Phần 1

3.8K 123 5
                                    

Lee Seungri. Thích tiền, thích bóng đêm.

Tôi là tiểu thuyết gia, ít nhất ban ngày là thế. Tôi hiểu rằng những cuốn tiểu thuyết mình viết ra chẳng bán được mấy tiền, bởi chúng chỉ là thứ diễm tình tiểu thuyết [tiểu thuyết khiêu dâm] tầm thường. Cho tới nay mới chỉ được mấy nhà xuất bản không có danh tiếng xuất bản vài ba cuốn, trrên thị trường cũng không có tiếng tăm.

Cuộc sống lại cần tiền để tồn tại, tôi không thể không làm đi làm thêm.

Quán Bar ở phố đối diện đang tuyển nhân viên phục vụ, tiền lương cao khác thường, nhưng công việc không hề sạch sẽ.

Tôi không quan tâm. Để có thể sinh tồn ở chốn thành thị coi trọng vật chất này, tôi không ngại bán chính bản thân mình.

Vì thế khi bóng đêm vừa xuống, tôi trở thành trai bao trong quán rượu kia, dưới ánh đèn màu sặc sỡ liếc mắt đưa tình với những khách hàng, bất kể là nam hay nữ. Nếu cần thiết, có thể cùng họ vui vẻ một chút cũng không sao. Đám người đó si mê tôi, bởi vậy tôi mới có khoản tiền boa kếch xù gấp mấy lần giá trị tiền lương.

Chẳng hạn như gã đàn ông trước mắt đây, lão nắm chặt hai tay tôi, "Seungri, theo ta về nhà được không, em càng ngày càng đáng yêu, ta sợ rằng mình đã yêu em mất rồi "

Tôi cười lạnh, những lời nói buồn nôn hơn tôi đều đã nghe qua, lão chỉ là cái đinh gỉ. Huống chi thứ Lee Seungri cần không phải tình yêu, mà là tiền.

"Ngài Kim, ngài say mất rồi " Tôi bình tĩnh lên tiếng.

" Không. Ta không say. . .[Nôn]. . ." Gã đàn ông vừa nói chuyện thân người vừa lắc lư, còn dám chối mình không say.

" Seungri. Lần trước ta đã đọc...ợ... tiểu thuyết của em..."

Thế thì sao. Thứ tiểu thuyết khiêu dâm đó quá sức tầm thường đúng không?!

"Seungri. Em rất có năng khiếu...ợ...tiểu thuyết của em...đã vạch trần được bộ mặt tối tăm của xã hội ngày nay...ợ...."

Ồ? Ông chắc là ông đang không mê sảng đấy chứ? Thứ văn chương sắc dục của tôi có ý nghĩa đến như vậy ư? Tại sao chính mình cũng không phát hiện ra nhỉ.

"Seungri, ta có thể giúp em xuất bản những tác phẩm của em, nhưng điều kiện đầu tiên là... " Lão liếc mắt nhìn tôi đầy thâm ý.

Tôi biết ông đang nghĩ cái gì, Lee Seungri cần danh cũng muốn lợi, tất nhiên sẽ không cự tuyệt.

Một chút cũng không.

"Ông chủ, tôi và ngài Kim đi trước "

Ông chủ là một người hiểu chuyện nên không lên tiếng. Huống hồ tôi còn là Hồng bài trong Bar, ông ta hiển nhiên phải nể tôi ba phần.

Kim Ji Huyk là Tổng biên tập một nhà xuất bản nổi tiếng, cho tôi danh tiếng đối với lão mà nói là chuyện quá dễ dàng. Nhưng để diễm tình tiểu tuyết của tôi trong nháy mắt trở nên tiếng tăm lừng lẫy thì thật sự là kỳ tích.

Kim Ji Huyk luôn tỏ ra đạo mạo, trời vừa tối liền trở nên hạ lưu thấp hèn. Vô cùng giả dối.

Tôi cũng vậy.

Ban ngày, được Biên tập viên có danh tiếng tâng bốc thành ngôi sao mới trong làng văn trẻ, buổi tối lại là trai bao phóng đãng sa đọa. Giả dối như nhau.

Chuyện tình một đêm thì sao. Tôi đã sớm đánh mất liêm sỉ. Một đêm kia phóng đãng cùng Kim Ji Huyk, tôi đã len lén quay phim lại, thậm chí còn ghi ra đĩa.

Đó là lý do tại sao khi tôi lấy chiếc CD ra trước mặt Kim Ji Huyk, sắc mặt của lão tái nhợt.

"Lee Seungri, ta đã cho em thành danh, em còn muốn gì nữa?"

"Lên giường cùng Lee Seungri, cái giá không hề rẻ " Tôi mỉm cười nói.

"Đồ vô liêm sỉ! Cậu quá..." Lão định mở miệng chửi mắng, tôi liền giơ chiếc CD đang cầm trên tay lên, lão lập tức câm miệng.

"Ngài Kim " tôi cười cười, nói, "Lee Seungri tôi đây luôn là kẻ nói được sẽ làm được, chuyện đêm ấy sau khi bại lộ có mất hết danh dự hay không, ngài là người rõ nhất..."

"Cậu muốn thế nào? Nói ra điều kiện của cậu đi!" Ồ, mấy hôm trước còn thề thốt yêu tôi, sao hôm nay nhìn tôi như nhìn thấy yêu quái thế này.

"Thưa ngài, Seungri tự biết có chừng mực, sẽ không làm khó ngài " Nói xong tôi đưa năm ngón tay lên, "Năm mươi vạn, hơn nữa sau này vẫn phải tiếp tục giúp tôi xuất bản tiểu thuyết, thế nào?"

"Seungri..." Lão còn muốn lên tiếng cò kè mặc cả sao. Tôi giơ đĩa CD trong tay lên, không hề gì, tôi đang nắm thóp ngài.

"Được... được. Tôi đồng ý với cậu, đồng ý hết. . ."

Tôi cười khẩy.

Lee Seungri. Thích tiền, thích bóng đêm.

Còn thích, phản bội.
.

End phần 1

[Nyongtory] Thêm một lần nói, Tôi yêu emМесто, где живут истории. Откройте их для себя