Chương 3

10K 439 79
                                    

Sáng sớm ở Đồng An quả thực ra đã huyên náo không kém gì Hàng Thành, lựa chọn một khách điếm bên đường nên từ sáng sớm Lộ Thương đã bị đánh thức bởi tiếng ồn ào, ngay cả chưa tỉnh Lộ Thương cũng cảm nhận được sự phồn hoa của Đại Đồng Vương thành này.

Nhu nhu hai mắt mệt mỏi, Lộ Thương nhỏm dậy khoác áo, đứng sát ngoài cửa sổ nhìn ra ngoài một chợ bán thức ăn, sáng sớm trên đường mua thức ăn chỉ có đàn bà con gái ... còn có những người bán hàng rong đựng thức ăn vào rỏ mà Lộ Thương không hiểu hết ngôn ngữ phương Bắc khi rao bán hàng, từng cơn gió sớm cũng đưa mùi thức ăn của cửa tiệm đối diện bay vào mũi.

Chính là nơi này, dưới ánh mặt trời rực rỡ, cuộc sống tươi vui ấy cũng không kéo được tâm trạng u sầu của Lộ Thương lên.

Ngày hôm qua, mình ở nơi thành thị xa lạ này, tại một tòa nhà xa lạ khác, một lần nữa bị cái tên mĩ nam siêu biến thái ngay cả tên họ để lại không đầy đủ kia đã tiếp xúc thân thể mãnh liệt – điểm đáng hận mà nói, chính là Lộ Thương lần thứ hai bị cùng một nam nhân dùng thủ đoạn thô bạo cường liệt mà đoạt lấy...

Chuyện cứ như vậy liên tiếp phát sinh ở chính hắn cho dù là toàn bộ nam nhân võ lâm mà nói tiếng tăm cũng có chút lẫy lừng, dẫu sao cũng là lục lâm bá chủ, khó trách vì luôn luôn cho mình là người cao ngạo nên Lộ Thương khó chấp nhận chuyện này.

Chính là không thể không thừa nhận, hắn cũng thực không dám xác định tên biến thái hạ độc dược trên người hắn kia là thật hay giả nên không dám tùy tiện quay về Hàng Thành xa xôi mà đành ở tạm Đồng An thành.

Sờ tay thử vào trong túi áo, viên thuốc đựng trong hộp gấm...có lẽ hắn thật sự cần đi thử xem hiệu quả...

Nói không chừng là đồ giả đó?

Càng nghĩ càng cảm thấy loại này có thể đem lại cho Lộ Thương chút hi vọng trước mắt, bùng lên ngọn lửa mừng thầm và hi vọng khấp khởi rằng mình bị lừa...suy tư một chút thì cũng thấy hành vi của tên mĩ nam biến thái kia, chẳng hiểu sao viên thuốc để lừa gạt mình mà mình lại tuyệt đối tin là thật nhỉ?

Lại vừa nghĩ tới mình bị viên thuốc kia phát tác mà phát run, còn cái tên nam nhân vô sỉ kia lại không biết núp trộm ở xó nào cười thầm , lửa giận phừng phừng nhanh chóng thiêu đốt lòng dạ hán.

Bình tĩnh....bình tĩnh nào...

Liều mạng là để cứu mình thôi, Lộ Thương âm thầm hạ quyết định .

Vẫn là nhanh nên tìm một con chó và thử một chút dược liệu này, nếu là giả thì cũng tốt, mình nên nhanh chóng thoát khỏi nơi địa ngục này và quay về trại lý của ta.

Hạ quyết tâm, hắn cũng không chần chừ. Vội vàng rửa mặt chải đầu xong, liền ra ngoài khách điểm tìm kiếm vật thí nghiệm cho viên thuốc bí ẩn.

Đi hết đường ngang ngõ dọc ở Đồng An, Lộ Thương mới phát hiện ra tính toán đánh nhanh thắng nhanh quá sớm... Đồng An tuy lớn, trên đường căn bản rất ít chó mèo đi lại, ngẫu nhiên nhìn thấy hai đứa nhỏ ăn mặc là tôi tớ trong phủ nhà ai dắt chó đi dạo... tuy cũng có đủ cách nắm chắc phần thắng tuy không rành mach cách của bọn bắt gà trộm chó, nhưng kêu Lộ Thương giữa ban ngày ban mặt dung tài năng đi cướp chó của dân thì quả thật lòng tự trọng không cho phép hắn làm thế.

[Đam mỹ cổ trang] Hoa hoa du long - Tinh Bảo Nhi [HOÀN]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن