#37 : Đêm ân ái.

6.9K 419 69
                                    

Anh ngồi ở ghế lái thắt dây an toàn vào, lơ đãng liếc mắt sang cô ở bên cạnh, đập vào mắt lại là bờ vai trần nắng nõn của cô.

- Em mặc như vậy là cho ai xem đây? Mau khoác vào đi.

Lục Uy Thần không nghĩ cô mặc y phục không dây lại để lộ bờ vai trần như vậy, tuỳ tiện bước ra ngoài cũng được coi là đại mỹ nhân, người phụ nữ của anh đương nhiên rất xinh đẹp, nhưng ai cho người khác ngó ngàng vào da thịt cô? Anh tiện tay lấy khăn choàng ở ghế sau đưa cho cô.
Còn hỏi cho ai xem? Đương nhiên là cho anh xem! Tịnh Dịch Nhiên cũng không lời qua tiếng lại với anh, ngoan ngoãn lấy khăn mỏng quàng qua vai.
Lễ cưới của Sam và Mạc Kỷ được tổ chức tại một nhà thờ lớn theo phong cách Châu Âu cổ kính, khách mời rõ ràng là không ít.
Trước khi xuống xe, cô chỉnh cổ áo giúp anh. Dáng người anh cao lớn rất hợp với bộ âu phục màu xanh đen lịch lãm này, từng nếp ủi gắt tỉ mỉ thẳng tấp, chỉ cần anh đứng bên cạnh một người, khí chất liền áp đảo người đó, khiến cho họ cảm thấy áp bức không thể thở.
Hàng lông mày hình lưỡi kiếm khiến anh trông lạnh lùng bá đạo, sóng mũi cao cùng đôi mỏng như thể được điêu khắc từ một nghệ sĩ tài ba. Tướng mạo phi phàm là bốn chữ có thể miêu tả Lục Uy Thần, nhưng cũng bởi vì nó, không ít người e dè khi đứng trước anh. Đừng nói vẻ đẹp trai, sự quyết đoán trong làm ăn cũng khiến cho người người nể phục.

- Đẹp trai như vậy sao?

Cô trề môi 'xì' một cái.
Lục Uy Thần chính là như vậy, anh tuỳ tiện đề cao bản thân mình, nói ra một câu liền muốn người ta tức đến nghẹn.
Cả hai bước xuống xe đã nhìn thấy thảm đỏ trải dài đến bậc cao ở trong thánh đường. Anh tự nhiên thoải mái lấy tay cô quàng qua tay anh cùng bước vào.
Còn nhớ lần đầu tiên cùng anh đi dự tiệc ở Lục Gia, cô khi đó mang trong lòng một mớ cảm xúc hỗn độn, lo sợ sẽ làm mất mặt anh cho nên chỉ dám đi sau lưng anh. Từ đằng sau chỉ có thể nhìn được tấm lưng vững trãi cùng dánh người cao ngạo đó, anh ở gần nhưng lại không thể nào với tới. Nào ngờ hay hôm nay cô lại cùng anh sóng bước đi trên một con đường.
Điều đơn giản như vậy như hoá ra lại là niềm hạnh phúc nhất.
Khách mời hai bên đều không khỏi tò mò nhìn cô, Lục Uy Thần đã công khai mối quan hệ với một người phụ nữ? Càng lúc cô càng thu hút nhiều ánh nhìn. Anh vỗ nhẹ mu bàn tay cô ý nói đừng quan tâm, sau đó thản nhiên bước vào.
Lục Uy Thần ngồi ở hàng ghế đầu cùng cô.

- Cô dâu đang bước vào thánh đường.

Sau tiếng hô của người phụ trách lễ cưới. Sam cầm trên tay một đoá hoa bách hợp màu trắng nhẹ nhàng mà tinh khiết, váy cưới cũng cùng một màu trắng được may cắt tỉ mỉ làm tôn lên dáng vẻ xinh đẹp mà sang trọng của cô. Tay còn lại khoác tay phụ thân của mình.
Khi cô dâu bước vào thì điệu nhạc vui vẻ được vang lên, mọi người vỗ tay chào đón. Mạc Kỷ hồi hợp đứng ở trên bậc đợi cô, đợi người phụ nữ anh yêu cùng nhau làm thủ tục cuối cùng này. Ông giao lại con gái mình cho anh, anh nhẹ nhàng đón lấy cô, cả hai đứng cạnh nhau trước mặt mọi người và cha xứ.

"Tình yêu thực sự là hai người biết hy sinh cho nhau, vì hạnh phúc của người kia, và vì hạnh phúc chung của nhau."

Bảo bối, tôi muốn máu! (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ