Chương 9

12.7K 484 306
                                    

Ngoài cửa sổ bóng cây lắc lư, tuy không còn là giữa mùa hè, nhưng gió không thổi buổi tối lại làm cho cõi lòng người đầy tâm sự đêm nay không yên giấc

Một mảnh yên tĩnh tối mịt phủ lên Đại Đồng hoàng cung, đã qua canh năm, ánh trăng lành lạnh chiếu đến nội viện một gian tiểu lâu, trên giường, chiếu vào một gương mặt đang chật vật đến toát mồ hôi.

Tuy rằng đang ngủ, nhưng Lộ Thượng vặn vẹo mặt mũi, tuy rằng đang vô ý thức nhưng lại là trên cái giường đầy thoải mái mà trằn trọc.

" Tĩnh...Đừng..." rốt cuộc là vẫn bị ác mộng làm bừng tỉnh, hắn từ trên giường nhảy dựng lên tỉnh dậy, vẻ mặt đầy kinh hoàng...mới giật mình phát giác chính mình vừa hoảng hốt kêu cái tên ngàn vạn lần không nên nhắc đến.

May mắn lần này chỉ là mộng, Lộ Thương hít thật sâu không khí lạnh lẽo của ban đêm, khép lại mảnh áo đơn trên người, đơn giản là đứng dậy khỏi giường, đi đến bên cửa sổ.

Ánh trăng không quá sáng, cảnh sắc lịch sự tao nhã ban ngày cuối cùng chỉ còn lại một mảng tối đơn điệu, nghĩ tới đã hơn nửa tháng tâm tình hỗn loạn, hắn không khỏi thở dài một hơi.

Quốc trượng đại nhân của Đại Đồng quốc, cũng là thúc thúc của Hoàng đế, tư vật (vật cá nhân) mà Tĩnh Tông Hoàng đế Đại Đồng đem hết hồn vía quấn quít nửa tháng qua bị nhốt tại hậu cung chính là Hiên Viên Dũng Nghĩa mang danh phản quốc. Tĩnh Tông Hoàng đế vì lấy lí do thẩm vấn mà ngày đêm bên gã canh giữ, tuy rằng trong cung sớm có lời đồn đại, lại cuối cùng chẳng ai dám ngẩng mặt can gián, Lộ Thương chính mắt thấy hai người hoan ái mới biết thời gian này tột cùng hai người họ làm cái việc gì.

Cho nhau ôm ấp, hôn môi không điểm dừng, còn có...

Thì thầm dâm loạn, âm yếm thậm chí thống khổ mà vui vẻ đạt cao trào...tuy rằng đã cách xa nhau nhiều ngày như vậy, nhưng trí nhớ vẫn tưởng tượng đến cảnh Tĩnh cùng người đó triền miên, toàn thân Lộ Thương vẫn nóng lên.

Không, chính mình tuyệt đối không thể thừa nhận bởi vì nhớ lại những chuyện hỗn tạp như thế mà lại hưng phấn không rõ duyên cớ.

Lộ Thương tưởng tượng lại, chính mình như vậy say mê Tĩnh một thời gian dài, chỉ có mình mình chấp nhất, cảm giác xấu hổ bị vùi tận sâu đáy lòng bỗng chốc nổi dậy chống lại tâm can chính mình, làm cho chính mình hận không thể đem tất cả hiện thực trong lòng xé tung ra, cảm giác thật không biết hổ thẹn, một mặt chỉ biết tự mình đa tình.

Có lẽ ngay từ đầu trong quan hệ của hai người, chính mình là người bị động, thậm chí có thể nói là thống khổ thừa nhận cảm giác nhục nhã Tĩnh mang tới và gia tăng trên cơ thể, chính là bởi vì gương mặt đẹp như tiên tử kia đã ăn thật sâu vào trong tim mình, còn có ôn nhu ngẫu nhiên, chính mình rốt cuộc ở bên hắn- ngườivừa tuyệt đẹp vừa kiên định mà rơi vào tay giặc, thậm chí giống như nữ nhân bắt đầu mừng thầm nghĩ chính mình có lực hấp dẫn lâu dài với Tĩnh, ảo tưởng rằng Tĩnh đối với mình ngoài thúc ép bức bách vẫn còn có tình cảm mới khiến y làm thế, cứ thế cuối cùng lại lạc trong hàng rào chính mình dựng lên bởi khí phái phấn chấn chỉ đến từ một phía.

[Đam mỹ cổ trang] Hoa hoa du long - Tinh Bảo Nhi [HOÀN]Where stories live. Discover now