Chương 3:Lớp mới, bạn mới , oan gia gặp mặt

2.4K 104 14
                                    


Tình hình hiện tại các sao nữ của chúng ta đang theo một ông thầy tên Xà Phu về lớp học(Xà Phu: sao lúc nào ta cũng là nam phụ  hết vậy chớ , đời thật bất công với người như ta mà. Ta đường đường cũng là trai đẹp mà. Au:nói nhiều quá, cái này người ta nói là do ăn ở đấy hiểu không).
-----------------------------------------------------------------ta phải làm vạch phân cách cái nào-----------------------

_Không biết lớp mới sẽ thế nào a. Không biết có đẹp hay không ha. Có đẹp bằng bên Mỹ không nhỉ??? -5 sao nữ tò mò trừ chị Bình vì chị ấy không quan tâm lắm. Tại mới sáng sớm gặp một tên điên chị ấy làm gì còn tâm trạng. Đứng trước cửa lớp thầy Xà Phu bước vào. Tình hình cái lớp này chẳng khác cái chợ là bao, ồn ào kinh khủng luôn. Thầy Xà Phu nhìn cái lớp mà lòng khóc thầm"Tại sao lại phải làm GVCN của cái lớp quỷ này chứ. Số lại một lần nữa mất công. Hiện tại, Bạch Dương , Song Tử , Sư Tử đang chơi rượt bắt và ném khăn lau bảng về phía nhau , vô tình Sư Tử ném cái khăn quá trớn và cái khăn lập tức bay thẳng vào mặt Song Ngư.

_Ai ... Ai đã ném cái khăn vào mặt tôi-Song Ngư đáng yêu của chúng ta lập tức nổi nóng và nhìn đám con trai trong lớp với ánh mắt như muốn đốt cháy bọn họ.

_Haha hay quá ngay mặt haha vui quá haha-đây là tiếng cười đầy chế giễu của Sư Tử khi thấy cái khăn bay thẳng vào mặt bé Ngư.

_Là cậu làm-Song Ngư mặt đen như đít nồi khi nghe tiếng cười đầy chế giễu của Sư Tử.

_A đúng vậy haha xin lỗi nha bạn học mới-Sư Tử cười chảy cả nước mắt.

_Cậu......Ngư à thôi cậu tha cho hắn đi lát sau cãi nhau tiếp-Thiên Bình cắt ngang lời của Ngư.

_Được tôi nể lời Thiên Bình mà tha cho anh đó-Song Ngư tỏ vẻ là một người đôn hậu.

_Thôi thầy xin giới thiệu các bạn học sinh mới luôn. À mà các em tự giới thiệu đi.

_Xin chào các bạn tên mình là Lăng Cự Giải-CỰ GIẢI hiền lành chào .

_Mình là Hoàng Song Ngư nha! -SONG NGƯ cố gắng làm một màn chào thân thiện. Nhưng không quên liếc anh Sư với ánh mắt giết người .

_Mình Hà Xử Nữ, ưa sạch sẽ-Xử Nữ cười thân thiện.

_Chào chào mình đây là Tuyết Nhân Mã nha hân hạnh làm quen hô hô-với một giọng cưởi không thể kinh tởm hơn mọi người đều phải ớn lạnh.

_Mình là Hàn Bảo Bình và mình rất thích sáng chế thuốc , và đã rất nhiêud thuốc thành công. Ai muốn làm chuột bạch cho mình xin liên hệ số xxccxxxx-Bảo Bình tuôn một tràng dài ra luôn.

_Tôi, Tống Thiên Bình-đúng bốn chữ vẻn vẹn phát ra từ miệng chị Bình nhi nhà ta.

_Haha đám học trò này thú vị thật-thầy Xà Phu thầm nghĩ.

_Các em nam cũng nên giới thiệu chút nhỉ.

-......-các sao nam im lặng một hồi thì Song Tử là người đã mở màn đầu tiên.

_Haha anh đây là Tiết Song Tử vừa đẹp trai vừa "học giỏi"bla bla bla-Song Tử thao thao bất tuyệt mặc cho có ai nghe hay không.

_Tôi là Thái Hoàng Bạch Dương hân hạnh-Bạch Dương khí chất lạnh lùng nói.Tuy sát gái nhưng vẫn giữ phong thái lạnh lùng của mình.

_Tớ á là Triệu Kim Ngưu là một người cực cuồng đồ ăn. Ở đâu có đồ ăn ở đó có Kim Ngưu tớ chấm hết -Kim Ngưu nói xong cười hì hì một cái làm cho nàng nào đó bất giác đỏ mặt không thẹn mà xì khói.

_Tôi tôi là Dương Sử Tử đẹp trai sát gái, và hiện tại chưa có bạn gái các bạn hãy chủ động làm quen. Hãy yêu tôi chứ đừng yêu tên Song Tử hắn không tốt bằng tôi đâu haha-đây là tràng cười tự kỷ của anh Sư khiến nàng nào và chàng nào không khỏi xám mặt. Song Tử bị cái tên họ Dương kia dìm hàng thì không thể không phát hỏa định bay tới đánh vào mặt vài cú nhưng anh Bạch tốt bụng đã ra tay trước. Và giờ Sư Tử đành ngồi mếu máo cho cái phận đáng rủa này của mình.

_Tống Ma Kết là tên tôi-Ma Kết giọng lạnh nói và không thèm liếc nhìn các sao nữ một cái.

_Lãnh Thiên Yết-ba chữ ngắn gọn phát ra từ miệng Thiên Yết. Thiên Bình nghe hơi sửng sốt khi kịp định hình cô nhìn cái người xưng là Lãnh Thiên Yết và phát hiện là cái tên củ chuối hồi sáng.

_Giờ thầy sắp chỗ cho các em nha.

Sau một hồi phân chia
Kim Ngưu-Cự Giải-Song Tử-Bảo Bình-Bạch Dương-Nhân Mã:dãy một.

Ma Kết-Xử Nữ-Thiên Yết -Thiên Bình-Sư Tử -Song Ngư:dãy hai.

_A tại sao em lại phải ngồi với cô ta/cậu ta-Sư và Ngư phản đối dữ dội.

_Số trời đã định các hạ hãy nghe theo , tạo phản số phận không theo số phật ắt sẽ phải gặp nhiều tai ương-đây là bài ca do thầy Xà Phu đáng kính nói. Cả lớp nghe thế thì được một tràng cười vô cùng sảng khoái. Riênh có bốn con người là Xử , Kết, Bình , Yết là không nói gì hay làm gì. Còn Sư và Ngư thì chưa bao giờ thấy thảm như lúc này. Giờ lia máy quay qua từng bàn  nhé!

Tại bàn KN-CG

_Tụi mình làm quen nha-CỰ GIẢI mở lời.

_Ừm được thôi-KIM NGƯU cười thân thiện.

Tiếp theo là bàn của SOT-BB, anh Song đang cố gắng xin cho bằng được số của chị Bảo nhưng chị ấy không những không quan tâm mà còn đe dọa"Cậu mà hỏi nữa tớ cho cậu một vé đi WASHITON CITY luôn nha"làm cho anh Song đây cảm thấy vô cùng tổn thương. Kế đến là Bạch Dương Nhân Mã.

_Chào cậu-bây giờ Bạch Dương mới bắt đầu công cuộc chinh phúc trái tim người đẹp của mình.

_Chào -Nhân Mã vẫn chăm chú chơi điện tử .

_Cậu cũng thích chơi điện tử à , cậu giống mình lắm đó chúng ta cùng nhau kết bạn rồi sau đó phân thắng bại một trận không??? -Bạch Dương tay chống cằm hỏi.

_ĐƯỢC-Nhân Mã chấp nhận lời thách đấu của Bạch Dương. Và rồi hai anh chị cứ như thế đến hết giờ học.

Tại bàn của Xử Kết thì không có gì đặc biệt chỉ chào hỏi rồi lại ai làm việc nấy.
Bàn của Bình Yết thì,

_Chúng ta lại gặp nhau nhỉ??? -Thiên Bình nói với giọng không thể khing người hơn.

_Oan gia hẻm hẹp , à lộn oan gia ngõ hẹp mới đúng đồ  nấm lùn-Thiên Bình nghe Thiên Yết nói thế thì đương nhiên phát hỏa nhưng cô làm gì được hắn nên tạm thời đành nhịn.

_Uầy còn đỡ hơn anh con trai mà hơi một tý là đòi công bằng thà rằng anh tự hỏi liệu mình có phải con trai hay không trước đi ha rồi muốn nói gì thì nói. Nếu anh là bê đê tôi đây sẽ không chấp-Thiên Bình nở nụ cười ác mà.

_Hừ được lắm, vậy tôi sẽ xem lại-Yết nở nụ cười kinh người không kém.

Cuối cùng là cái bàn trời đánh SƯ NGƯ không có gì xảy ra cả. Vậy là mọi thứ đã ổn thỏa hết rồi.

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWhere stories live. Discover now