Chương 5

14.4K 450 165
                                    

Gió mùa hạ chậm rãi thổi qua , trong cung điện thành Đồng An , ao sen mênh mông xanh biếc đung đưa những đoá hoa theo từng cơn gió thổi nhẹ nhàng , cả cung thành phiêu diêu trong làn hương thoang thoảng khiến lòng người tâm hồn lâng lâng , làm say tất cả trai gái trong kinh thành của tiên giới , cũng khiến cho người đang đứng tại Thủy Tạ giữa hồ sen ấy , trên tay áo nhiễm vài phần tiên khí như ẩn như hiện .

Dựa trên ghế đá tại trung tâm của Thủy Tạ là một nam tử mặc bạch y , tóc đen như thác nhẹ buông trên làn da như dương chi bạch ngọc bàn (ý chỉ da đẹp ấy =.=) , một đôi mắt đẹp không giống nhân loại lại sáng lên như sao Mai giữa đêm hàn . Hắn tư thái tùy ý mà tựa vào trên ghế , người hầu bên người lại vì hắn mà khe khẽ phe phẩy chiếc quạt dài , khí khái nhàn nhã từ một phát quạt tản ra làm tan đi khí nóng xung quanh...nam tử xinh đẹp này là quyền quý bậc nhất của hoàng triều Đại Đồng : Tĩnh Tông hoàng đế Hiên Viên Tĩnh .

"Chân Giả ," Hắn gọi thị hầu đang đứng thẳng sau thân .

"Bệ hạ có gì phân phó ?"

"Truyền Đồng Tâm Vương gia hồi cung cho ta." Đồng Tâm là hoàng đệ của hắn, cũng là nhân vật nhiều thủ đoạn cứng rắn của hoàng triều .

"Vâng , bệ hạ ." Thị tòng lĩnh mệnh cung kính mà đi .

Tĩnh cũng đứng thẳng thân khỏi ghế , đi đến ven hồ sen . Tiếp nhận thức ăn cho cá do cung nữ dâng lên , hắn cứ tùy ý hướng trong ao mà tung ra , ánh mắt nhìn chằm chằm vào đàn cá chép đang tranh thức ăn kia , tâm tư nhưng lại bay đi nơi phương xa nào rồi .

Mấy tháng trước , Tĩnh Tông dùng cả lừa gạt lẫn hù dọa khiến cho người từng cùng mình làm ra cái chuyện hành phòng này nọ là sơn tặc vương Lộ Thương của núi Lộ Thương Hàng Châu đến Thành Đồng An này .

Mấy tháng trở lại , hắn không ngừng lâm hạnh Lộ Thương , ở trên người y đạt được thỏa mãn cho khuynh hướng ngược ái tàn ác mà chính mình không muốn người biết đến – chính là lần trước ở dưới Đồng Hoa quán sau khi mạnh mẽ hung ác tra tấn y thì đồng thời nghĩ thông suốt , có điều mỗi lần chính mình đi gian tiểu ốc Nguyệt Long bên cầu kia , Lộ Thương lại luôn vừa khóc vừa nháo lấy tử mà uy hiếp , sống chết không cho chính mình đụng đến y .

Hắn cũng từng cứ ương ngạnh thử qua , chính là thân thể Lộ Thương từ lần trước đã bị thương rất lợi hại , lại vừa thêm tinh thần kháng cự , như thế nào cũng vô pháp suôn sẻ tiến vào .Tuy rằng bản thân cố gắng hết sức mà hạ lực , thì có lẽ cũng có thể đạt được , nhưng chỉ sợ tiến nhập vào Lộ Thương cũng sẽ đồng thời thân tàn mệnh vong...

Tĩnh luyến tiếc thứ hắn yêu thích vẫn còn chưa chơi đủ mà đã bị phá hư , vì thế đành phải cố nén đến mười ngày nay thành ra sâu sắc mà bất mãn . (anh này có lương tâm không trời =.=)

Hắn cũng từng thử bắt nam tử giang hồ khác thượng sàng (lên giường ý ^^'), chính là những người đó không phải gây sức ép qua lại chừng hai lần thì liền trở mặt khinh thường ngay , thất vọng khiến hắn không dậy nổi hứng thú nữa , dù sao cũng có phần không hợp với tâm ý của hắn , thật làm cho hắn càng thêm nghiêm trọng mà bắt đầu hoài niệm dữ dội cái thân thể hung hãn kia , sợ mất sĩ diện lại có một thân thể tràn ngập sức hấp dẫn , chính là tiểu sơn vương Lộ Thương .

[Đam mỹ cổ trang] Hoa hoa du long - Tinh Bảo Nhi [HOÀN]Where stories live. Discover now