Chương 39

4.4K 61 0
                                    

Chương 39: Nghiện (1)

Tối hôm đó, Kỷ Tùy Châu ở lại phòng của Doãn Ước không về.

Hai người không phát sinh bất kỳ chuyện gì, nhưng Kỷ Tùy Châu chiếm lấy giường của Doãn Ước, hại cô cả đêm chỉ có thể ngủ trên sô pha.

Sô pha tất nhiên không thoải mái bằng giường, Doãn Ước trùm chăn kín mít lăn qua lộn lại không ngủ được, trong đầu luôn xuất hiện câu hỏi mới nãy của Kỷ Tùy Châu.

Lúc ấy não bộ cô nóng lên, trực tiếp từ chối:

– Rất xin lỗi chủ tịch Kỷ, tôi không biết bơi.

Sau đó sắc mặt anh vẫn luôn khó coi, Doãn Ước nghĩ chắc là do bị cảm?

Sáng sớm hôm sau, Doãn Ước thức dậy, đau khổ phát hiện bản thân cũng bị cảm. Chăn quá mỏng, gần đó lại có người bệnh, muốn không bị lây cũng khó.

Cô oán giận Kỷ Tùy Châu bằng giọng ngạt mũi, nói xong lại cảm thấy hối hận. Giọng nói kia yếu ớt, sao nghe như là đang õng ẹo.

Kỷ Tùy Châu trái lại sức khỏe tốt, ngủ một đêm liền khỏi bệnh.

Anh từ bi cho Doãn Ước nghỉ phép một ngày, phê chuẩn cho cô ngủ một giấc thật ngon. Doãn Ước ăn sáng xong uống thuốc cảm, đắp chăn liền ngủ. Ngủ thẳng đến bốn giờ chiều, mới bị Kỷ Tùy Châu kéo ra khỏi chăn đi đến sân bay.

Trên đường ra sân bay nhận được tin nhắn hỏi thăm của Trịnh Đạc, Doãn Ước ngồi trên xe than thở chuyện mình bị bệnh, thuận tiện thỉnh giáo anh xem nên uống thuốc gì.

Không ngờ tới Trịnh Đạc rất là ‘vô tình’, chỉ trả lời cô đúng ba chữ: Uống nhiều nước.

Doãn Ước nhớ tới vài bài viết trên mạng, trong đó có vô số cô gái than thở về bạn trai mình, khi các cô bị bệnh cần được quan tâm chăm sóc nhất, tới lui chỉ biết nói có vài chữ: uống nhiều nước, uống nước ấm.

Cô lắc đầu cười cười, nói với đối phương mình phải làm thủ tục, rồi tắt nguồn điện thoại. Suốt hành trình, Doãn Ước đều ngủ, thỉnh thoảng ho vài tiếng. Lúc ngủ mơ màng cảm giác có thứ gì đó đắp lên người, cô chỉ ưm vài tiếng rồi trở mình, tiếp tục mơ lung tung.

Bởi vì ngủ cả ngày, trạng thái tinh thần của Doãn Ước khá uể oải, lúc xuống máy bay tóc có hơi bù xù. Cô vào nhà vệ sinh chỉnh trang lại mất hồi lâu mới đi ra, phát hiện Kỷ Tùy Châu vẫn ở bên ngoài đợi cô.

– Anh vẫn chưa về à?

– Đưa em về, không lẽ em có người đến đón?

Nhớ đến trước lúc cô lên máy bay không ngừng ôm điện thoại nhắn tin, Kỷ Tùy Châu có chút khó chịu.

Hai người cùng đi lấy hành lý. Kỷ Tùy Châu không để Doãn Ước phải động tay, một mình kéo hai vali lớn đi ra ngoài. Doãn Ước theo sau đánh ngáp liền mấy cái, đi được một đoạn người đằng trước đột nhiên dừng bước, cô mau chóng dừng theo.

– Sao vậy?

– Quả thật có người đến đón, sao thư ký Doãn không chịu nói sớm- Kỷ Tùy Châu quay đầu nhìn cô.

(Full)Đừng Nên Gặp Lại - Tố LưuWhere stories live. Discover now