Chap 4: Gặp mặt

55 4 0
                                    

Vừa lên đại học, D

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vừa lên đại học, D.A. đã xin ra ở riêng, đi làm thêm và tự túc trong mọi việc. Khao khát được tự lập trong cô đã bao lâu giờ cuối cùng cũng thực hiện được. Mặc dù nhà cô cũng chẳng xa trường lắm, nhưng thoải mái tự do vẫn hơn. Cô không thể cứ mãi để bố mẹ lo cho mình từng chút một như vậy được. D.A. đã là người lớn rồi!

Lên đại học D.A. gần như thay đổi hoàn toàn, chăm chỉ học tập hơn, biết lo nghĩ hơn nhưng cái tính nghịch ngợm và láu cá thì không thể nào thay đổi được. Có lẽ môi trường học tập tự giác và năng động làm cô thấy thỏa mãn. D.A. liên tục nhận học bổng của khoa. Cả năm nhất của cô chỉ chú tâm vào học tập và công việc, chỉ mới đó thôi, năm nhất đã trôi qua đầy lặng lẽ và yên bình. Những kế hoạch và mục tiêu của cô đều đã làm được.

-----------------------------

Hè năm ấy, sau khi hoàn thành học phần quân sự, D.A. tự thưởng cho mình một chuyến đi, cô quyết định quay lại Seoul, cô nhớ Seoul nhiều, cô cũng muốn gặp các anh nữa. Thế nhưng, BTS lại có kế hoạch tổ chức fansign ở Busan. D.A. không chút chần chừ, một mình cô tới Busan chỉ mong sẽ được thấy BTS, hay đơn giản có thể ngắm nhìn các fan từ bên ngoài. Dù như thế cũng đủ khiến cô vui và dễ chịu. Vì cô không có vé fansign TT_TT

D.A. tới khách sạn đã đặt trước và nghỉ ngơi, cô sẽ dành hai ngày ở đây để ngắm Busan tuyệt đẹp, để tới khu vực tổ chức fansign, cô muốn xem, muốn nhìn thấy, muốn cảm nhận chung một bầu không khí với những chàng trai mà cô dành trọn tuổi thanh xuân. Ngày cuối cùng, D.A. muốn tới biển, biến Busan đẹp lắm, chỉ nhìn ngắm qua tranh ảnh cũng đủ khiến cô rạo rực háo hức.

D.A. nhận phòng và chuẩn bị nghỉ ngơi, khi đi qua hành lang, bóng lưng ấy khiến cô gái khựng lại, bối rối, khó hiểu, một loạt suy nghĩ phảng phất trong đầu: "Ju...ungkook????" Ồ hóa ra, khách sạn mà cô chọn cũng chính là khách sạn mà BTS sẽ nghỉ ngơi trong suốt thời gian tổ chức fansign tại Busan. Không biết đây là sự trùng hợp hay định mệnh. Trong lòng D.A. rạo rực một cảm giác thật khó tả, vừa vui, vừa lo, vừa có chút sợ. Chuyện tình yêu luôn khiến con người ta phiền não, không biết đây có phải tình yêu không nữa, cô cũng không chắc tình cảm cô dành cho cả 7 con người ấy là như nhau, như một fan hâm mộ hay đã có chút phân biệt, trái tim cô đang nghiêng về ai? Cô không thể trả lời được. Suy cho cùng, tình cảm này cũng chỉ từ phía cô, họ có biết cô là ai, thậm chí họ còn chẳng biết đến sự tồn tại của người con gái đang yêu đến điên dại. Han D.A. là một kẻ ngốc. 

"Nhớ anh đến phát điên mà vẫn cố kìm nén"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Nhớ anh đến phát điên mà vẫn cố kìm nén"

Thế rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Những lần chạm mặt đến bất ngờ như định mệnh. Số phận đã định sẵn như thế, có điều, chúng ta đã không nhận ra mà cứ bỏ lỡ nó.

Sáng hôm ấy, Han D.A. rời phòng từ rất sớm, fansign bắt đầu muộn, thế nhưng sự háo hức trong lòng chẳng thể kìm nén, cô muốn ngắm trọn khoảnh khắc ấy từ khi nó mới chớm bắt đầu. Cùng lúc, BTS đã bắt đầu chuẩn bị, họ tới nhà hàng của khách sạn để ăn sáng cùng các staff. Đi đến nửa đường, cậu út mới nhớ ra mình để quên điện thoại trên phòng nên quay lại lấy. Cùng lúc đó, Han D.A. bắt đầu rời phòng, phòng của họ không gần nhau nhưng ở cùng một tầng và thang máy ở cùng một hướng. Dĩ nhiên chuyện đụng mặt là không thể tránh khỏi. Cô nàng lạnh lùng gặp "International Play Boy" thì sẽ như thế này.

- Xin chào! - Hai tiếng "Xin chào" cùng tư thế 90 độ của cô làm cậu út giật mình. Các bạn cũng biết Jungkook nhát gái tới cỡ nào phải không. Cậu ấy cũng hay mắc cỡ với người lạ nữa. Về phần D.A. thì phản ứng của Jungkook khiến cô chuyển từ ngại ngùng sang mắc cười. Tuy thế thì vẫn phải lạnh lùng sang choảnh mà bước tiếp, chứ quay lại bắt chuyện thì cậu bé đến bao giờ mới hoàn hồn được, cũng không nên làm phiền họ nữa, mình  không phải saesang fan mà!

Jungkook ngỡ ngàng nhìn theo bóng dáng đang dần khuất, cười nhẹ, có chút xấu hổ, má cậu hơi ửng đỏ, nghĩ thầm:" Sao mình lại thế nhỉ? Cô ấy chắc là fan!". Khoảnh khắc ngắn ngủi ấy chưa đủ để để lại ấn tượng sâu đậm, thậm chí cậu còn chưa kịp nhớ khuôn mặt cô, chỉ có bóng dáng ấy là có chút quen thuộc, quen thuộc đến kỳ lạ. Thỉnh thoảng lại khiến cậu suy nghĩ vẫn vơ.

----------------------------------

_Tình yêu đơn phương cũng như đóa hoa hướng dương luôn hướng về phía Mặt Trời, nhưng Mặt Trời chẳng vì thế mà làm trái quy luật tự nhiên. Tình yêu của em không phải định mệnh mà là một định lý, muôn đời không thay đổi._

ChoiceWhere stories live. Discover now