Chương 24

4.4K 201 6
                                    

Thành phố C, một thành phố có tiết tấu chậm. Cuộc sống thanh thản, phố quán nước đường quán ăn, lạc thú vô cùng.

Sinh viên đạp xe tới trường, leng ca leng keng thành tốp lớn. Liếc mắt một cái là nhìn thấy từng đôi tình nhân nhỏ nắm tay nhau trên đường. Omega cũng không giống gấu trúc phải trốn phải tránh, sợ nơi tối tắm sẽ bị biến thái nhảy ra đánh dấu như trước. Họ thảnh thơi đi trên đường, nơi nơi đều có đồn cảnh sát trị an.

Yên Lộ đến ký túc bèn gọi điện cho Chung Tông. Ký túc trống không, chỉ có mỗi chăn chiếu được phủ một lớp vải.

Bởi vì thi cử, phải điền giới tính. Yên Lộ không thể không viết giới tính thật của mình vào đơn nhập học, cũng không gây kinh hãi tới nhóm huynh đệ alpha ngày đó cùng tập huấn.

Lên đại học, cậu được phân vào một phòng với các omega khác cùng chuyên ngành. Mặc dù omega ít, nhưng vẫn có.

Điện thoại mãi không có ai nhấc máy, Yên Lộ bĩu bĩu môi, cụp máy quăng một bên rồi chạy nhảy dọn giường, đặt máy tính, cắm sạc.

Cửa phòng ký túc đột nhiên bị đẩy ra, hương chanh quen thuộc xuất hiện, Yên Lộ ngửi ngửi, quay phắt lại. Quả nhiên, đang đứng trước cửa là Chanh Nhỏ.

Yên Lộ mắt chữ A mồm chữ O nhìn đối phương. Chanh Nhỏ cũng vui mừng nhảy tới, nắm lấy tay Yên Lộ: “Soái ca!!! Không ngờ chúng ta lại cùng hệ nha!”

“Sao… sao cậu lại ở đây?”

“À, người ta cũng thi thể dục vào đại học C~”

“Không… Tôi… Chậc, cậu luyện môn nào?”

“Cử tạ.”

Yên Lộ câm nín, nhìn nhìn gương mặt omega đáng yêu mềm mại với đôi mắt to kia, đột nhiên cảm thấy không còn lời nào để nói.

Chanh Nhỏ vui vẻ khi gặp người quen, ngồi xuống cạnh Yên Lộ liền bắt đầu tán gẫu. Yên Lộ cũng mỉm cười nói chuyện với cậu, ngay cả điện thoại rung mấy lần cũng không biết. Cho đến tận khi Chung Tông mở cửa, nhìn thấy hai người với bầu không khí hòa hợp như vậy, sượng cứng tại chỗ.

Chuyện gì vậy? Quân địch tìm tới tận cửa?

Nghiệt duyên!

Chung Tông nhìn chằm chằm hai bàn tay đang nắm chặt của Yên Lộ và Chanh Nhỏ. Hai omega mặc dù không có vấn đề, nhưng một ngầu một moe, nhìn thế nào cũng thật hợp đôi!

Lại còn Yên Lộ vẻ mặt cưng chiều kia nữa, Chung Tông lập tức thấy long thể bất an.

Yên Lộ nhìn thấy hắn có chút bất ngờ, bước về phía trước, “Sao cậu lại tới đây?”

“Gọi điện cậu không nghe máy.”

“Đã xong việc của thầy chưa?”

“Rồi.”

“Ra ngoài ăn cơm?”

“Được.”

Yên Lộ bước được nửa bước, đột nhiên nhớ ra Chanh Nhỏ. Cậu quay lại vẫy tay, rủ cậu chàng cùng đi ăn.

Chung Tông ở sau lưng híp mắt uy hiếp nhìn lại, Chanh Nhỏ bị ánh mắt đó dọa sợ, vội vàng xua tay đáp không đi, phải đi tìm bạn.

[Đam Mỹ - ABO] Ngồi Yên, Tôi Tự Động!Where stories live. Discover now