Chapter 16 - Mrs. Monique Torres

Chapter 16 – Mrs. Monique Torres

"Are.. Are you sure?" Nick asked her again. Malapit ng maasar si Monique dito. Kakasabi lang niya na ayaw niya ng annulment, na ito ang gusto niyang makasama tapos hindi pa rin maniniwala sa kanya?

"You idiot! Diba sabi ko, I'm happy—“  hindi niya natuloy ang pagsasalita niya nang bigla siyang hapitin nito sa bewang saka hinalikan.

Wala na siyang magawa pa ay tumugon na rin siya sa halik nito. Nick deepened the kiss. Now, she felt his tongue on her again and just a matter of second, huminto ito. He looked at her lovingly. "Yes, I know, you are very sure." He smiled at her while his hands are still holding her waist.

Monique gave him a warm smile, eyes softened on him. "Ikaw naman kasi. Nagconclude ka kaagad. Kaya ako nakikipagkita kay Renzo kasi I was sorting my feelings out to him and I conclude too na wala na. I don't have feelings for him anymore because I'm happy being married to you." she said, still wrapping her arms around Nick's neck. "Masyado kang madrama! Naiyak din tuloy ako sa sinabi mo sa kin 'non. May I want you to be happy ka pa!"

Nick chuckled. "Sorry na. Kala ko naman kasi e.. I was so down.. But I guess, it's settled. You're stuck with me."

Monique smirked. "Yeah, I'm stuck with you." Then Nick kissed her again.

The kiss was getting rough and deep. Both of them felt each other's tongue but then again, Nick stopped.

"Nick!" she protests for stopping the kiss.

"Easy." Nick then gave her a sexy smile. "I have something for you." Pagkatapos ay hinawakan nito ang kamay niya saka hinila siya papaalis ng living room.

Hindi alam ni Monique kung saan siya dadalhin nito hanggang sa dumating sila sa storage room ng bahay.

Nick opened the door and gestured her to enter. Pumasok naman siya and was surprised to see a piano, hindi basta-bastang piano kagaya 'nung mga keyboard, electric, etc. A traditional piano which is huge and also her favorite musical instrument.

"Nick! B-bakit may piano rito? P-paano? Kailan?" she couldn't assemble the words she would utter. She was so eagerly happy seeing the piano.

"Uhm, I knew, you loved to play piano so when I was scanning some magazines in the office, may nabasa akong isang musician na mahilig sa piano.. and I remembered you. I bought it last week as a gift. Sasabihin ko na sana sayo but.. something happened.." he sheepishly replied.

"Thank you." she smiled, still feeling giddy for her husband's gift. "I love it."

Nick's lips curved into a smile. "You're welcome, wife. Pero.. wala man lang bang reward?"

Natawa naman si Monique sa inasal nito. Parang bata kasi.

Nilapitan niya ito at tiptoed him for a kiss. "There. Yan ang reward ko." she stuck her tongue out to him.

"Bitin!" then Nick lifted her up and kissed her again, now her legs are wrapping around his waist. Nick kissed him hungrily.

Hindi na niya namalayan na nakalabas na sila sa storage room at papunta na si Nick sa kwarto nito habang karga-karga siya still without breaking the kiss.

Nang makapasok na ito sa kwarto, nilagay siya nito sa kama and now, Nick was already at the top of her. Bumaba ang halik nito sa leeg niya. Hindi niya maiwasang matawa, may kiliti kasi siya doon. "Hahahaha! N-Nick! S-stop! Nick!" Aaminin niya na medyo turned on na siya dahil sa ginagawa ni Nick sa kanya, but she wasn't that ready yet.