Chap 8: Chuyện fansign

63 4 0
                                    

Fansign Seoul.

Trông chờ mòn mỏi cuối cùng Han D.A. cũng có được tấm vé fansign, sinh viên gương mẫu không ngần ngại bùng học, nghỉ làm mà bay tới Seoul. Với cô, tuổi trẻ là những chuyến đi dài, khó mà ngừng lại được, khó khăn hay trắc trở, khoảng cách địa lý với cô không phải vấn đề quan trọng, quan trọng là phải có quyết tâm, mà đã quyết tâm thì phải làm cho bằng được. Người ta nói, tuổi trẻ luôn gắn liền với những suy nghĩ đầy ngông cuồng, nhưng thà ngông cuồng còn hơn bỏ lỡ.

Đây là lần đầu tiên D.A. được gặp các anh, cảm giác hồi hộp xen lẫn lo lắng. Cô đứng trước gương, xoay người đủ kiểu, thử hết bộ này đến bộ khác vẫn không thấy vừa ý. Cả buổi chiều hôm ấy chỉ để chọn đồ thôi vậy mà vẫn không thể chọn nổi, làm sao để trông vừa nhã nhặn, vừa gây được ấn tượng nhỉ. Haizz, khả năng phối đồ của cô vẫn còn tệ lắm. *Đến fansign mà nó làm như đi hẹn hò không bằng ấy, chứ nói thật thì, còn hơn hẹn hò ấy chứ.*

Cuối cùng thì lại chọn set đồ đơn giản chưa từng thấy.

Số thứ tự 79! Hít thật sâu vào vào cố act thật tự nhiên nhé, chứ không lại xúc động quá mà khóc nhè mất :v Nhẹ nhàng bước đến chỗ Suga và bắt đầu cuộc nói chuyện, cô lật đúng trang và đưa anh, cô không thể ngờ được rằng mọi thứ suôn sẻ hơn cô nghĩ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Số thứ tự 79! Hít thật sâu vào vào cố act thật tự nhiên nhé, chứ không lại xúc động quá mà khóc nhè mất :v Nhẹ nhàng bước đến chỗ Suga và bắt đầu cuộc nói chuyện, cô lật đúng trang và đưa anh, cô không thể ngờ được rằng mọi thứ suôn sẻ hơn cô nghĩ, Suga cũng vậy, nhìn anh từ khoảng cách gần như thế thực sự khiến cô xao xuyến. Ống kính máy quay không thể lột tả hết vẻ đẹp của họ được, thứ mà ta phải cần cả trái tim lẫn tâm hồn để cảm nhận.

- Chúng ta gặp nhau chưa nhỉ? Nhìn em quen lắm đó!

- Chưa ạ! Đây là lần đầu em tới đây đó!

- Em tên gì thế?

- Han D.A. ạ!

- Ồ, em là người nước ngoài à?

- Vâng, em là người Việt Nam.

- Woa, bọn anh từng tới Việt Nam rồi này, anh thích Việt Nam lắm đó!

......

Cuộc đối thoại cứ vậy mà diễn ra thật trôi chảy, staff ra hiệu cho chúng tôi di chuyển, các thành viên luôn có cách riêng để đón tiếp fan, họ không để cho fan cảm thấy bỡ ngỡ hay lo lắng dù lần đầu đến. Có những bạn xúc động đến khóc nấc ấy. Bên dưới fan cùng nhau reo hò, rồi hát theo nhạc, gọi tên các thành viên, họ đúng là rất nhây, nhưng vui lắm. Thay vì hỏi D.A. đã viết vào post-it một câu: "Joon à, thiên thần hãy cười nhiều lên nhé, anh tuyệt vời lắm!" Nếu có cơ hội tới fansign hãy nói với Namjoon điều này nhé! Namjoon đã đọc được nó, và anh ấy mỉm cười, Joon còn hơn cả đẹp trai, anh ấy rất có duyên. Hoseok và Jin thì khỏi nói rồi, họ luôn được fan tung hô đẹp hơn trên ảnh mà. Và điều làm D.A. bất ngờ là sự ân cần của hai chàng. V thì chẳng có bất ngờ gì hết đâu, cái này quá rõ ràng, qua xem fancam nhiều rồi nên cô biết rõ lắm. Anh ấy là tổ hợp của nhây-lầy-hài hước mà. Nói chuyện với anh ấy thì chỉ có cười suốt thôi. À, có một chuyện, đó là Jimin rất hay mắc cỡ, đến fansign nhất định phải trêu ảnh. "Jimin à, dễ thương quá. Anh trông như thiên thần ấy.", "Hãy dạy em cách để trở nên thật cute đi!"... Đảm bảo hai má ảnh sẽ đỏ hồng lên, mắt nhắm tịt lại, lúng túng cho coi. Nói vậy chứ mấy má đến fansign không ngất ra đó là may rồi!

 Nói vậy chứ mấy má đến fansign không ngất ra đó là may rồi!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thành viên cuối cùng là Jungkook. D.A. di chuyển sang và cười thật tươi.

- Chào em, Jungkook. (Móa, nhỏ này to gan, bằng tuổi mà bắt gọi noona này trời. *D.A.: Im nào >_<*)

- Chào chị. - Rồi cậu ấy bắt đầu nhìn D.A. chằm chằm với ánh mắt nghi ngờ. - Chị có thật là noona không thế? Trông chị trẻ lắm đó.

- Em đang nghi ngờ chị đó hả? 

- A, không không. Thực sự là trông chị trẻ lắm, em không nghĩ chị là noona đâu. =="

- Chị đùa thôi mà, ai cũng kêu chị trẻ hơn tuổi đó, nhưng thực ra chị đã 25 rồi. Đây là nói nhỏ đó! *Nháy mắt* (To gan!)

- Vậy đây là bí mật hả? Hihi

- Phải.

- Chị đến đây lần đầu sao? Em cứ thấy có gì đó quen lắm. Chúng ta gặp nhau bao giờ chưa?

Không lẽ lại bảo chúng ta đã gặp nhau 1 lần (thật ra là nhiều lần) nhưng chỉ là tình cờ trong khoảnh khắc.

- Chưa. Đây là lần đầu tiên chị tới đây mà. Jungkook của noona rất tuyệt vời, chị tự hào về em lắm. Cố lên nhé!

Jungkook cười toe! - Hì, em cảm ơn, chị nhất định phải tới đây thường xuyên đấy nhé!

- Ừm, dĩ nhiên rồi! - Quay đi, mặt gian sảo. Thế là mục tiêu thành noona của Jungkook đã hoàn thành. Cậu nhóc dễ lừa quá.

---------------------------- 

Nhưng không, Jungkook không còn là đứa trẻ ngày ngày chạy theo các anh, cậu ấy đã trưởng thành thật rồi, giờ thì các fan kể cả noona fan cũng gọi cậu là oppa.

*Trong post-it, có điều gì mà Jungkook thấy nuối tiếc vì đã bỏ lỡ không?

TL: Có! Có một vài chuyện, trong đó có một chuyện khó hiểu đến không thể giải thích được. Chỉ là thấy nuối tiếc thôi.

Viết thêm: "Anh biết em không phải noona, hãy trở lại đây thường xuyên nhé!"

Viết thêm: "Anh biết em không phải noona, hãy trở lại đây thường xuyên nhé!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chị có đúng là noona không thế???

@@ Thế này là fail rồi đúng không? 

ChoiceWhere stories live. Discover now