Chap 7: I see you

64 3 0
                                    

Một lần khác, khi D.A. có cơ hội được du học thực tập tại Thụy Sỹ, khóa học kéo dài chỉ vỏn vẹn 6 tháng, thế nhưng chỉ mới vài ngày cô đã kịp làm quen với cuộc sống mới.

Ngày hôm đó, BTS có lịch trình tại đây, họ tới chụp quảng cáo đồng thời quay show thực tế. Nói vậy chứ, đối với mấy cậu đây chẳng khác gì đi du lịch trá hình.

Sau khi kết thúc quay, họ tới một cửa hàng thức ăn nhanh, chỉ có các thành viên và 2 staff đi cùng. Han D.A. cũng vừa kịp kết thúc bài giảng cuối ngày, cô cùng bạn của mình - Jemy tới cửa hàng thức ăn nhanh ăn tạm rồi cùng lên ý tưởng thiết kế sản phẩm, đây là bài tập giữa kỳ của họ. Lúc đầu D.A. định tới cửa hàng tiện lợi gần đó, nhưng Jemy nhất định kéo D.A. tới đây bằng được. Cậu giới thiệu gà rán và piza ở đây là ngon nhất, thực đơn cũng phong phú nữa. Họ vừa đi vừa nói chuyện, Jemy rất giỏi về các câu đố. Suốt dọc đường cậu cứ hỏi D.A. mãi, nhưng những câu hỏi như thế không làm khó được cô, D.A. vượt qua hết các câu hỏi khiến Jemy trầm trồ.

- Wow, sao cậu biết được hay vậy, câu này tớ đã hỏi hơn 20 người và chỉ có 2 người trả lời gần đúng thôi. IQ của cậu là bao nhiêu đó?

- 50!

- What, thôi mà đừng giỡn!

- Thật đó!

- Khó mà tin được!

D.A. quay sang mỉm cười.

- Cậu biết Suga (BTS) chứ? Mọi người đều nói anh ấy IQ 50 đó, mình cũng thế. Và có một điều là, tất cả những những có IQ 50 đều là thiên tài!

- Ôi trời! - Câu trả lời khiến Jemy phải bối rối, phải làm gì với nàng fangirl này bây giờ.

Cô không biết câu trả lời hồn nhiên của mình đã làm ai đó ngượng ngùng, bất ngờ đến mức làm trái tim chật một nhịp. Jungkook và Suga đứng cách đó một hàng, họ đang xếp hàng chờ gọi đồ ăn. Trong khi "nhân vật chính" còn chưa khỏi ngỡ ngàng và bối rối thì cậu út đứng sau lại có vẻ tò mò, ngó nghiêng.

- A.R.M.Y? Giọng này quen quá.

Về tới chỗ ngồi, Jungkook, kể ngay chuyện với mọi người, họ cười nói vui vẻ, chỉ có "cụ già" là có chút mắc cỡ nhưng hãnh diện vô cùng. Phải act thật ngầu chứ nhỉ!

 Phải act thật ngầu chứ nhỉ!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Các cậu thích Suga như nào? Swag? Cute? Mình thích anh ấy lúc khó ở và

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Các cậu thích Suga như nào? Swag? Cute? Mình thích anh ấy lúc khó ở và ...vô cảm

Khi anh ấy về phía bạn một cách không cảm xúc, bạn sẽ chẳng thể thở nổi nữa!^^

*Note: Jemy là bạn của D.A. khi cô ấy du học tại Thụy Sỹ, anh ấy là người Hàn Kiều, Jemy học tại trường đó, anh cũng đăng ký khóa đào tạo CEO chuyên nghiệp cùng với D.A. nên họ học cùng nhau trong 6 tháng đào tạo. Đó là lý do tại sao họ hay nói tiếng Hàn với nhau, Jemy sinh ra tại Hàn Quốc nhưng chuyển đến sống và học tập tại Thụy Sỹ. Nhờ có D.A., anh ấy mới có cơ hội luyện tập tiếng mẹ đẻ. Và nhờ thế, Suga và Jungkook mới hiểu họ nói gì chứ, đúng không nào!

ChoiceWhere stories live. Discover now