Chương 13

7.6K 377 15
                                    

Thấy cãi cọ không đem lại kết quả, Trần Khanh quay người muốn tránh Chung Viễn. Kéo Yên Lộ vào tiệm bánh, anh khóa cửa tiệm bên trong vào.

Hai người vào phòng xong, Trần Khanh uống hết một ly nước đầy mới nguôi ngoai cơn giận. Anh lau miệng, gương mặt khó coi của Yên Lộ đập vào mắt, lúc này mới phát giác những lời mình nói ban nãy thật vô liêm sỉ.

Lúng túng vô cùng, Trần Khanh đặt ly nước xuống, rót cho Yên Lộ một ly, “Nãy anh điên tiết quá, nói năng lung tung, cậu đừng để bụng.”

Yên Lộ đón lấy ly nước, “Cũng không có gì, mấy chuyện đó em đã sớm nghĩ tới rồi, cứ cho là anh và cậu ta không có gì đi, nhưng dù sao Chung Tông cũng chơi bời từ xưa, trên giường cậu ta có bao nhiêu người từng nằm, em cũng đếm được gần hết.”

Trần Khanh cười khan, “Anh nói thật, anh với nó chưa từng ngủ với nhau. Hồi đó cũng chỉ vì tên khốn kia muốn anh với Chung Tông bên nhau bởi sợ Chung Tông chơi ra chuyện thôi.”

Yên Lộ đặt cốc xuống, “Được rồi, không nhắc đến mấy chuyện đó nữa, cuộc sống của em đâu chỉ cứ mãi xoay quay Chung Tông.”

Sau đó cậu vênh mặt cười với Trần Khanh, “Không phải anh muốn dạy em làm bánh à, đi thôi, để em cảm nhận một tí niềm vui làm bánh xem nào.”

*

Sắc trời dần tối, Yên Lộ đeo ba lô giơ tay vẫy chào tạm biệt Trần Khanh.

Đường về nhà Chung Tông không xa, nhưng cũng không gần. Yên Lộ ngậm điếu thuốc, hít sâu một hơi.

Đột nhiên âu sầu buồn bã cũng không phải chuyện cậu muốn, chỉ là không khống chế được thôi. Cậu định đè nén hết tâm tình vào điếu thuốc ngắn này, hút xong thì chuyện cũng xong, nghĩ nhiều cũng chẳng có ý nghĩa.

Tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Yên Lộ liếc mắt nhìn, là Chung Tông. Đối phương hỏi cậu muốn ăn gì, Yên Lộ vẫn chưa kịp đáp, chợt cảnh tượng trước mắt khiến đôi con ngươi của cậu co lại.

“Phắc!”

Chung Tông chỉ nghe thấy tiếng thở dốc kịch liệt, ngay sau đó là một tiếng rầm vang.

Điện thoại dập máy rồi.

Tiếng “tút tút tút” kéo dài, Chung Tông mặt không biểu cảm nhìn di động trong tay, quay người chạy về phía cửa tiệm của Trần Khanh. Xe đạp cũng không kịp nhảy lên cưỡi. Hắn vừa chạy vừa suy đoán khả năng có thể phát sinh.

Kẻ địch? Hỗn chiến?

Đám vây đánh Yên Lộ ngày trước đã bị hắn xử lý rồi, khả năng là chúng không dám chọc tới Yên Lộ nữa mới phải.

Chạy tới đầu một con đường cách nhà không xa, hắn đã nhìn thấy Yên Lộ, quanh cậu là một toán người, còn trong tay cậu là một đứa trẻ. Nó đang òa khóc nức nở, biểu cảm trên mặt Yên Lộ thì rất dữ tợn. Nhưng Chung Tông có thể nhìn ra cậu đang rất lúng túng, ngay cả tai cũng đỏ cả lên, mặc dù đã cố gắng điều chỉnh biểu cảm trên mặt để không dọa sợ đứa nhỏ, nhưng hiển nhiên là thất bại.

Cậu chỉ có thể luống cuống ôm nó, tay vẫn còn chảy máu.

Yên Lộ ôm trẻ con mà đầu muốn nổ. Lưng đứa nhỏ đeo ba lô, vừa nãy suýt chút nữa bị xe mô tô húc vào, may mà Yên Lộ ở đằng sau phản ứng nhanh. Cánh tay cậu bị xe mô tô quệt phải, thành một vết rách lớn, máu chảy ròng ròng. Chuyện này hãy còn tốt, đứa trẻ trong lòng cậu vừa nhìn thấy máu liền oa oa bật khóc, khóc đến độ Yên Lộ phình cả đầu. Hơn thế nữa còn làm dân tình xung quanh tụ tập lại. Người không chứng kiến sự việc phát sinh ra sao bèn dùng ánh mắt nghi ngờ đảo qua đảo lại nhìn Yên Lộ, khiến cậu khổ không thể tả, không biết phải giải thích thế nào.

[Đam Mỹ - ABO] Ngồi Yên, Tôi Tự Động!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt