Chương 124

2.1K 33 1
                                    

Chương 124

Doãn Ước muốn hỏi nếu không đi theo thì sẽ thế nào, lại cảm thấy hỏi như vậy thật vô nghĩa.

Cô rõ ràng không đấu lại Diệp Hải thần, đối phương nói như vậy chỉ là khách sáo thôi. Hiện giờ cô là con cá nằm trên tay anh ta, trốn cũng không thoát.

– Là Giang Thái kêu anh đến đây?

Diệp Hải Thần là gián điệp Giang Thái cài vào Thịnh Thế, chuyện này mới vừa phát hiện ra ai nấy đều khiếp sợ. Doãn Ước thậm chí còn cảm thấy khâm phục Giang Thái, Diệp Hải Thần đi theo Kỷ Tùy Châu nhiều năm, người như vậy mà có thể lôi kéo để dùng, có thể thấy hắn cũng là người rất có năng lực.

Chỉ tiếc Kỷ Tùy Châu quá mạnh, cho dù cướp đi thân tín của anh, cũng không mảy may ảnh hưởng đến gốc rễ của Thịnh Thế.

Cho tới bây giờ, Diệp Hải Thần bị nhổ tận gốc, đã tạo thành một đòn chí mạng với Giang Thái. Kỷ Tùy Châu nhẫn tâm xuống tay, gần như đuổi cùng giết tận đối phương.

Doãn Ước gần đây có nghe tình hình của Giang Thái, Liên Chúng liên tiếp thua lỗ rơi vào tình trạng sắp phá sản, Giang Thái lại bị cuốn vào vụ án hối lộ quan chức, đã thành chim sợ cành cong.

Kỷ Tùy Châu rất độc, lại lôi ra vụ lớn như vậy, quả thực khiến Giang Thái hết đường trở mình. Hiện giờ hắn trốn đông trốn tây, đương nhiên không dám lộ diện. Nghe nói hắn bị hạn chế xuất cảnh, không có cách chạy trốn ra nước ngoài, cơ quan tư pháp cũng đang trông chừng hắn.

Có thể nói, Giang Thái bị bắt chỉ là chuyện sớm muộn.

Không ngờ hắn lại tức nước vỡ bờ nhanh như vậy. Doãn Ước đã lường trước mục đích thật sự khi Diệp Hải Thần đến tìm mình, dưới tình huống chạy trốn không xong, cô chỉ muốn kéo dài chút thời gian.

Cô vốn hy vọng sẽ nói chuyện với Diệp Hải Thần, tìm kiếm chút tình bạn còn sót lại. Nhưng đối phương vô cùng cứng rắn, hoàn toàn không trả lời câu hỏi của cô, đi tới túm lấy cánh tay cô, kéo cô đi sâu vào trong rừng.

Đi được mấy bước, Doãn Ước nghe anh ta thấp giọng nói:

– Tôi khuyên cô tốt nhất đừng nên kêu cứu, cũng đừng thử chạy trốn, vô ích thôi.

Quả thật vô ích. Sức Diệp Hải Thần không phải mạnh bình thường, một người trông nhã nhặn như vậy, không ngờ sức lực lại kinh khủng thế này. Doãn Ước hoàn toàn không vùng ra được, dứt khoát tiết kiệm chút hơi sức.

Đường núi khó đi, trên đất đầy bụi gai cỏ dại, Doãn Ước đi có hơi loạng choạng, có lần suýt té ngã. Diệp Hải Thần đưa tay kéo cô, nhỏ nhẹ nói:

– Cẩn thận.

Anh ta như vậy, khiến Doãn Ước sinh ra chút ảo giác, giống như anh ta vẫn là người đàn ông tốt bụng, tuy lạnh lùng nhưng không mất đi chút ấm áp. Chỉ tiếc cảm giác này chỉ lướt qua giây lát, sau khi cô đứng vững đảo mắt nhìn Diệp Hải Thần một cái, chỉ cảm thấy mặt anh ta trầm tĩnh như nước, toàn thân lộ ra uy nghiêm và rét lạnh.

(Full)Đừng Nên Gặp Lại - Tố LưuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt