#35 : Lấy giả làm thật đi?

5.1K 367 50
                                    

      Người khiến Tiểu Ly trở thành ma cà rồng chính là một người trong giới quý tộc, máu của họ không giống với máu của ma cà rồng thường. Điều này đã nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người, họ cho rằng máu của Tiểu Ly sẽ không ảnh hưởng đến cô, nào ngờ cuối cùng Cố Dĩ Phong cho kiểm tra lại mới phát hiện máu của Tiểu Ly xuất hiện Huyết Tộc, Huyết Tộc hoạt động rất mạnh, trong một ngày đã chuyển biến và thích hợp với cơ thể Tịnh Dịch Nhiên, giúp vết thương lành hẳn.

- Cô Tịnh vẫn ổn chứ?

Cố Dĩ Phong thấy anh quay lại liền lo lắng hỏi, Lục Uy Thần nhíu chặt mi tâm rồi thở dài.

- Không sao, đã ngủ thiếp đi rồi.

Bác sĩ Cố gật đầu, chuyện này trước đây chưa hề xảy ra, bởi vì nếu Huyết Tộc truyền vào cơ thể người, sớm muộn gì cũng sẽ xuất hiện bài xích, nhưng cô xem ra rất hoà hợp với nó, chưa hề xuất hiện dấu hiệu kỳ lạ nào. Lục Uy Thần cũng biết rõ điều này, mặc dù vết thương thật sự lành hẳn nhưng trái lại anh lại càng cảm thấy không yên tâm.

- Nếu Huyết Tộc trong người tiếp tục phát triển và chuyển hoá hoàn toàn thì sớm muộn gì cô Tịnh cũng sẽ biến đổi.

Lục Uy Thần cau mày.

- Vậy phần con người của cô ấy sẽ như thế nào?

- Nếu cô Tịnh hoàn toàn không trở thành ma cà rồng, về phần con người còn tồn tại bên trong cũng sẽ không giống như trước.

Lục Uy Thần hiểu rõ ý anh ta đang nói, có một đạo lý đã được định sẵn; giống như lửa và nước, là hai thứ đối đầu nhau, một bên là lửa, một bên là nước, chỉ có thể chọn một, không thể trộn lẫn vào nhau.
Quy tắc này rất đơn giản, bên nào mạnh hơn bên đó sẽ chiến thắng và chiếm lấy toàn bộ cơ thể cô. Chúng ta chỉ có thể đánh đổi một trong hai để nhận cái tốt nhất.

Cố Dĩ Phong lại tiếp lời.

- Anh cũng biết Huyết Tộc là máu của giới ma cà rồng quý tộc, loại máu này rất đặc biệt. Nói cách khác nó rất mạnh, nhanh chóng ăn sâu vào các tế bào và chuyển hoá con người. Nhưng xem ra cô Tịnh không hề có dấu hiệu bài xích nào, tôi nghĩ cô ấy rất thích hợp với Huyết Tộc. Cho nên để biến đổi cô ấy là một điều hoàn toàn đơn giản đối với anh, vì anh cũng mang Huyết Tộc.

Lục Uy Thần sờ nhẹ mi tâm, một chút chuyện nhỏ vì cái gì lại bành chướng thành như vậy?

- Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi không biến đổi cô ấy?

Cố Dĩ Phong trầm ngâm suy nghĩ, làm bác sĩ bao nhiêu năm chưa từng trải qua thấy trường hợp như vậy bao giờ. Cũng có người từng muốn trở thành ma cà rồng, kết cuộc thất bại chết thảm thương. Có một trường hợp nhưng đã xảy ra rất lâu về trước, chỉ được nghe mọi người kể lại cho nên chuyện này chính anh ta cũng không biết rõ.

- Trước đây có một người từng gặp trường hợp giống cô Tịnh, hắn ta là quan chức cấp cao của nhà nước, tham lam muốn kéo dài tuổi giống như ma cà rồng, đã lén dùng Huyết Tộc để biến đổi. Nhưng giữa chừng xảy ra bất trắc, hắn cũng chưa hề biến đổi hoàn toàn. Do chủ quan cho nên..

Bảo bối, tôi muốn máu! (Full)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora