Chương 25 :Cận kề cái chết

580 26 15
                                    



Sau khi khóc đến kiệt sức , Bảo Bình ngất đi , Xử Nữ nhìn thấy thật sự vô cùng đau lòng , nhưng chuyện tình cảm cô không thể nhúng tay vào . Nếu nhúng tay vào quả thực đối với hai người bọn họ không được hay ho . Tốt nhất cô nên giải quyết vấn đề của bản thân mình trước đã .

Cô nói vậy rồi liền đi ra ngoài không làm phiền đến Bảo Bình đang say giấc nữa .

Chớp mắt , lúc Bảo Bình tỉnh dậy đã là bảy giờ tối , mọi người đều đang bận bịu chuẩn bị cơm tối hết rồi . Ai nhìn thấy Bảo Bình, cũng vô tình hoảng hốt . Bọn họ cứ nghĩ Bảo Bình sẽ ngủ đến khuya mới tỉnh , cũng không nghĩ cô lại thức dậy sớm như vậy .

" Bảo Bình cậu ổn đấy chứ "

Cự Giải , Xử Nữ cùng Song Ngư lên tiếng

Đáp lại ba người bọn họ chỉ là sự trầm mặc trên khuôn mặt đầy tái nhợt của Bảo Bình .

" Bảo Bình , cậu nghe thấy bọn tớ nói gì không ....Bảo Bình "

Ba cô vẫn kiên trì gọi Bảo Bình nhưng dường như Bảo Bình phớt lờ hoàn toàn , ánh mắt cô trống rỗng , đồng tử cũng không hề cử động , đến cả hơi thở dường như cũng không cảm nhận được .

Điều này khiến cho ba cô sợ đến tái xanh mặt mày , sau đó nhanh chóng gọi taxi đưa Bảo Bình đến bệnh viện .

Trong suốt quá trình khám bệnh Bảo Bình vẫn như cũ , làm một bộ mặt cái gì cũng không liên quan đến cô ấy , không nói , không cười . Một con người sống nhưng giờ đây chẳng khác nào một cái xác không hồn .

" Bác sĩ tình hình của Bảo Bình là bị làm sao vậy "

Song Ngư cùng Cự Giải sốt ruột hỏi

" Bệnh nhân chỉ tạm thời nhận cú sốc quá lớn , dẫn đến thần kinh có giấu hiệu phản kháng so với các hiện tượng xung quanh . Trong nội tâm của bệnh nhân , cô ấy đang mong muốn đắm chìm vào thế giới của riêng mình , cô ấy tự tạo ra một chìa khóa , để phong ấn sự đau khổ của cô ấy lại . Nó cũng gần giống với loại bệnh tự kỷ . "

" Có phải bệnh nhân gần đây gặp biến cố gì lớn không , nếu không tôi không nghĩ một học sinh trung học đang ở độ tuổi đẹp nhất thế này lại có ý định tự sát ở trong đầu "

Bác sĩ dùng bộ mặt ảo não hướng về mọi người nói chuyện . Đương như muốn từ trên người bọn họ moi móc một chút thông tin nào đấy . Dù gì người nằm trong kia cũng là người quen của ông ta , ông ta muốn làm ngơ cũng khó .

" Hai cậu có liên lạc được với Thiên Bình chưa , sáng giờ sau khi thức dậy Thiên Bình cứ như bóng ma , thoắt ẩn thoắt hiện , không biết cậu ấy đâu rồi nữa "

Thiên Yết lo lắng , việc từ sáng giờ không thấy Thiên Bình làm anh thập phần bất an , anh cảm nhận được sắp có một sự kiện chấn động gì đó xảy ra , và lần này nếu như anh không mau chóng tìm ra Thiên Bình , có lẽ anh sẽ hối hận cả đời .

Lúc này tại chỗ của Thiên Bình , nơi đây đang có một cuộc ẩu đả , lực lượng hai bên đang giao chiến vô cùng quyết liệt  . Cầm đầu của hai phe , một phe là Thiên Bình , phe còn lại là cô gái tự cho mình là người yêu của Thiên Yết - Đào Yến Như .

Vụ việc này bắt nguồn từ hôm qua .

Khi đó Thiên Bình đang trên đường đi sắm sửa dụng cụ làm bếp mới cho ký túc xá thì vô tình bắt gặp Yến Như đang có hành động mờ ám trong quán cà phê . Cô thấy Yến Như cùng một gã đàn ông trung niên tầm 50-60 tuổi đang trao đổi một thứ hàng hóa nào đó .

Nếu trực giác của cô là đúng , có lẽ Yến Như cùng gã đàn ông kia đang giao dịch ma túy đi . Gần đây cô nghe ba cô nói rằng tập đoàn Đào thị bỗng nhiên có một nguồn thu nhập lớn , vốn không biết từ đâu . Theo những gì hôm nay cô chứng kiến , ắt hẳn là tập đoàn này làm ăn phi pháp rồi .

Nhưng tập đoàn đấy cũng hài hước thật , giao dịch ma túy mà lại để cho một học sinh đi làm vụ giao dịch này . Thật không sợ bị cảnh sát tóm gọn sao .

Nhưng điều làm cô không ngờ nhất vốn đây chính là cái bẫy đã được sắp đặt từ trước để dụ cô nhảy vào  . Vậy mà cô vẫn không hay biết nên mới dẫn đến cục diện như hôm nay .

Quay trở về với tình hình hiện tại

Người mà cô mang theo đã bị tiêu diệt gần hết , cô cũng không cầm cự được bao lâu . Không lẽ hôm nay cô sẽ bỏ mạng tại vách đá này sao .

Vách đá này vốn là một vách đá sâu không thấy đáy , nếu vô tình ngã xuống đây , hậu quả sẽ vô cùng khó coi .

" Thiên Bình , coi như hôm nay chỗ này sẽ là mồ chôn của mày . Mày nên cảm tạ tao cùng Nhân Mã đã cho mày một chỗ yên nghỉ đẹp như thế này .

Yến Như nói rồi bổ nhào về phía Thiên Bình , trực tiếp đâm cho cô một nhát dao . Thiên Bình mải né tránh đường dao của Yến Như , vốn không hề hay biết mình đã đến mép của vách đá . Đến lúc phát giác ra thì mọi việc đã quá trễ .

Thân thể cô như một quả bong bóng xì hơi, rơi tự do xuống vách núi , cô cảm thấy máu trong người đang không ngừng chảy ra ngoài . Cả người đều mệt mỏi , trước khi hoàn toàn mất đi ý thức cô khẽ gọi .

" Mọi người , Thiên Bình yêu mọi người nhiều lắm . Hẹn kiếp sau gặp "

_ HẾT_































































Phần 1

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWhere stories live. Discover now