Chương 33

4.5K 157 3
                                    

Đến năm thứ ba đại học, Yên Lộ thường tham gia thi đấu. Bởi vì đã đánh dấu, mặc dù cậu không cần phải che giấu thân phận omega, nhưng vì phòng ngừa rắc rối, cậu vẫn tiếp tục giả làm beta.

Lúc đầu, Chung Tông không đi cùng Yên Lộ, mãi cho đến một ngày khi bốn người đi ăn khuya, Chanh Nhỏ vô ý nói có alpha thi đấu với Yên Lộ rồi nhìn trúng cậu, đang theo đuổi bằng mọi cách.

Chung Tông không thích điều này. Hắn liếc mắt nhìn Yên Lộ, “Lần sau cậu đi thi đấu, tôi muốn đi cùng.”

Yên Lộ mờ mịt, “Cậu đi làm gì, không phải giáo sư muốn cậu cùng làm một hạng mục à?”

“Đi vài ngày không sao.”

Chanh Nhỏ phát hiện một câu nói đã thay đổi không khí, bèn im lặng vùi đầu vào ăn.

Yên Lộ hoàn toàn không để chuyện này vào lòng, nên tập luyện vẫn tập luyện. Rất nhanh đã đến ngày thi đấu, cậu về ký túc sắp xếp quần áo chuẩn bị đi. Lưng đeo ba lô xuống lầu, vừa lúc đụng phải Chung Tông. Cậu chạy chậm lại gần, ôm lấy vai hắn hôn một cái, gặm một miếng, khiến môi Chung Tông hồng lên mới cười, “Sao vậy, đặc biệt qua tiễn tôi hả?”

“Tôi đã nói là đi cùng cậu rồi mà.”

“Cái gì?”

“Thi đấu.”

Yên Lộ hơi kinh ngạc, ai lại đi thi đấu còn mang theo người nhà. Trọng điểm là cậu sẽ nhịn không được mà ấy ấy với Chung Tông, dậy không nổi thì thi đấu kiểu gì.

Yên Lộ bày tỏ từ chối, Chung Tông cười nhạt, nên làm thế nào vẫn cứ thế mà làm, mặc kệ sự phản đối của cậu.

Lên xe ra khỏi thành phố, có đuổi hắn xuống cũng không thể rồi. Yên Lộ bất đắc dĩ, giữa hai người luôn là cậu chơi xấu, giờ đến lượt Chung Tông lên cơn, cậu cũng đành chịu.

Chung Tông nhìn cậu xị mặt, vươn tay lên nhéo nhéo Yên Lộ: “Yên tâm, tối tôi không ngủ cùng phòng với cậu.”

“Cái gì? Cậu không ở với tôi thì ở với ai?”

“Không có phòng đơn sao?”

“Đùa à, mọi người đều hai, ba người một phòng…”

Yên Lộ chợt ngậm miệng. Cậu là omega duy nhất trong đội.

Chanh Nhỏ có lúc tham gia thi đấu, có lúc không. Nếu Chanh Nhỏ không đi, huấn luyện viên sẽ phân Yên Lộ ngủ cùng beta. Mặc dù cậu thấy sắp xếp này cũng tốt, nhưng Chung Tông sẽ ghen.

Quả nhiên, gương mặt Chung Tông đen xì, trực tiếp quay mặt đi, nhắm mắt vào, quãng đường còn lại mặc kệ Yên Lộ trêu chọc thế nào cũng không nói một câu.

Yên Lộ có chút bực mình, “Lơ tôi cái gì, trong đội nhiều người như thế, tôi sao có thể õng ẹo muốn phòng đơn được. Hay là cậu không tin tôi?”

Chung Tông nghe vậy cuối cùng cũng mở mắt ra nhìn cậu, “Ý của cậu là, tôi ra nước ngoài với giáo sư cũng có thể ngủ cùng phòng với người khác?”

“Cậu dám!”

Lần này đến lượt Yên Lộ đen mặt, cậu thở gấp, lại không cách nào phản bác, chỉ biết ngồi đó gãi đầu, hồi lâu mới cau mày nói: “Sau này đi thi đấu tôi sẽ chi tiền ở phòng đơn. Cậu không được làm loạn lúc ra nước ngoài.”

[Đam Mỹ - ABO] Ngồi Yên, Tôi Tự Động!Where stories live. Discover now