Chương 195: Say rượu, tuyệt thực, tương tư thành tật

1.3K 12 0
                                    

Màn đêm buông xuống, tổng giám đốc bên trong tầng cao nhất của tòa nhà buôn bán này tràn đầy mụi rượu nồng nặc.

Uy Mục nhíu mày, đẩy cửa vào, ngăn lại Chiêm Mỗ Tư không ngừng uống rượu, đoạt lấy ly rượu, để ở một bên, khuyên bảo: "Ông chủ, ngài đã say".

"Say, say là tốt!". ánh mắt Chiêm Mỗ Tư mê ly, cầm ly rượu, lảo đảo đi vài bước, nhếch nhác ngã ở trên ghế salon.

Say, mà có thể khiến hắn quên cô, hắn tình nguyện để mình thật say, nhưng tại sao uống rượu mấy ngày,sao trong đầu hắn vẫn nghĩ đến cô?

Uy Mục bất đắc dĩ lắc đầu, rót một ly trà nóng, đặt ở trước mặt người đàn ông: "Ông chủ, trước uống trà đã".

Còn có rất nhiều chuyện, chờ ông chủ hạ quyết định, liên tiếp hai tuần lễ của hắn đều say mèm, anh thật lo thân thể ông chủ có thể sụp đổ mất rồi.

Trong mắt Uy Mục xẹt qua một tia phức tạp, thở dài một cái, không thể không nhắc nhở hắn: "Ông chủ, Lạc tiểu thư đã rời đi rồi, chúng ta không phải nên trở về nước Pháp sao?"

Nghe thấy vậy khiến hắn đau lòng, Chiêm Mỗ Tư bỗng chốc mở mắt, vốn men say rút đi, thay vào đó là đau đớn, bị người phụ nữ mình yêu vứt bỏ, vết thương thật sâu đã lưu lại trên người.

Đột nhiên, Chiêm Mỗ Tư một phát bắt được cổ áo của Uy Mục, cặp mắt mang theo tổn thương như đứa bé bất lực, hắn trầm trầm gầm nhẹ: "Tại sao? Tại sao cô ấy rời khỏi tôi? Là tôi đối với cô ấy chưa đủ tốt sao? Hay cô ấy vẫn không tin tôi thật sự thích cô ấy? tại sao tôi có thể vì cô mà buông tha tất cả, nhưng cô ấy đối với tôi lại như gần như xa? !"

"Ông chủ". Uy Mục trong nội tâm run lên, đây là lần đầu tiên anh thấy Chiêm Mỗ Tư không che giấu chút cảm giác khổ sở nào.

Từ ngày đầu tiên biết ông chủ, ngài mang đến cho anh cảm giác lạnh lùng, cao ngạo, xa cách, chưa từng có một tia tình cảm nào có thể ảnh hưởng tới ngài, một bước đi của ngài luôn có mưu tinh sâu xa, ngài để ý, đặc biệt là lúc làm quyết định quan trọng.

Nhưng hôm nay, ngài lại vì người phụ nữ nào đó tên Lạc Tích Tuyết mất đi lí trí, thậm chí sau khi cô ta rời đi, ngài vẫn không ngừng khiến mình uống say, mười phần như người đàn ông bị tình yêu gây tổn thương.

Chẳng lẽ tình yêu hãm sâu, liền nhất định sẽ mất trí, mất đi lòng sao?

Chiêm Mỗ Tư bắt được tay Uy Mục thật chặt, khổ sở lắc đầu: "Tôi đã quyết tâm muốn quên cô ấy, tôi cũng nghĩ quay về nước đi, nhưng vừa nghĩ đến nơi đó không có cô ấy, tôi tình nguyện chết ngay bây giờ, tôi rất nhớ cô ấy a, dù là gặp lại cô ấy một lần, tôi cũng đã thỏa mãn rồi".

"Ông chủ". Uy Mục còn muốn nói nữa, nhưng Chiêm Mỗ Tư đã nhắm hai mắt lại.

Lời của ông chủ, từng chữ từng câu của ngài đều ghi nhớ trong lòng, anh biết ông chủ thật sự thích cô gái kia, nếu như cô rời đi ngài thật, sợ rằng vết thương này, cũng không phải cần thời gian có thể hàn gắn được.

Để cho ông chủ lần nữa tỉnh lại, Uy Mục quyết định tự mình đi tìm Lạc Tích Tuyết nói chuyện một chút.

Chỉ có cô ấy nguyện ý chấp nhận ông chủ lần nữa, ông chủ mới có thể khôi phục lại bộ dạng anh minh trước kia.

================

"Lạc Tích Tuyết, hoa của cậu này!".

Chợt, từ phía cửa truyền tới tiếng của nhân viên bưu kiện, quấy rầy không gian làm việc bên trong.

Lạc Tích Tuyết buồn tẻ trong công việc ngẩng đầu lên, nhận lấy hoa tươi, ký nhận.

Cầm Tư Liên cười bên cạnh trêu ghẹo: "Ai, anh ta đúng là si tình a, từ lúc cậu vừa đi làm lại, mỗi ngày một bó hoa hồng to, gió mặc gió!"

Lạc Tích Tuyết nhìn thẻ bên trên hoa hồng, tên tuổi của Hàn Diệp Thần, trong mắt của cô thoáng qua tia áy náy.

Kể từ lúc cô tới đây làm việc, Hàn Diệp Thần vẫn tặng hoa cho cô, sau khi cô bị Chiêm Mỗ Tư nhốt, vốn cho là anh sẽ không để ý tới cô nữa, không ngờ anh mới vừa hỏi được tung tích của cô, liền mỗi ngày có một bó hoa hồng to như vậy đưa tới.

Tâm ý của anh, trong lòng cô nắm chắc, chỉ tiếc cô bây giờ, làm sao có thể xứng với anh đây?

Cô chẳng những cùng Lạc Thiên Uy lên giường, còn đã cùng với Chiêm Mỗ Tư, cô cảm thấy mình đã bẩn thỉu không chịu nổi, không xứng với anh.

"Thế nào rồi? Tích Tuyết, rốt cuộc cậu đã cân nhắc kỹ chưa?". Cầm Tư Liên đi tới bàn bên xử lý của Lạc Tích Tuyết, giọng nói nhẹ nhàng trêu đùa.

"Tớ sẽ không chấp nhận anh ấy!". Ngược lại Lạc Tích Tuyết trả lời rất dứt khoát, ngay cả chỗ thương lượng cũng không có.

Cầm Tư Liên kinh ngạc: "Không phải chứ? Người đàn ông tốt như vậy cậu không cần sao?"

"Tư Liên, tớ có ý kiến riêng của mình". Lạc Tích Tuyết khẽ biến sắc, cười đáp.

"Mặc kệ cậu có ý kiến gì, phụ nữ nha, tóm lại muốn lập gia đình, hơn nữa gần đây đồng nghiệp trong công ty đối với cậu chưa từng xuất hiện lời đồn đại nào trong lúc này, cậu sớm nên tìm người nào đó để ổn định lại, cũng chặn lại miệng của bọn họ!". Cầm Tư Liên than nhẹ một tiếng, dịu dàng khuyên bảo.

Lạc Tích Tuyết chỉ cười lạnh nhạt, trải qua nhiều chuyện như vậy, cô đã sớm quen với việc mọi người bàn tán thế nào về mình, cô chỉ phải làm cho chính mình tốt là được rồi.

Lisa đối với cô vẫn ghi hận trong lòng, kể từ cô cùng James chia tay, cô ta vẫn không tí dùng các loại thủ đoạn độc ác trước mặt cô, hiện tại người trong công ty đang đồn chuyện cô cướp chồng người khác, nếu là lúc trước cô nhất định sẽ tức mà khóc, nhưng bây giờ, tâm tư để cãi lại cũng không có.

Không sao, người ta nói thế nào, quan trọng nhất là mình không thẹn với lương tâm là tốt rồi.

CƯNG CHIỀU VỢ TỐI CAO: CỤC CƯNG CỦA ÁC MA, EM DÁM BỎ TRỐN PHẦN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ