Phần đặc biệt 1: Tình bạn

44 2 0
                                    


Ngày mùa thu năm ấy, đôi bạn cùng nhau rảo bước trên con đường đầy lá vàng, con đường đó như một thiên đường đẹp đẽ, mộng mơ, những cơn gió nhẹ xào xạc như đang chơi đùa trên thảm lá

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngày mùa thu năm ấy, đôi bạn cùng nhau rảo bước trên con đường đầy lá vàng, con đường đó như một thiên đường đẹp đẽ, mộng mơ, những cơn gió nhẹ xào xạc như đang chơi đùa trên thảm lá. 

- D.A. à, cậu thấy An Duy thế nào?

- Sao tự nhiên lại hỏi vậy?

- À, không! Thực ra...- Kim cứ ngập ngừng mãi, điều gì đó khiến cô như ứa nghẹn trong cổ họng mãi không thể thốt nên lời. Hôm đó, cô đã rất vui sướng khi thấy An Duy đứng một mình ở hành lang, đôi mắt cậu chăm chú không rời, có gì đó thu hút cậu. Khoảnh khắc đó làm cô như say đắm. An Duy  đẹp nhất khi cậu chú tâm, đặc biệt là khi đăm chiêu suy nghĩ. Cô cứ ngắm anh như thế thôi, chưa một lần dám bước tới gần, là cô sợ, là cô không đủ can đảm. Có những thứ sẽ tốt hơn khi ta nhìn ngắm nó từ xa, và có khi cô buông tay lại tốt hơn. Cô cố dồn nén nỗi sợ hãi trong mình, hồi hộp tiến đến gần anh, một chút thôi. Nhưng, đến cuối cùng, người đau đớn chỉ có cô. An Duy vẫn chăm chú ngắm nhìn, phía lan can, là D.A., đang ngồi nghe nhạc, nhìn ngắm phía xa, để cho gió thỏa sức vui đùa trên mái tóc. Chưa bao giờ cô thấy An Duy như thế, ánh mắt đó tràn đầy sự dịu dàng, ngọt lịm, âu yếm của mối tình đầu. Khoảnh khắc đẹp đẽ ấy lại không dành cho cô. Phải, cô với An Duy có là gì, chưa một lần nói chuyện, những lần chạm mặt bất ngờ cũng đủ làm cô xao xuyến đến mãn nguyện. Có phải đã đến lúc cô buông tay rồi không?

- Cậu tin vào mấy tin đồn đó hả?

- A, không phải, chỉ là ... An Duy có vẻ rất quan tâm cậu. 

D.A. cười nhẹ nhìn Kim. - Cậu ta rất giỏi lo mấy chuyện bao đồng mà. - Kim cũng mỉm cười, nụ cười ấy không giống mọi ngày, có chút buồn thoang thoảng, bầu không khí trầm xuống, gió cũng không muốn chơi đùa nữa.

- Cậu vẫn thích BTS à? Cứ như vậy có được không? Dù gì họ cũng là idol, cậu là fan, khoảng cách địa lý, cách biệt ngôn ngữ. Cậu có thể giữ tình cảm này bao lâu? Cậu không nghĩ đến việc tự cho mình một cơ hội hay cho người khác một cơ hội sao?

- Kim tiểu thư trở nên cụ non như vậy từ khi nào thế? Bộ cậu sắp lấy chồng hả?

- Con ngốc này, không phải. - Ánh mắt của D.A. làm Kim ngượng ngùng, mặt ửng đỏ lên. (Mấy đứa đừng có nghĩ đến bách hợp nha, tình bạn trong sáng nhà người ta đó)

Ngược lại, bộ dạng của Kim lại khiến D.A. thích thú, cười lớn. - Cậu cũng lo cho mình đi, cứ bám lấy tớ thì còn lâu mới có bạn trai nhé! 

- Xí, mình bám cậu, hồi nào chứ.

- Ò, mà không lẽ cậu thích mình hả?

Kim nhìn D.A. mắt tròn xoe, câu nói của D.A. có chút bất ngờ, bộ không lẽ, no no, không đời nào. - Bị điên hả?

- Hahaa, thích mình thật này, mình biết rồi nhé, thích thì phải nói ra chứ, cứ để trong lòng vậy không tốt đâu nhá!

- Yahh, không phải, đã bảo không phải rồi mà.

Hai đứa vừa cãi nhau vừa chạy đuổi nô đùa tung bay cả thảm lá, gió bắt đầu ùa về, quấn quýt theo từng bước chân hai cô gái nhỏ, cứ thế mà tiếng cười, tiếng nói dần khuất sau những tán cây vàng rực rỡ.

----------------------------

Mỗi lần gặp nhau có thể chỉ là những khoảnh khắc, nhưng đối với em đó luôn là những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mỗi lần gặp nhau có thể chỉ là những khoảnh khắc, nhưng đối với em đó luôn là những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất.

_Kim_

ChoiceWhere stories live. Discover now