Chương 4

10.1K 469 45
                                    

Ở phòng ngủ vài canh giờ, chợt trời đổ mưa to.

Lộ Thương cả người cứng ngắc nghe tiếng mưa gõ trên mái nhà, mới vừa rồi chủ nghĩa anh hùng sử dụng qua thời gian đã phôi pha không ít, nhìn ra ngoài cửa sổ sắc trời đen tối, trước mắt lại nghĩ đến một màn mình bị đè dưới thân tên biến thái kia mà khóc than tru tréo đến mất mặt cảnh tượng thật chật vật.

Lộ Thương kiên quyêt đứng dậy, loại anh hùng này, vẫn cứ là không làm đi.

Mau mau mà thoát thân.

Vọt tới cửa, mới phát hiện mưa to đến hù chết người, hắn lại bắt đầu tìm ô, vừa tìm được định bước ra ngoài cửa thì...

Sự thật chứng minh gần đây Lộ Thương ngày càng xui xẻo.

Ngoài cửa viện, một thân áo trắng đứng dưới mưa như tiên tử tiêu dao kia không phải là Tĩnh thì không còn người nào như thế...hắn không che mưa, thân thể ướt sũng lại dâng lên một đạo khí trong suốt bao quanh, những hạt nước mưa chưa thấm qua xiêm y chảy xuống dọc thân, giống như tiên vũ giáng trần trong truyền thuyết.

Tĩnh dời bước khoan khoái, tóc dài cư nhiên tung bay trong mưa - thẳng đến trước mặt Lộ Thương.

Nhìn Lộ Thương một câu cũng không nói nên lời đang cứng họng nhìn mình, Tĩnh cười lên " Ngốc tử, nhìn phát ngốc cái gì..."

" A- a-a- ngồi...ngồi một chút đi..." Lộ Thương đã muốn quay đầu nói đều không quay đầu được, đối với lực của Tĩnh ép, hắn chỉ biết lui về sau, cứ như vậy bị buộc tới mép giường rồi ngã ngồi trên giường.

" Bảo ta ngồi, không bằng bảo ta thượng ngươi đi!" Tĩnh cười khanh khách, lông mi thật dài hạ xuống che con ngươi tối màu như ngọc bảo thạch lấp trong bóng tối che đi phần ám muội, đôi mắt xinh đẹp nhìn chăm chú, Lộ Thương một câu cũng không nói nên lời,chỉ có thể ngơ ngác bị hắn đặt dưới thân.

Xiêm y duy nhất bị lột xuống dưới, lộ ra thân thể cường tràng màu mật ong.

Tĩnh tay phải tinh tế vuốt ve cần cổ mẫn cảm, một tay trước ngực đi thẳng xuống bụng, đến trung tâm cơ thể.

" A..." bị nắm chặt trong nháy mắt, Lộ Thương không thể ngửa đầu về sau, thân thể tự động phát ra tiếng rên rỉ.

" Âm thanh thật ngọt..." Âm thanh của Tĩnh cũng không kém ngọt ngào đánh thẳng vào trái tim căng thẳng của Lộ Thương.

Tĩnh cởi áo trắng nhưng lại không hề có nội bào, những đường hoa văn tinh xảo thêu hoa mẫu đơn kia nhất loạt rơi xuống đất, đem Lộ Thương ôm lấy, hai thân người trần trụi giao triền một chỗ.

Tư thế hỗn độn, Tĩnh ngồi chồm hỗm, Lộ Thương ngồi trên đùi hắn, hai chân vòng qua sau lưng Tĩnh...cảm giác dục vọng rõ rệt đang cường đại dưới thân mình mỗi lúc một to, Lộ Thương chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt lưu xông thẳng lên chính não bộ...

Tĩnh đem Lộ Thương ôm chặt vào lồng ngực, cảm giác hạ thể mềm mại ma sát chính mình, thú tính đại phát khó nhịn đến căng cả người, dùng sức bám vào thân thể rắn chắc, hắn hung hăng cắn bào bả vai Lộ Thương...

[Đam mỹ cổ trang] Hoa hoa du long - Tinh Bảo Nhi [HOÀN]Where stories live. Discover now