Chap 5: Tình cờ hay sắp đặt

61 4 0
                                    

Đọc chap này thì hãy nghe Who are you nhé.

Cre: CJENMMUSIC Official

Goblin OST

--------------------------------------

Fansign kết thúc, BTS có nán lại 1 ngày để đi chơi tại Busan. Mặc dù là quê nhà nhưng vì thời gian quá ngắn nên Jungkook và Jimin quyết định không về nhà mà dành thời gian đi chơi cùng nhóm. Busan về đêm tuyệt đẹp, lung linh và có gì đó ngọt ngào đến nao lòng, chỉ đi tản bộ thôi cũng khiến con người ta thoải mái, dễ chịu. Vẻ đẹp đủ để chữa khỏi cả vết thương lòng lâu ngày  đã chai cứng lại.

Cả nhóm đi ăn rồi đi dạo trên đường phố Busan nhộn nhịp, họ đến đài quan sát nhìn ngắm dòng người qua lại, chỗ này khá vắng người nên cảm giác thật thoải mái. Lúc ra khỏi tháp Busan, Han D.A. cũng vừa kịp lúc đi tới, cô có chút vội vã vì cần nhanh chóng bắt tàu điện về khách sạn. Những lúc như thế cô thường không để ý xung quanh, họ cứ thế mà lướt qua nhau. Tưởng chừng sẽ lại bỏ lỡ thêm lần nữa, nhưng không, Jungkook thấy cô, một chút bối rối hiện rõ trên khuôn mặt cậu :"Cô gái này!". Đúng, cậu nhớ ra rồi, cô gái cậu đã gặp trong hành lang khách sạn. Bất giác cậu nhìn theo, giây phút ấy, thời gian như ngưng lại. Gió thổi tóc cô tung bay, cô lướt qua cậu như một cơn gió, cơn gió mùa hè hương vị rất lạ, chút nhớ, chút thương, chút lạ lẫm, chút quen thuộc. "Rốt cuộc em là ai?"

Nếu các anh không gọi, chắc Jungkook sẽ đứng đó luôn mất. Cậu bước lên xe, lòng dạt dào, cậu vẫn chưa thể thoát ra khỏi khoảnh khắc ấy, lòng cậu cứ nôn nao mãi. Chắc đêm nay khó lòng mà ngủ được.

"Cô ấy là ai nhỉ, đã từng gặp nhau chưa, sao lại quen đến thế?"

"Cô ấy ở chung khách sạn với mình"

- Aaaaaaaaaa, cái cảm giác này!

- Mầy lm sao thế? - V và Jimin giật mình vì tiếng hét của cậu út, rồi nhìn cậu như vật thể lạ.

- À, không, không có gì đâu ạ.

- Uống thuốc vào đi em ei. - Đúng là một ngày không phũ nhau thì không chịu được.

- Hyung, anh có tin vào kiếp trước không? Có khi nào việc mà kiếp trước mình chưa thể hoàn thành hoặc bỏ lỡ sẽ đến tìm mình ở kiếp này... - Nhìn cậu lúc này như ông cụ non, sao có thể nghĩ ra đến mức này chứ @@.

Không để cậu nói hết câu, hai ông anh đã bốp chát một câu làm tụt cả hứng.

- Thế nên mầy mới bắt chước anh sinh ra ở Busan đúng không?  ㅋㅋㅋㅋㅋ(cái này... :v)

- Anh đã bảo mầy đi uống thuốc rồi mà. ㅋㅋㅋㅋㅋ

Jungkook tiện tay ném cái gối vô mặt 2 ông đang cười như được mùa. Rồi chùm chăn đi ngủ.

- Giỡn hoài!

Mặc dù thế, trong đầu cậu cứ mãi phảng phất bóng hình cô gái ấy. Cậu cứ mãi thắc mắc, nhưng chẳng thể tìm được câu trả lời.

---------------------------------

---------------------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

So với Han D.A, thì bóng dáng cậu dễ gây thương nhớ hơn nhiều

Have a nice day! A.R.M.Y

ChoiceWhere stories live. Discover now