Chương 15 : Phản bội

913 61 15
                                    

" Tớ sớm đã đoán ra mọi chuyện sẽ như thế này mà " Song Ngư chép miệng .

" Bạch Dương , cậu chắc hẳn đau lòng lắm đúng không " Kim Ngưu hỏi .

" Đương nhiên rồi , miếng mồi ngon của tớ giờ đột nhiên biến mất , tiếc quá ý chứ , cũnh buồn lắm chứ .

" Zề , Cừu mày giỡn mặt với tụi tao đấy à " 4 sao nam hét lên riêng Ma Kết thì chỉ dùng 1 ánh mắt gọi là " tao đéo có thể tin được , mày là thể loại này " .

" Ờ , tao nói gì sai hở , vắng cô ta thì ai chơi game với tao đây , ai cãi nhau với tao đây " Bạch Dương dường như vẫn luôn không hiểu tình hình nên anh ấy nói chuyện rất chi là tỉnh .

" Bạch Dương , cậu thật quá đáng " Cự Giải hét lên .

" Giải nhi cậu không cần tốn nước bọt với tên đầu đất Bạch Dương đó đâu . Hắn không bao giờ chú ý đến tâm của mình " Kim Ngưu nói .

" Hừ hừ Bạch Dương tôi nhất định sẽ trả thù cậu vào một ngày không xa , ít ra bây giờ cậu đang bị Bình nhi phạt mà . Tôi sẽ cho cậu biết , nếu đụng đến bạn của tôi , hậu quả sẽ như thế nào .Thiên Bình , tớ cũng phải cảm tạ cậu rồi " Cự Giải thầm nghĩ và đang lên kế hoạch trả thù Bạch Dương .

Trong khi các sao nam đang giáo huấn lại cái tên đầu đất Bạch Dương thì các sao nữ đang bàn bạc xem có cách nào mang Nhân Mã quay về ký túc xá hay không . Bọn họ không muốn bị tách ra như thế này .

" Thiên Bình hay là cậu đi khuyên Nhân Mã đi " Song Ngư nói .

" Cậu nghĩ có thể à , cậu ấy bỏ đi là vì tớ đấy . Làm sao mà tớ có thể kêu cậu ấy quay lại được " Thiên Bình tỏ vẻ thất vọng .

" Vậy ai có thể khuyên cậu ấy được đây . Hay Xử Nữ........cậu" các sao nữ chưa nói hết câu thì Xử Nữ đã lên tiếng cắt ngang .

" Tớ không giỏi ăn nói lắm , với cả tớ với Nhân Mã cũng không phải dạng thân thiết . Nhưng với tư cách là trưởng nhóm tớ sẽ làm thuyết khách một lần vậy " Xử Nữ nói .

Lời Xử Nữ vừa dứt cả đám liền hét lên xung sướng nhảy bổ lại ôm Xử Nữ .

" Xử Nữ tớ biết là cậu không bao giờ bỏ rơi bạn bè mà " các sao nữ nói ( ngoại trừ chị Bình là không nói gì cả . Chị ấy đang nghĩ khi Nhân Mã về chị ấy nên nói gì với Nhân Mã và giải thích với Mã ra sao về chuyện kia ) .

Đến sáng hôm sau , 11 sao ca chúng ta vn đi hc như bình thường nhưng có điu không khí hôm nay khá trm lng ( lý do là gì các bn t hn cũng biết ) . Hôm nay ai cũng không được vui v . Các sao nam thì đang gin di vi Bch Dương , còn các sao n thì đang đau đu suy nghĩ cách nào đ Nhân Mã quay tr v ký túc xá . C Gii thì va lo chuyn đó va nghĩ cách tr thù Bch Dương . Ti hôm qua , cô có thăm dò được mt s tin tc khá hay t Kim Ngưu , nên cô quyết dùng tin tức mình thu nht được đ áp dng lên người Bch Dương . Xem ra sp ti anh Bch phi kh dài ri .......... Khi các sao vào lp thì thy Nhân Mã đang ngi đc sách mt cách vô cùng thnh thơi . Bên cnh là Yến Như và đng bn ca Yến Như đang bưng bê rót nước cho Nhân Mã . Va nhìn thy Thiên Bình , Yến Như lin chu môi nói :

" Thiên Bình công nhận da mặt cô dày thật , hết bám lấy Thiên Yết nhà tôi , lại bám lấy Bạch Dương cô đúng là không biết liêm sỉ "

" Này , Yến Như mới sáng sớm mà cô sủa cái gì vậy hả , bị ngáo rồi à , có cần tôi tát cho cô tỉnh không " Bạch Dương và Sư Tử đồng thanh chửi . Hai người  chửi xong liền quay sang nhìn nhau .

" Haha , nhìn xem tôi nói còn không đúng , mấy anh bênh vực cô ta cái gì chứ " Yến Như nói rồi từ từ tiến gần lại chỗ Thiên Bình , cầm nước trực tiếp hất thẳng vào mặt cô , nhưng không thành , rốt cuộc là ả hất lên mặt Thiên Yết .

" Yết , em .......em........em xin lỗi , em không cố ý đâu , để em lau giúp anh " Yến Như nói tay toan định lau cho Thiên Yết chụp tay lại , sau đó hất mạnh tay ả ta ra , làm ả té xõng xoài trên đất .

Mấy đứa kia thấy vậy liền nhanh chóng chạy lại đỡ Yến Như .

" Yến Như , cậu ổn chứ " Nhân Mã người im lặng xem kịch từ nãy tới giờ, bây giờ mới lên tiếng .

" Ừm tớ không sao " Yến Như lắc đầu .

Các sao nữ mạng cả 1 bụng đầy thắc mắc nhìn Nhân Mã . Nhân Mã  đây là đang làm cái gì , đang quan tâm con nhỏ kia sao .

" Nhân Mã , cậu sao lại theo đám Yến Như " Cự Giải hỏi .

" Cô im miệng , tôi nghiêm cấm cô gọi tên tôi . Nghe cho rõ đây Thiên Bình , Cự Giải , Song Ngư , Bảo Bình và Xử Nữ , từ giờ giữa tao và bọn mày không còn quan hệ gì hết . Nên liệu hồn đừng lởn vởn trước mặt tao nữa . Không thì đừng trách , tao rạch mặt từng đứa một . Nhất là mày đó Thiên Bình " Nhân Mã nói .

[DROP] [12Chòm sao]Không yêu không đượcWhere stories live. Discover now