Chương 19 : Hồi ức

722 36 9
                                    



" Sư Tử , tại sao da mặt anh lại có thể dày đến như vậy chứ . Thể loại như anh đúng là lần đầu tiên em gặp đấy " Song Ngư méo mó trả lời .

" Em yêu , em nên cảm thấy vinh hạnh chứ , anh chỉ mặt dày với một mình em thôi đó " Sư Tử cười cười .

" Chẳng phải anh cũng rất lầy với các bạn anh sao " Song Ngư hừ mũi .

" .....em khác họ khác , thôi đừng bàn vấn đề này nữa , xem kịch tiếp đi " Sư Tử xoa đầu Song Ngư .

Rồi nhanh chóng giờ ra về đã tới . Vừa về tới phòng Bảo Bình liền lao vào phòng khóa cửa lại nhốt Song Tử bên ngoài làm anh tức đến bể phổi .

" Sư Tử mày mau xem , cái con nhỏ nhà bác học đấy nó nhốt tao ở ngoài rồi này , cho tao vào tạm phòng mày đi " Song Tử nhìn cậu bạn thân một cách cầu xin .

" I'm sorry , tao bận rồi , nếu muốn mày tá túc tạm tại phòng thằng Bạch Dương đi , đằng nào bạn cùng phòng của nó cũng không còn ở đây nữa " Sư Tử tỏ vẻ tiếc nuối , chẹp chẹp vài cái rồi vào phòng với người đẹp Song Ngư của mình .

Thấy Sư Tử nói vậy , Song Tử đành gửi gắm hi vọng lên Bạch Dương , và đương nhiên Bạch Dương vui vẻ giúp đỡ nhưng cũng không quên tặng thằng bạn một nụ cười đá đểu .

Lúc đấy trong phòng của Bảo Bình , cô đang cố gắng chế thuốc giải , nhưng cho dù cô lục tung cái đống sách của mình cô cũng tìm thấy được thứ mình muốn . Cô không can tâm để Nhân Mã vậy cả đời , không lẽ tình bạn của 6 người bọn cô kết thúc chỉ vì một lọ thuốc hay sao . Cô không can tâm , là một nhà bác học tương lai , cô không can tâm .

" Cốc , cốc , cốc " lúc đấy bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa .

" Ai ??? " vì đang bận chế thuốc nên Bảo Bình rất ghét bị làm phiền nên cô cực khó chịu mà nói vọng ra cửa .

" Là tớ , Xử Nữ đây " Xử Nữ nói giọng có chút lạnh đi , sau đó nhanh chóng hỏi tiếp .

" Cậu đang làm thuốc giải sao "

" Ừm đang cố , nhưng tìm nãy giờ cũng không thấy quyển sách bí quyết đấy ở đâu cả , phải làm gì đây , tớ không can tâm để tình cảm của 6 người chúng ta cứ thế mà mất đâu " .

" Cậu có nghĩ đây mới là tính cách thật sự của Nhân Mã không , tớ nghĩ vốn dĩ Nhân Mã vốn không tiếp nhận chúng ta là bạn , không thì không thể chỉ vì Bạch Dương mà trở mặt với tất cả chúng ta , cậu thấy tớ nói có đúng không " Xử Nữ phân tích ý kiến của bản thân .

" Nếu cậu nói vậy , có nghĩa là thuốc của tớ đã đánh thức tính cách thật của cậu ấy " Bảo Bình dường như rất bất an với chuyện này .

Giả sử điều này là thật vậy không phải tình cảm trước giờ của 6 người bọn cô là giả hay sao , và còn Nhân Mã tại sao lúc đầu lại muốn làm bạn với 6 người bọn cô.

Ban đầu cô cùng Thiên Bình , Cự Giải , Song Ngư và Xử Nữ vốn là một nhóm vô cùng thân thiết , rồi trong một lần đi chơi , vô tình lúc đó gặp Nhân Mã , cả nhóm đều thấy Nhân Mã đặc biệt trầm tính và có vẻ cực khó kết bạn , nên Thiên Bình đề xuất thử kết bạn với Nhân Mã , lúc đầu đối với đề nghị của Thiên Bình , Nhân Mã tỏ ra cực kỳ không quan tâm , thậm chí là chán ghét cùng ghê tởm . Chúng tôi lúc đó luôn không hiểu vì sao cô ấy lại có ánh mắt đấy đối với chúng tôi . Nhưng có lẽ bây giờ chúng tôi phần nào hiểu cô ấy .

Gia đình Nhân Mã vốn không được hạnh phúc như chúng tôi , Nhân Mã có một người cha nghiện cờ bạc nặng và nợ nần chống chất , và để trả hết đống nợ đó mẹ của Nhân Mã đã phải lao tâm khổ cực đi kiếm tiền sau đó vì mắc phải căn bệnh quái ác mà  qua đời . Cha Nhân Mã đồng lúc đó cũng vì tai nạn mà qua đời , và Nhân Mã trở thành trẻ mồ côi .

Sau một thời gian Nhân Mã được một gia đình giàu có nhận nuôi , sau đó bọn họ chu cấp một cuộc sống đầy đủ cho Nhân Mã , từ đó Nhân Mã cũng được trở thành một tiểu thư khuê các , nhưng trong lòng cô vẫn luôn đố kỵ với mọi người vì bọn họ thật sự được hưởng sự hạnh phúc từ cha mẹ ruột , chứ không phải từ một người hoàn toàn không có máu mủ như cô .

Đó có lẽ là lý do duy nhất mà chúng tôi tạm dùng để bào chữa cho hiện tại này , hiện tại này không ai trong chúng tôi muốn cả .

Kết thúc một đoạn ký ức , cả Bảo Bình và Xử Nữ đều thờ người ra , dường như không đoán được bọn họ nghĩ cái gì cho đến lúc Song Tử vào phòng thì bọn họ mới sực tỉnh , Song Tử đang đem hết tất cả các chai lọ thí nghiệm của Bảo Bình mang đi vứt sạch không còn một tí gì .

" Song Tử cậu nghĩ cậu đang làn gì vậy hả " Bảo Bình tức giận hét lên .

" Tôi đương nhiên là đem vứt hết đồ của cô đi rồi , cô suốt ngày cứ chai chai lọ lọ , suốt ngày thí nghiệm , không thèm chú ý đến tôi đây nên tôi rất bực mình " Song Tử thẳng thắn trả lời .

" Nó liên quan gì đến anh chứ , tôi thích làm gì là quyền của tôi " Bảo Bình nạt lại .

" Không được , tôi thích cô nên tôi chỉ cho phép cô chú ý đến tôi thôi " Song Tử hét lên .

" Ắc , anh điên à , mà khoan anh nói cái gì " Bảo Bình trợn mắt lên nhìn Song Tử .

Song Tử liền lập tức không ngại có Xử Nữ ở đây tiến lên cưỡng hôn Bảo Bình rồi lập lại lời nói của mình một cách dõng dạc :

" Tôi yêu em , Bảo Bình cô nàng bác học ạ "

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu