Chương 6

10.9K 470 99
                                    

Mấy ngày kế tiếp ngày nào trời cũng đầy mây, sáng nay Đồng An mới có được một ngày quang đãng. Mặt rực rỡ soi xuống những xuống những kiến trúc hoa mỹ chằng chịt ở từng góc khuất nơi cổ thành, mới nhận ra nơi này đẹp đến thế nào, cũng là lúc Lộ Thương ở tại đình viện nhỏ được một tháng, đang cầm lên những quần áo tinh xảo được chuẩn bị trước.

"Lộ đại ca, huynh chuẩn bị cho tốt chưa?" Tịnh Chân vẻ mặt ý cười đang ngồi ngay ngắn ở trong phòng khách,hướng đến Lộ Thương đang chuẩn bị thay quần áo ở bên trong.

"Ân, chúng ta  đi đi." Lộ Thương lên tiếng trả lời đi ra, mặc áo khoác kết lại rồi vội vàng đi ra phòng ngủ.

Hôm nay là hắn tham gia anh hùng đại hội lần thứ sáu, nói cách khác ... chỉ cần hắn hôm nay có thể đánh thắng đối thủ, là có thể vĩnh viễn thoát khỏi dây dưa với tên đại biến thái Tĩnh  , khôi phục tự do trở lại Hàng Châu đi làm sơn Đại vương của hắn.

Ngoài ý muốn, mĩ thiếu niên mới biết hôm qua Tịnh Chân đã tới từ sớm rồi, nói là cùng hắn đi đối phó với các anh hùng đại hội,làm cho Lộ Thương cũng có phần vui vẻ... thứ liên quan đến vận mệnh mấy chục năm này của mình, trước đêm đại hội tâm tình cũng có phần khẩn trương, có người cùng nhau bàn bạc thảo luận có thể ít nhiều hạ bớt lo lắng.

"Lộ đại ca..." gương mặt xinh đẹp hướng Lộ Thương tươi cười, Tịnh Chân có một vẻ vừa dại khờ vừa đáng yêu.

So với cái tên biến thái kia hẳn là đáng yêu hơn rồi...trộm nói thầm dưới đáy lòng, Lộ Thương cùng Tịnh Chân bước ra khỏi cửa, hướng vào hội trường đông đúc nhất Đồng An mà tới.

" Lộ đại ca, ta đi trước. Chúc huynh may mắn hôm nay". Tới cửa hội trường, Tịnh Chân cười như hoa đồng tiền hướng Lộ Thương phất phất tay, đi đến lôi đài của mình.

Lộ Thương đối với hắn mỉm cười, khoát tay áo, liền đi về hướng khác của lôi đài, còn chưa đi đến trước đài, đã nghe thấy một tiếng trống và vỗ tay, thanh âm ủng hộ một loạt truyền đến, tựa hồ so với chỗ khác có phần náo nhiệt hơn một chút.

Hắn bước đến trước đài, nhìn lên trên lôi đài– chỉ thấy trên đài một nam tử trung niên uy phong lẫm liệt, một bên chân hắn là thiếu niên đang nằm sấp máu tràn khóe miệng, hiển nhiên là vừa rồi đại bại dưới tay trung niên kia.

" Thật là một người xuất sắc nha-La Đông Hiệp của Thiên Nam Môn". Thanh âm máy móc rõ ràng, nam tử kia khóe miệng có một tia ngạo nghễ tươi cười, hiển nhiên là trước thắng lợi thập phần đắc ý, hắn dùng ánh mắt băn khoăn dạo một vòng trước đám người phía dưới, ánh mắt lạnh lùng tạm dừng lại trên mặt Lộ Thương. Không đợi Lộ Thương khôi phục tinh thần hắn đã thu lại tầm mắt, dường như không có ý gì nhảy xuống lôi đài, hướng về khu nghỉ ngơi

Đấu võ tiếp tục, rất nhanh đến lượt Lộ Thương– hắn gặp phải đối thủ khó chơi nhất, nhưng hiển nhiên kĩ thuật so với hắn kém một bậc, Lộ Thương đạt được một kiếm đả bại đối thủ, nhưng khi đánh vẫn là nương tay, cũng chính là để cho mình một đường bước xuống lôi đài.

Hắn lau thái dương đầy mồ hôi, trong lòng thầm nghĩ: Chỉ cần chiến thắng một trận nữa, được lọt vào 100 người, liền thoát khỏi dây dưa với tên biến thái kia– vốn đã mệt lử người, nhưng tinh thần chiến đấu sống dậy  ngập tràn, hắn cầm quyền, nói với mình nhất định phải thắng trận này.

[Đam mỹ cổ trang] Hoa hoa du long - Tinh Bảo Nhi [HOÀN]Where stories live. Discover now