo lắng, đây là kính phản quang, xem ở bên ngoài không thấy".

Lúc này các động tác kích thích trong thân thể tà ác của hắn đều bị cô tránh né, Lạc Tích Tuyết càng sợ càng muốn kháng cự, hắn lại càng muốn ở chỗ này ăn cô.

Hắn để tay xuống vuốt ve cô, ngược lại ôm lấy hông của cô, môi mỏng bật hơi ở trên vai cô, hai cánh tay vòng quanh thật chặt lấy cô.

Thân thể Lạc Tích Tuyết run lên, nụ hôn của hắn đã trợt xuống cô của cô, bắt đầu hướng quai xanh trắng nõn tiến công.

Lòng của cô đột nhiên vô cùng hoảng loạn, đua tay khước từ lồng ngực của hắn:

"Không....không nên, tôi không muốn ở chỗ này!".

Ngón tay nhỏ bé của cô khước từ bộ ngực da thịt của người đàn ông, giống như là đốt lên ngọn lửa trên người của hắn, Lạc Thiên Uy nhịn cảm giác lửa nóng sôi trào, cầm tay ngọc ngà của cô, liếm láp qua, bật ra một tia cười khẽ: "Tích Tuyết, động tác này của em tôi có thể lý giải là muốn mời mọc tôi sao?"

"Tôi không có!". Lạc Tích Tuyết hơi đỏ mặt, lập tức xấu hổ phản bác.

Lạc Thiên Uy cười câu hồn, tròng mắt nóng bỏng thật sâu nhìn vào đôi mắt của cô: "Không

phải muốn mời mọc sao? Hay chính là đang dụ dỗ đây?"

"Tất cả đều không phải ưm". Cô không kiên nhẫn quát, lại thấy Lạc Thiên Uy đã cúi đầu xuống, hôn ngăn lại đôi môi của cô.

Lưỡi của hắn linh hoạt thăm dò vào, không lưu lại một chút đường sống nào tiếp tục dây dưa, khiến Lạc Tích Tuyết không có cách nào thở được.

# đã che giấu #

Lạc Thiên Uy ôm cô vào trong lòng chặt một chút, chặt chẽ nhồi vào cô.

Đợi cô thích ứng, hắn mới từ từ luật động.

Trong không gian thu hẹp, hắn không thể nắm chặt eo của cô tận tình từ trên xuống dưới, không thể làm gì khác ngoài cắn răng chịu đựng, ôm cô ở trong khuỷu tay, từ từ cọ xát.

Lạc Tích Tuyết không dám phát ra bất kỳ âm thanh gì, sợ hãi bị tài xế trước mặt nghe được, cô chỉ có thể ngấm ngầm chịu đựng, giống như tiếng nức nở nghẹn ngào cực nhỏ như tiếng mèo, núp ở trong ngực Lạc Thiên Uy, lắng nghe nhịp tim cực nhanh của hắn.

Thì ra hắn cũng biết sợ, chỉ là cảm giác vụng trộm kích thích như vậy, khiến cho hắn không biết mệt một lần rồi lại một lần chơi đùa, không ngừng nếm thử.

Lúc này, xe đi qua một trạm thu phí, bánh xe liên tiếp lăn chậm lại dần, xe chậm lại mang lại cảm giác hơi sóc lên.

Lạc Thiên Uy thừa dịp bánh xe lăn qua một chậm lại, tiếp tới va chạm nặng nề, bàn tay đè lại vào ngực Lạc Tích Tuyết, không cô không kêu được.

Thân thể Lạc Tích Tuyết truyền đến cảm giác một hồi run rẩy, cảm giác xa lạ lại quen thuộc khiến cô xấu hổ chui vào trong ngực Lạc Thiên Uy, cũng không thể ngóc đầu lên được.

Tại sao cô có thể, phản ứng với em trai như vậy chứ?"

Cô không phải hận hắn đối xử với chính mình như vậy sao? Tại sao thân thể lại có thể theo bản năng đáp lại hắn chứ?

Cô quả thật xấu hổ vô cùng.

"Ha ha, thì ra là Tích Tuyết cũng muốn anh sao?". Môi mỏng của hắn nâng lên, tràn đầy hứng thú liếm vành tai của Lạc Tích Tuyết, mà động tác ở phía dưới cũng tăng nhanh lúc này.

Nếu thân thể của Tích Tuyết cũng như vậy khẩn cầu hắn, hắn cũng không cần chịu đựng cái gì nữa, công chiếm, đoạt lấy trong thời gian này là quan trọng nhất.

Trong sườn xe một đường lắc lư, kéo theo tiếu tấu kích thích, trên đường trở về biệt thự nhà họ Lạc trình diễn.

Khi đến lúc xe dừng ở cửa biệt thử nhà họ Lạc, toàn thân hai người đều đầm đìa, quần áo xốc xếch.

Như vậy xuống xe hiển nhiên sẽ bị hoài nghi.

Lạc Thiên Uy đè nén lửa giận, nghĩ thầm: Tài xế này mở nhanh như vậy làm gì? Anh muốn còn chưa đủ đây sao?

"Đến đây!". Lạc Tích Tuyết chui ở trước ngực hắn, nhỏ giọng nhắc nhở hắn: "Mau ra đây!".

Nhưng Lạc Thiên Uy cũng không nghĩ như vậy mà thả cô ra, hắn híp mắt, đem âu phục treo bên cánh tay, cứ ôm Lạc Tích Tuyết như vậy xuống xe.

"A? Anh". Lạc Tích Tuyết quả thật khó tin, người đàn ông tà ác, như vậy cũng quá đáng thôi.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN PHẦN 1Where stories live. Discover now