Chương 8

12.7K 444 369
                                    

Mệt mỏi quá! Thắt lưng đau như cắt...Lộ Thương xoay người gây ra một trận đau đớn kịch liệt nhưng thật sự tỉnh lại từ trong mộng, mở tròn hai mắt.

Hết thảy đều là xa lạ, Đó là không gian hoa lệ hắn chưa từng nhìn thấy...màn buông rủ, không phải một tầng bình thường mà là vài tầng...một tầng bảo thạch thêu ở mép màn buông màu vàng sáng nhàn nhạt, theo hướng mở ra hơi nhỏ của màn buông có thể nhìn thấy bên trong là vải lụa trắng hoa lệ không kém, sa ngoại ẩn ẩn lộ lộ một chút màu lam, trên đỉnh cũng hội tụ đầy đủ long phượng thêu, mà chăn phủ trên người mình cũng là một màu thêu hoa lệ lộng lẫy

Thế nhưng hoa lệ đẹp đẽ nhất... lại là gương mặt xinh đẹp của cái tên đang trần như nhộng ôm mình ngủ say lăn lóc... Hiên Viên Tĩnh.

A! Đột nhiên bừng tỉnh, Lộ Thương không khỏi cả kinh hướng lui về phía sau, lại bị cánh tay mạnh mẽ ôm chặt vô pháp nhúc nhích. Ngày hôm qua, tất cả những hành vi hoang đường hiện lên trong óc nhấp nháy như đèn báo bão...nhớ mang máng chính mình vì quá độ hoan ái mà ngất lịm sau lại...sau lại...

" Đương nhiên là ta ôm em về rồi" Tĩnh cũng mở ánh mắt, giống như đọc được suy nghĩ của hắn...y giả bộ ngủ đã lâu, chính là muốn thưởng thức biểu tình kinh hãi hỗn loạn của Lộ Thương khi tỉnh lại thôi.

Bị Tĩnh dọa sợ, Lộ Thương gương mặt biểu cảm thay đổi chậm chạp trở thành trắng bệch...tuy rằng chính mình cùng y đã làm bao nhiêu lần rồi, nhưng ngày hôm qua là lần đầu tiên y lấy danh phận hoàng đế mà ôm hắn...

Có phải hay không hy vọng thoát khỏi ác ma ngày càng mong manh?

Lộ Thương không nói được suy nghĩ mà chỉ hoảng sợ nhìn Tĩnh...thân thể vốn cùng y kề sát, cái gọi là nhìn chòng chọc càng khiến hai gương mặt cơ hồ dán sát lại gần đến khoảng cách vừa một sợi tóc.

Tĩnh thình lình hôn lên môi Lộ Thương, Lộ Thương lại bắt đầu chật vật giãy giụa...tất nhiên là công cốc, dưới cái hôn sâu nồng nhiệt của Tĩnh, Lộ Thương lại bắt đầu thấy toàn thân mềm yếu, mặc cho đôi móng sói bắt đầu chu du trên cơ thể...(ta thích gọi là lang hơn...)

" Đi!" Tĩnh lần này tự nhiên không quá phận dây dưa, mà là đem hắn ở trên giường tha lên, cứng rắn bắt hắn mặc một xiêm y hoa lệ. Hai người vừa rửa mặt chải đầu, Tĩnh liền đem hắn ra ngoài cửa tẩm cung...

" Đi nơi nào a?" Lộ Thương cả người đều đau, đi từng bước đều cảm giác chỗ bị Tĩnh sáp nhập tối qua vì mỗi chuyển động mà đau như xé, nếu quả thật có thể uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, hắn nguyện cái gì cũng không nói, ai cũng không gặp.

" Đi gặp Tịnh Chân!" Tĩnh nói câu đầu tiên đã ngăn được ngay lời cự tuyệt của Lộ Thương...bởi vì hắn căn bản cũng muốn biết mỹ nam tử đó là ai?

Rốt cuộc là ai? Lộ Thương bị Tĩnh một đường kéo đi, đầu lại thực sự háo hức muốn biết Tịnh Chân thật sự là người thế nào?

" Đừng đoán mò! Thấy sẽ biết" Tĩnh quay đầu lại cười thần bí, một tay đẩy ra tấm cửa nhỏ trước sân một tẩm cung đẹp đẽ tao nhã.

Cùng một góc với hoàng cung ngự hoa viên, Tịnh Chân ở một đình viện có phong cách bố trí thượng lưu thật sự giống với đình viện ở Nguyệt Long Kiều chỗ hắn ở trước kia, bố trí kiến trúc toát ra hơi thở lâm viên Giang Nam tú lệ dịu dàng, một đường liễu xanh rủ bóng, làm cho người ta ngửa đầu lên bỗng thấy như xuân về vừa cười với hoa đào.

[Đam mỹ cổ trang] Hoa hoa du long - Tinh Bảo Nhi [HOÀN]Where stories live. Discover now