Chap 21

1.1K 108 13
                                    

Ở đây, thân nhiệt của cậu ngày càng tăng, mồ hôi tuôn ra liên tục ướt hết cả người. Cậu chau màu thở dốc, cổ họng ú ớ gì đó không nghe rõ, tay lâu lâu bám víu vào chăn. Cậu đang mơ, lại là giấc mơ đó, cơn ác mộng của cậu nhưng lần này thì khác. Cậu thấy tất cả, cậu thấy được người đã dìm cậu xuống nước, nghe được giọng nói và tên của người đó...

"Đừng mà... tha cho tôi đi... Làm ơn Kiko" cậu nói lí nhí như bị ngợp thở nhưng anh và hoàng thượng hoàng hậu nghe được.

Lúc Seung Ri mở mắt ra thì xung quang tối om, ẩm ướt, cơ thể cứ như đang bị trói theo kiểu trẻ sơ sinh. Bụng cậu vì bị cấn nên hơi đau, cậu cố gắng ngọ nguậy, chẳng biết bản thân đang bị thế nào nhưng tình cảnh này có vẻ rất quen thuộc.

"Có ai không? Cứ với, tôi ở đây này" cậu yếu ớt gọi

"..." đáp lại cậu là sự im lặng đáng sợ, tiếng côn trùng kêu o e

Bỗng cánh cửa được mở ra, bước vào khoảng 2 3 người, cậu không nhình rõ mặt họ nhưng chỉ biết họ chắc không phải người tốt rồi. Cậu nhớ mình trước lúc nhắm mắt là đang ở trong vòng tay của Ji Yong, sao bây giờ lại bị bắt thế này?

"Lôi nó đi mau lên" 1 tên hung hăng nói, 2 tên còn lại xách tay cậu kéo xềnh xệch trên đất

Trời đã khuya, xung quanh không 1 bóng người, cậu không thể kêu cứu được, bọn chúng giết cậu chết mất. Đến khi trước mắt cậu là con sông lớn thì cậu mới hoảng sợ vùng vẫy. Cậu không hiểu sao mình lại như thế, trong đầu có gì đó mách bảo cậu nên tránh xe nơi đó ra, cảm giác nói rằng nơi đó rất nguy hiểm.

"Không, không, thả tôi ra, không" cậu khóc lóc van xin

3 tên quăng cậu lên con thuyền nhỏ rồi chéo ra giữa sông, linh tính mách bảo chuyện không lành. Cậu bị đẩy xuống, dòng nước lạnh lẽo thấm vào người cậu...

"Cứu với, có ai không cứu với" cậu đẩy chân để có thể nổi lên

"Mày chết đi, chết đi" giọng nói vang lên cũng là lúc thân thể cậu bị tên đó nhấn chìm xuống

"Kiko, tha cho tôi, tha cho tôi đi Kiko" cậu ngói ngóp nói

"Lee Seung Ri, vĩnh biệt"

"Không Kiko..." quá sợ hãi cậu ngất đi

Ji Yong lập tức chạy lại ôm cậu vào lòng, nhanh chân đem về phòng. Ở đây, hoàng thượng cùng hoàng hậu và các quan lớn nhìn nhau bàng hoàng. Chẳng qua đây là mưu kế nhỏ của Hyorin và Young Bae thôi. Vì Hyorin khẳng định linh cảm của cô là đúng, với lại cô thấy cứ hễ Seung Ri thấy nước là lại phát hoảng nên bàn với Young Bae, không ngờ kết quả mang về không làm 2 người họ thất vọng. Seung Hyun và Young Bae cùng 1 tên thuộc hạ khác trên thuyền tháo khăn che mặt ra thở phào. Lúc thấy Seung Ri khóc lóc thê thảm bọn họ cũng run tay run chân cả lên, nhìn cậu đáng thương vô cùng. Tội nhất vẫn là tên thuộc hạ, bị 2 công tử kia bắt nhấn nước Seung Ri... tên đó vừa nhấn vừa khóc ròng trong lòng, sợ quá tay chắc cái đầu cũng bay đi mất.

"Kế gì kì cục, làm RiRi bị cảm mấy nay không hết" Ji Yong vừa cầm tách trà vừa trách móc

"Cậu là thế nào? Chẳng phải nhờ vậy mới biết thủ phạm sao?" Young Bae nhìn anh khinh thường

[NYONGTORY/GRI] THƯỜNG DÂN! ANH YÊU EM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ